Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Lượng giao dịch tại phân khúc căn hộ cao cấp tăng đáng kể

Cập nhật: 10/11/2014 10:23

Phân khúc căn hộ cao cấp, nhà liền kề, biệt thự sau một thời gian dài trầm lắng đã tái khởi động trở lại với nhiều dự án được mở bán liên tục và giá đã bắt đầu tăng nhẹ từ 1-5%.

Tại phân khúc căn hộ cao cấp, nhiều dự án liên tục được mở bán và thu hút được sự quan tâm của người mua. Số liệu được Savills, CBRE công bố mới đây cho thấy, tổng khối lượng giao dịch tại phân khúc này đã tăng đáng kể với khoảng 223% theo năm.

Cụ thể, tại Hà Nội, nhiều dự án cao cấp đang được chào bán trên thị trường như biệt thự liền kề Anh Đào Riverside (Vinhomes Long Biên) của Tập đoàn VinGroup, quy mô trên 1.000 căn biệt thự có diện tích từ 150-500m2 với giá bán từ 80-90 triệu đồng/m2.

Thống kê cho thấy, lượng giao dịch tại phân khúc căn hộ cao cấp tăng đáng kể
(Ảnh minh họa)

Các dự án khác như Lâm Viên (Đặng Xá, Gia Lâm) của chủ đầu tư Viglacera, giá bán từ 19-22 triệu đồng/m2, Gamuda Garden (Hoàng Mai) do Gamuda làm chủ đầu tư, có quy mô 256 căn biệt thự song lập và trên 400 căn biệt thự liền kề diện tích từ 118m-447m2 với giá bán từ 43-68 triệu đồng/m2 cũng đang được mở bán.

Bên cạnh các dự án của nhà đầu tư uy tín như FLC Garden City (Đại Mỗ, Nam Từ Liêm) của FLC Group, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, nhiều dự án mới gia nhập thị trường như Garden Villas (thuộc Hanoi Garden City, Thạch Bàn, Long Biên), The Premier (Cầu Giấy) cũng được mở bán đồng loạt và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Điều đó cho thấy thị trường tại phân khúc này đang chuyển biến tích cực hơn. Giá bán căn hộ cao cấp cũng đã tăng nhẹ từ 1-5% sau một thời gian dài trầm lắng vì xuống giá hoặc hầu như không có giao dịch.

(Theo Chính phủ)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM