Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm đang là dự án có "lực hấp dẫn" trên thị trường và trở thành biểu tượng của thiên đường nghỉ dưỡng, trị liệu sức khỏe mang tầm quốc tế. Nơi wellness investment (đầu tư sức khỏe) được nâng lên tầm cao mới thông qua những chỉ số đầy ấn tượng.
Tiên phong kiến tạo kỷ nguyên wellness resort mang tầm quốc tế
Tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm (quy mô 50 ha) do Charm Group phát triển trên cung đường biển Hồ Tràm – Bình Châu. Phân kỳ đầu tiên - Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm, Charm Group đã dành tới 7,2 ha để kiến tạo tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe đẳng cấp quốc tế, quy mô bậc nhất Việt Nam.
Không chỉ tiên phong kiến tạo kỷ nguyên wellness resort theo tiêu chuẩn quốc tế, BWP Charm Resort Hồ Tràm còn là tài sản truyền đời danh giá khi hội tụ nhiều giá trị độc tôn.
Bên cạnh việc tận hưởng những liệu trình chuyên sâu cùng tiện ích đặc quyền trong nội khu 7,2 ha, chủ nhân của BWP còn được tận hưởng hệ sinh thái tiện ích "all-in-one" đầy xa hoa và đẳng cấp tại Charm Resort Hồ Tràm với tuyến phố thương mại giải trí 1km; tổ hợp mua sắm trong nhà 20.000m2, trung tâm sự kiện quốc tế, hồ bơi đáy kính trên không, trung tâm thể thao biển, du thuyền 5 sao xa xỉ, cùng hàng loạt các tiện ích thượng lưu khác...
Bảo chứng từ 2 thương hiệu danh tiếng toàn cầu
BWP Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp hiếm hoi có sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Trong đó phải kể đến sự hợp tác cùng Best Western Premier – top 10 tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới để quản lý, vận hành hơn 1086 căn hộ biển và 90 căn villa, tạo ra nhịp phát triển bền vững, có chiều sâu cho dự án và là trợ lực vững chắc đưa BWP Charm Resort Hồ Tràm xứng đáng trở thành biểu tượng chuẩn mực trong lãnh địa BĐS wellness còn khá mới mẻ tại Việt Nam.
Đây cũng là dự án nhận được sự hợp tác cùng thương hiệu GOCO Hospitality - tập đoàn vận hành ngành chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, có hơn 100 chi nhánh tại 5 châu lục. Là bảo chứng làm nên tên tuổi cho các resort trứ danh như GOCO Spa Ajman (UAE), GOCO Spa Daios Cove (Hy Lạp)... chuyên dành cho giới thượng lưu và hoàng gia với mức độ cực kỳ xa xỉ.
Sự góp mặt của GOCO Hospitality trong trung tâm trị liệu Wellness Center khẳng định vị thế dẫn đầu, biểu tượng dẫn dắt ngành chăm sóc sức khỏe nội địa vươn tầm thế giới.
Chính sách độc nhất đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư
Theo báo cáo của Savills Hotels, Hồ Tràm đứng đầu về tỷ lệ lấp đầy phòng tại các khách sạn, resort riêng loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất thuê cuối tuần. Vào dịp lễ tết hay cuối tuần, giá đặt phòng tiêu chuẩn 5 sao hướng biển với diện tích 30-40m2 tại đây có mức giá 8-10 triệu/ đêm và từ 3-5 triệu/ đêm các ngày khác trong tuần.
Mức giá này đang cao hơn khoảng 30-50% so với giá phòng tương đương tại Nha Trang, Đà Nẵng. Điều này cho thấy, giá trị lợi nhuận hấp dẫn từ khai thác lưu trú và kinh doanh là bài toán thực tế đã được kiểm định.
Chủ nhân căn hộ biển tại BWP Charm Resort Hồ Tràm được cam kết lợi nhuận tối thiểu 6,5%/ năm/ 3 năm, tương đương 19,5% có chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng Nam Á. Chưa dừng lại ở đó, Charm Group cam kết chia sẻ lợi nhuận lên tới 90% -10% (trong đó 90% dành cho khách hàng – 10% dành cho CĐT) bao gồm dịch vụ lưu trú, dịch vụ F&B và dịch vụ wellness center.
Đây gần như là mức chia sẻ lợi nhuận cao và đa dạng hàng đầu trên thị trường. Thông qua năng lực quản lý, vận hành đầy kinh nghiệm và hệ thống khách hàng trải dài trên toàn cầu của Best Western, dự án Charm Resort Hồ Tràm sẽ có lộ trình phát triển vững chắc và dòng khách hàng tăng trưởng đều hàng năm.
BWP Charm Resort Hồ Tràm còn có lợi thế vàng trong việc đảm bảo khoản đầu tư bền vững cho khách hàng khi có wellness center đẳng cấp và xa hoa do GOCO Hospitality quản lý, vận hành.
Theo dữ liệu từ HotStats, năm 2019, doanh thu khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43%. Do đó, BĐS nằm trong tổ hợp trị liệu và chăm sóc sức khỏe luôn có giá trị và hiệu quả khai thác cao hơn các BĐS thông thường.
Đặc biệt hơn nữa, tại BWP Charm Resort Hồ Tràm tỷ suất lợi nhuận toàn khu sẽ được áp dụng dựa trên diện tích căn hộ mà không phân biệt vị trí hay view hướng, từ đó đảm bảo tính công bằng trong phân chia lợi nhuận.
Chính sách chỉ tặng 30 điểm nghĩ dưỡng trên toàn hệ thống Charm Group một lần nữa cho thấy sự tối ưu trong quản lý vận hành và khai thác dịch vụ lưu trú, bởi căn hộ gần như được lấp đầy và tối đa công suất các ngày còn lại trong năm. Từ đó mang đến lợi nhuận vô cùng hấp dẫn cho nhà đầu tư.
Theo nhiều chuyên gia, hướng đi độc đáo và đầy tâm huyết của Charm Group khi kết hợp với những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới làm bật các ưu thế đặc thù chỉ có ở ngành wellness và đặc biệt nhanh nhạy nắm bắt xu hướng wellness investment trong khai thác đầu tư chính là chìa khóa vững chắc giúp Charm Resort Hồ Tràm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường du lịch và BĐS nghỉ dưỡng, đi cùng giải pháp tối ưu nhằm tăng hiệu suất khai thác vận hành, đảm bảo khả năng sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.
Theo Cafef.vn