Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Lý giải sức hút Khu đô thị tiện ích mới Fenix City

Cập nhật: 19/11/2020 10:03

Giữa bối cảnh thị trường địa ốc truyền thống đang tiến đến giai đoạn bão hòa, các nhà đầu tư bắt đầu chuyển hướng sang tìm kiếm những “vùng đất mới” tiềm năng hơn, thị trường bất động sản Hậu Giang đang ngày càng bứt phá và chứng tỏ được mình là “điểm sáng” không thể bỏ qua của thị trường khu vực Tây Nam Bộ.

Sở hữu quỹ đất “sạch” dồi dào chiếm 13% diện tích đất cả nước, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt trên 7,5%, chi phí đất khá mềm so với nhiều tỉnh thành khác trên cả nước; cùng với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng và vị trí thuận tiện trong quá trình giao thương với các nước Asean (Thái Lan, Campuchia) và tiểu vùng sông Mê Công... thị Trường BĐS miền Tây Nam Bộ được hứa hẹn đón đầu làn sóng đầu tư mới tại nhiều tỉnh “vệ tinh” giàu tiềm năng và phát triển mạnh mẽ như Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng,…

Fenix City - “vùng đất mới” thu hút các nhà đầu tư đất nền tại Hậu Giang

Do đó, các doanh nghiệp BĐS hoàn toàn có thể yên tâm đẩy vốn cho các tỉnh nhiều dư địa tăng trưởng cao như Kiên Giang, Sóc Trăng, Hậu Giang. Mang trong mình đầy đủ các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa, những năm qua, Hậu Giang đã dần định vị hình ảnh “miền đất hứa” trong mắt các nhà đầu tư. Đặc biệt, nhận được sự quan tâm rất lớn từ chính phủ khi liên tục được nâng cấp cơ sở hạ tầng, bức tranh toàn cảnh thị trường BĐS miền Tây Nam Bộ đã khoác lên một diện mạo mới tươi sáng hơn nhờ sự dẫn đầu của các “ông lớn” ngành địa ốc như: FLC; Đất Xanh; Vingroup, DTC Group; TNR Holding, Gia Bình Group… Các đơn vị này đã và đang đầu tư các đô thị mới trên địa bàn tỉnh, giúp BĐS Hậu Giang “nóng” lên từng ngày. Hiện quỹ đất Cần Thơ đang có mức giá tăng trưởng rất cao nên việc tìm một lô đất vườn, biệt thự mang tính nghỉ dưỡng xanh rất là khó, do đó xu hướng đi về các tỉnh vùng ven thành phố để hưởng được những bất động sản xanh mang tính nghỉ dưỡng, đặc biệt bất động sản gắn với sông nước là mô hình tương đối hấp dẫn trong thời điểm hiện nay.

Dự án Fenix City tại tỉnh Hậu Giang là “điểm sáng” thu hút đầu tư

Chớp thời cơ trong cơn bão đầu tư, khu đô thị tiện ích mới Fenix City đã có màn trình làng đầy ấn tượng và nhanh chóng trở thành “tâm bão” tại thị trường phía Nam Cần Thơ. 

Được ra mắt họp báo vào cuối tháng 10/2020, tổ chức với sự tham gia của nhiều sàn tại TP.HCM, Khu đô thị tiện ích mới Fenix City nổi bật theo phong cách hiện đại kết hợp với không gian sống xanh, đang trên đà tăng trưởng nhờ vào sự phát triển của nhiều dự án hệ thống cơ sở hạ tầng của nhà nước. Hơn nữa, đây là dự án đầu tiên và duy nhất với mặt tiền sông Hậu và là dự án có tiềm năng cực cao khi đón đầu làn sóng BĐS công nghiệp.

Khu đô thị tiện ích mới Fenix City được phát triển và quy hoạch đồng bộ trên diện tích hơn 30ha. Dự án được chia thành nhiều phân khu, mỗi phân khu đều đa dạng các tiện ích từ thiết yếu đến đẳng cấp và đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu đầu tư và an cư của khách hàng như nhà thương mại (Shophouse); nhà đất phố; đất biệt thự vườn…

Sở hữu lợi thế nổi trội về vị trí có mặt tiền rộng đến 80m - đường Nam Sông Hậu (QL 91C) và view sông Hậu dài hơn 500m gần cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ, dự án Fenix City nằm ở vị trí thuận lợi kết nối giao thương nên dễ dàng lưu thông tới các khu vực lân cận. Cư dân tương lại tại Fenix City sẽ chỉ mất 15 phút đến trung tâm Cần Thơ; khoảng 20 phút đến sân bay quốc tế Cần Thơ và từ 5 -10 phút khi di chuyển đến Cảng Cái Cui và các khu công nghiệp xung quanh. 

Có những bước chân tiên phong khai phá khu vực BĐS Hậu Giang, xây dựng dự án này với tiêu chí lấy con người làm trung tâm, cải thiện đời sống của người dân. Từ đây, dự án đô thị Fenix City không chỉ mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, mà còn với cả lực lượng lao động địa phương, hoặc người nhập cư sinh sống lâu dài. Quy mô xây dựng tiện ích cho Fenix City chiếm đến hơn 30% trong dự án, tạo ra một khu đô thị sinh thái nhằm tăng chất lượng sống, sinh hoạt của cư dân nơi đây tốt hơn. Bên cạnh không gian xanh ấy là một chuỗi tiện ích 5 sao từ bến du thuyền sang chảnh, công viên vui chơi cho gia đình, tản bộ với khuôn viên ven sông, khu trung tâm thương mại sang chảnh… 

Có rất nhiều lý do để quyết định Fenix City trở thành nơi đầu tư tiềm năng hay an cư lý tưởng dựa vào các yếu tố như: Vị trí, tiềm năng phát triển và chiến lược hạ tầng bài bản, tiện ích sinh hoạt của cư dân,… và Fenix City được kỳ vọng sẽ góp phần làm sôi động thêm bức tranh thị trường BĐS Hậu Giang nói riêng và Cần Thơ – Tây Nam Bộ nói chung. Hiện nay, các phiên giao dịch tăng vọt khi dự án đang được chào đón với đợt mở bán đầu tiên chỉ cần thanh toán trước 30%, giá chỉ từ 239 triệu/nền sẽ nhận nền ngay.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM