Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mega Royal City: Tái định nghĩa đô thị xanh giữa lòng Đồng Xoài

Cập nhật: 12/05/2022 11:26

Tinh hoa kiến trúc phương Tây hòa quyện văn hóa cảnh quan Á Đông, Mega Royal City là bản hòa ca tuyệt hảo giữa lối sống hoàng gia chuẩn Âu cùng thiên nhiên xanh bất tận. Đồng thời, góp phần tái định nghĩa đô thị xanh trong thời đại mới với những kỳ quan thiên nhiên ấn tượng.

Bắt nhịp xu hướng toàn cầu

Khi xã hội ngày càng phát triển, giá trị của không gian sống ngày càng được quan tâm sâu sắc. Đó là lý do mô hình đô thị xanh và lối sống thân thiện với môi trường trở thành xu thế phát triển bền vững của nhiều thành phố lớn trên thế giới. Tuy nhiên, tiêu chuẩn của một không gian sống xanh, chất lượng đã ít nhiều thay đổi theo tiến trình phát triển của xã hội.

Khái niệm "đô thị xanh" hiện nay không chỉ gói gọn trong các tiêu chí về "không gian xanh" và "công trình xanh"; mà giờ đây đã hình thành nhiều tiêu chí khắt khe hơn, đòi hỏi thêm yêu cầu về cả "xã hội xanh" - nơi mà tại đó, cư dân được đảm bảo những điều kiện tốt nhất về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội.

Mega Royal City: Tái định nghĩa đô thị xanh giữa lòng Đồng Xoài

Bắt nhịp với xu hướng sống xanh trên toàn cầu cùng định hướng "xanh hóa" đến năm 2025 của tỉnh Bình Phước, đơn vị phát triển Hưng Vượng Corp tiên phong kiến tạo khu đô thị kiểu mẫu Mega Royal City với chuẩn mực sống xanh - đẳng cấp giữa trái tim TP. Đồng Xoài.

Với mật độ xây dựng lý tưởng và quy hoạch hạ tầng giao thông nội khu hợp lý, Mega Royal City dành riêng 50% diện tích để quy hoạch cảnh quan xanh và không gian công cộng. Đồng thời, tái thiết lập định nghĩa đô thị xanh khi mang đến những kỳ quan thiên nhiên ấn tượng cùng mô hình "all-in-one" với đầy đủ tiện ích xanh.

Sống xanh chạm ngàn tiện ích

Lấy cảm hứng từ những tuyến phố thương mại sầm uất, Mega Royal City là tổ hợp nhà phố thương mại - dịch vụ 1 trệt 2 lầu chia thành 5 phân khu, sở hữu phong cách kiến trúc châu Âu tinh tế, hiện đại pha lẫn cảm hứng nghệ thuật lãng mạn.

Ngôn ngữ kiến trúc phương Tây không làm mất đi bản sắc Á Đông khi Mega Royal City quy hoạch cảnh quan và môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên, hình thành nên bức tranh đô thị xanh mát ngay trung tâm hành chính - kinh tế TP. Đồng Xoài.

Mega Royal City: Tái định nghĩa đô thị xanh giữa lòng Đồng Xoài

Theo đó, Mega Royal City chinh phục giới thượng lưu bằng trải nghiệm sống xanh ở một tầm cao mới. Với quy mô 17ha nhưng dành riêng gần 50% diện tích ưu ái cho cây xanh, không gian công cộng được tính toán và phân bổ khéo léo khiến mỗi nhà phố thương mại tại đây đều có tầm nhìn xanh rộng mở, thoáng đãng và ngập tràn thiên nhiên.

Đặc biệt, với 7 công viên chủ đề mang biểu tượng đặc trưng của từng phân khu cùng quảng trường nước đầy sắc màu bố trí xen kẽ đã góp phần hình thành nên "lá phổi xanh" - cân bằng sinh thái, điều hòa khí hậu và mang đến môi trường sống trong lành, thuần khiết.

Ngoài sắc xanh trong công viên, dọc theo các tuyến đường nội khu là những hàng cổ thụ xanh mướt với thảm thực vật hoa bốn mùa khoe sắc. Cư dân dễ dàng "chạm" vào thiên nhiên và cảm nhận nguồn năng lượng xanh tích cực lan tỏa trong từng bước chân.

Đặc biệt, Mega Royal City còn khoác lên một vẻ đẹp sang trọng, xa hoa với hệ tiện ích "all-in-one", hình thành nên chuỗi mua sắm - vui chơi - giải trí liên hoàn bậc nhất Bình Phước với: dãy phố thương mại phong cách Châu Âu sầm uất, kết hợp cùng trung tâm thương mại Mega Mall hiện đại, quy hoạch khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, tuyến phố đi bộ, trường học,… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân, gia tăng tính kết nối của cộng đồng tinh hoa.

Mega Royal City: Tái định nghĩa đô thị xanh giữa lòng Đồng Xoài

Thư thái trong khuôn viên xanh mát, tận hưởng cuộc sống thượng lưu chuẩn Âu, song cư dân Mega Royal City vẫn được hưởng những lợi thế về vị trí kết nối giao thương thuận tiện. Tọa lạc tại quỹ đất ở trung tâm TP. Đồng Xoài, dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền Quốc lộ 14 - trục đường xương sống kết nối Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ.

Từ dự án, cư dân có thể di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh thông qua hệ thống giao thông xuyên suốt như: đường QL14, QL13, DT741, DT752, DT753, DT754, Cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành,… Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề KCN Đồng Xoài 1 và chỉ mất từ 5-10 phút để kết nối đến KCN Đồng Xoài 2, trung tâm hành chính Tỉnh, bệnh viện đa khoa, chợ Tân Thành, trường học các cấp,…

"Không chỉ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, sự xuất hiện của đô thị xanh Mega Royal City với những công trình cảnh quan ấn tượng, phố thương mại sầm uất sẽ là điểm đến thu hút du khách địa phương và các vùng lận cận, đem đến tiềm năng tăng trưởng dài hạn cả về giá trị sản phẩm lẫn cơ hội khai thác kinh doanh", giới chuyên gia nhận định.

Được biết, hiện Mega Royal City là một trong số ít dự án tại Bình Phước có pháp lý đầy đủ, được đầu tư chuẩn mực và đồng bộ. Với những ưu thế này, Mega Royal City hứa hẹn đem đến trải nghiệm sống đẳng cấp, được nhiều cư dân và nhà đầu tư "chọn mặt gửi vàng" trong năm 2022.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM