Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mở bán căn hộ 1,5 tỷ tọa lạc ngay quận 1

Cập nhật: 15/05/2014 11:00

Sau khi bán thành công 215 trên tổng số 240 nền nhà phố liền kề dự án Osaka Garden (Phường 7, Quận 8, TP.HCM), công ty Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) tiếp tục nhận đặt chổ cho 45 suất của dự án căn hộ Ngọc Khánh Tower và sẽ mở bán độc quyền vào ngày 17/05 sắp tới.

Dự án Ngọc Khánh Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Biểu, Quận 1, Tp.HCM (ngay ngã tư Nguyễn Biểu và Trần Hưng Đạo), một vị trí được xem là vô cùng đắc địa tại Tp.HCM.

Quận 1 và Quận 5 vốn đã rất nổi tiếng với các khu thương mại lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Nói đến Quận 1 không thể không kể đến các địa danh cực kỳ nổi tiếng như: Chợ Bến Thành, Vincom Center, nhà thờ Đức Bà,… và khi nói đến Quận 5, khách hàng sẽ nghỉ ngay đến: khu ẩm thực thương mại của người Hoa, Chợ An Đông, Parkson Plaza, Chợ Lớn, Chợ Kim Biên…

Ngọc Khánh Tower cao 18 tầng (với 2 tầng hầm giữ xe, 2 tầng Thương mại, còn lại là khu căn hộ), với kiến trúc cực kỳ hiện đại, tất cả các căn hộ đều được bố trí cực kỳ thông minh để đón ánh sáng tự nhiên và nhiều gió, mỗi tầng tại Ngọc Khánh Tower được bố trí 7 căn hộ với các loại diện tích như 51m2, 55m2, 58m2, 60m2, 63m2, và 64m2 (tất cả đều được bố trí 02 phòng ngủ và 02WC).

Do có vị trí được xem là đắc địa nên Ngọc Khánh Tower có liên kết vùng hết sức đặc biệt và vô cùng thuận tiện cho cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển đến Chợ Bến Thành, Đại học kinh tế Tp.HCM, Đại học Bách Khoa, Chợ An Đông, .. chỉ trong vài phút. Ngoài ra, các trục đường được xem là xương sống của Tp.HCM đều đi ngang qua đây như trục Bắc - Nam (từ Khu Đô Thị Cảng Hiệp Phước trên trục Nguyễn Hữu Thọ nối với Cách Mạng tháng 8 qua Trường Chinh chay về Hóc Môn, Củ Chi) hay trục đường Võ Văn Kiệt nối liền giữa khu Đông với Tây của thành phố.

Khách hàng quan tâm dự án Ngọc Khánh Tower liên hệ Sàn giao dịch Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) qua Hotline: 0937.544.577 - 0918.276.097, Website giới thiệu dự án: www.dkra.com.vn

Ngoài ra, Ngọc Khánh Tower còn hội tụ đầy đủ các tiện ích tại chỗ như : Trung tâm thương mại Coop Food, Phòng tập Gym… Bên trong căn hộ có đầy đủ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy tự động hóa, hệ thống báo động an ninh, truyền hình cáp, ADSL…

Quận 8 là những quận nội thành, là vùng đệm giữa trung tâm đô thị cũ vốn đã quá sầm uất - chật chội (quận 1, 5, 6, 10, 11…) với khu đô thị mới Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng chạy dọc tuyến Nguyễn Văn Linh) nên có rất nhiều cơ hội để phát triển đột phá về hạ tầng trong thời gian tới.

Khu đô thị sinh thái Osaka Garden do Công ty TNHH SXKD Hai Thành và Công ty Danh Khôi Á Châu (DKRA) đồng phát triển, gồm 240 nền hiện hữu trong khu đô thị Phú Lợi 52 ha với nhiều tiện ích đã hiện hữu như trường mầm non, trường tiểu học - trung học phổ thông,… nằm tiếp giáp trên mặt tiền 2 tuyến đường đẹp nhất quận 8 hiện nay là đường Nguyễn Văn Linh và đường Phạm Thế Hiển. Giá chỉ 11,8 triệu đồng/m2, được tặng phần móng gần 300 triệu, trả góp trong vòng 2 năm không lãi suất, ngân hàng Eximbank tài trợ khoản vay lên đến 70% giá trị nền đất trong vòng 10 năm.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM