Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mô hình nhà Compoud - Sân vườn hút khách ở thực và nhà đầu tư

Cập nhật: 07/08/2014 09:34

“Dòng sản phẩm mới – cơ hội mới” là những gì Công ty Khang Điền đang theo đuổi thông qua việc giới thiệu dự án Mega Residence. Với dự án này, Công ty Khang Điền đưa ra một mô hình hoàn toàn mới “Nhà Compound, có sân vườn, giá từ 1.99 tỷ”. Ngay lập tức mô hình này đã nhận được sự quan tâm của người mua cả trong Nam và ngoài Bắc.

85% khách hàng mua để ở
 
Dự án Mega Residence được xem là dòng sản phẩm khác biệt mà Khang Điền đã dày công nghiên cứu trong 2 năm qua. Dự án là một dạng “biệt thự thu nhỏ” với những ngôi nhà được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp nhưng giá bán chỉ khoảng trên dưới 2 tỷ đồng/căn bao gồm nhà, đất và sổ hồng. Sự khác biệt này chính là mô hình compound - một khái niệm khá mới đối với phần đông người dân Việt Nam, nhưng khá phổ biến trên thế giới. Mô hình compound ngoài việc đảm bảo tính an toàn còn góp phần tạo nên một chuẩn mực trong văn hóa an cư để người mua nhà hoàn toàn an tâm và tự hào với lựa chọn của mình.

Thống kê của Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Công ty Khang Điền) sau khi đã bán gần hết dự án Mega Residence trong thời gian ngắn thì có tới 85% khách hàng mua có nhu cầu thực.

Theo các cư dân tương lai này, lý do mà họ chọn dự án làm tổ ấm của gia đình, chính là bởi dự án không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiện ích của một cuộc sống hiện đại mà còn đảm bảo an toàn cho mỗi gia đình.

Không gian sống xanh là một trong những điểm nổi bật của Mega Residence
Mega Residence luôn nườm nượp khách tham quan
Mega Residence luôn nườm nượp khách tham quan

Mega Residence được xây dựng theo mô hình compound với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, có bảo vệ 24/24 giờ với đầy đủ các tiện ích đã hoàn thiện, cư dân có thể sử dụng ngay khi chuyển vào ở. Tại Tp.HCM, Công ty Khang Điền là một trong số ít những doanh nghiệp bất động sản xây dựng tất cả các dự án theo mô hình compound, bên cạnh một số dự án cao cấp như Chateau (Phú Mỹ Hưng), Riviera An Phú (quận 2).

Mega Residence - dòng sản phẩm “nhà có sân vườn, compound - bảo vệ 24/24, giá hợp lý”
Mega Residence - sản phẩm “nhà có sân vườn, compound - bảo vệ 24/24, giá hợp lý”

Trong khi đó, giá bán mỗi căn nhà phố 1 trệt – 2 lầu hoặc 1 trệt – 1 lửng – 1 lầu giá chỉ từ 1.99 tỷ/căn. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang muốn sở hữu một căn nhà kế cận các tiện ích đã hoàn thiện như sân cầu lông, hồ bơi, siêu thị, công viên cây xanh, cùng với môi trường sống văn minh nhưng mức giá chỉ tương đương một căn hộ trung bình khá.

15% khách hàng mua để đầu tư

Riêng đối với những nhà đầu tư, họ quan tâm nhiều hơn đến các lợi ích về kinh tế mà dự án mang lại. Mua đầu tư đồng nghĩa với việc dự án phải sinh lời và theo thời gian dự án phải đảm bảo giá trị gia tăng. Tại Mega Residence mang đến lợi nhuận ngay lập tức cho nhà đầu tư qua hình thức cho thuê nhà, bởi dự án đã hoàn thiện và cư dân có thể đến sinh sống ngay.

Bên cạnh đó, lợi thế về vị trí với các đường giao thông kết nối tạo điều kiện thuận lợi, cư dân Mega Residence chỉ mất 15 phút di chuyển về Phú Mỹ Hưng và vào trung tâm thành phố chưa đầy 10 phút khi Tuyến đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây thông xe đoạn 4km nối về Đại lộ Đông Tây vào cuối năm nay.

Vào thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư bất động sản dường như trở nên thận trọng hơn khi đưa ra quyết định mua nhà, anh Nguyễn Đoàn Hưng chia sẻ lý do: “Chọn dự án đầu tư, tôi cân nhắc nhiều và thận trọng hơn, khi bỏ ra một số tiền tôi đều tính toán kỹ để đảm bảo việc sinh lời. Tôi nhìn thấy được giá trị gia tăng của dự án Mega Residence nên đã quyết định mua 2 căn, mục đích là cho người nước ngoài thuê vì không khí ở đây trong lành và dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Đã có một số khách hàng đặt thuê dù tôi chưa hề đăng tin trên báo chí”.

Dự án rộng hơn 32.000 m2, bao gồm 160 căn nhà liên kế có sân vườn dạng 1 trệt – 2 lầu hoặc 1 trệt – 1 lửng – 1 lầu, giá chỉ 1.99 tỷ. Các tiện ích gồm hồ bơi, sân cầu lông, mini-mart, khu café, công viên đưa vào sử dụng.

Từ 01 – 10/08/2014, Khách hàng sẽ nhận ngay 3 máy lạnh và cơ hội sở hữu xe Vespa Primavera trị giá 66 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:
http://www.megaresidence.com.vn
Hotline: 0917 642 088

(Theo TTDN) 
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM