Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

N.H.O ký kết hợp tác với Vietinbank

Cập nhật: 29/09/2014 01:53

Ngày 26/9/2014 vừa qua, Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O) đã ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) trong việc triển khai và tiếp tục phân phối các dự án của N.H.O trong tương lai.

Đến tham dự buổi họp báo có bà Trần Thị Dịu Hòa, Tổng Giám Đốc N.H.O và bà Đinh Thị Kim Giao, phó Giám đốc chi nhánh, đại diện đối tác Vietinbank. 

Được biết trong thời gian qua, nỗ lực hoạt động của tập thể Ngân hàng Vietinbank đã được ghi dấu trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Giai đoạn vừa qua, Vietinbank đã trở thành ngân hàng giải ngân gói 30.000 tỷ nhanh nhất so với các ngân hàng khác. Cụ thể, Vietinbank đã giải ngân thành công gần 400 hồ sơ của dự án 1ST Thạnh Lộc và đưa dự án trở thành dự án được giải ngân nhiều nhất so với những dự án nhà ở xã hội khác.

Bà Trần Thị Dịu Hòa (trái) – Tổng Giám Đốc N.H.O và bà Đinh Thị Kim Giao – phó Giám đốc chi nhánh, đại diện đối tác Vietinbank trong buổi ký kết

Tại buổi ký kết, Vietinbank chính thức trở thành đối tác lớn đồng hành cùng N.H.O trong các dự án trong tương lai. Sự kiện này được xem là cột mốc cho một giai đoạn lý tưởng để khách hàng có thể sở hữu giá trị bất động sản khan hiếm trong thời kỳ kinh tế còn khó khăn. Với chính sách của chính phủ về gói 30.000 tỉ cùng trách nhiệm phân phối nhanh chóng và uy tín của Vietinbank, quyền lợi của khách hàng khi giao dịch mua bán các sản phẩm của NHO sẽ được tối ưu hóa.

Bên cạnh đó, phía N.H.O được biết đến là một trong những nhà đầu tư xây dựng đi đầu trong phân khúc căn hộ giá hợp lý. Công ty đã có nhiều bước tiến lớn trên thị trường bất động sản và hứa hẹn sẽ còn đi xa hơn trên con đường xây dựng tại Việt Nam với sự hợp tác từ Vietinbank. Hiện tại, thương hiệu First Home Premium của công ty đang được đẩy mạnh phát triển với các dự án tiếp theo gồm First Home Premium Thủ Đức và First Home Premium Bình Thạnh sẽ được triển khai với sự hợp tác phân phối từ Vietinbank.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM