Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Những người thành đạt lựa chọn không gian sống như thế nào?

Cập nhật: 16/07/2020 08:52

Không gian sống đề cao giá trị và những trải nghiệm khác biệt đang được xem là “gu” của người thành đạt hiện nay. Đó không chỉ là sự đẳng cấp hay sang trọng mà thực sự là nơi an cư lý tưởng, khởi nguồn của một cộng đồng văn minh và thịnh vượng.

“Chất lượng sống” - thước đo giá trị bất động sản hiện đại

Kết quả Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 cho thấy TP.HCM là nơi đông dân nhất cả nước với gần 9 triệu người. Nhưng thực tế, có đến 13 triệu người đang sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Trước sự ồn ào, náo nhiệt thị thành, giới doanh nhân, nghệ sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước,… có xu hướng an cư tại các khu vực hội tụ đầy đủ tiện ích nội khu - ngoại khu, đảm bảo chuẩn sống cao cấp như các khu đô thị tại Quận 7, Quận 2, mà điển hình là Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village như một ví dụ tiêu biểu.


Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village (Q.2) là một trong những điểm
đến an cư lý tưởng của giới thượng lưu

Đồng thời, với mong muốn nâng cao giá trị cuộc sống và đề cao không gian tái tạo năng lượng, việc sở hữu một môi trường sống xanh, sống hòa mình với thiên nhiên đang là phong cách sống phổ biến của giới thành đạt.

Không chỉ vậy, trở thành “láng giềng” trong cộng đồng cư dân tinh hoa cùng đẳng cấp cũng là mục tiêu của những người có điều kiện tài chính. Đó là nơi hội tụ tầng lớp tri thức cao, lấy văn minh và thịnh vượng làm tiêu chí phát triển.

Là tâm điểm của thị trường bất động sản, những khu đô thị chuẩn xanh và sang trọng tại Q.2 - trái tim của “thành phố phía Đông” được thị trường đặc biệt ưa chuộng trong thời gian qua bởi hệ giá trị nổi bật về vị trí, quy hoạch và không gian sống. Đơn cử như Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư, tọa lạc tại vị trí đắc địa của Q.2.

Tiện ích đạt chuẩn 4 sao và không gian sống xanh thu hút người thành đạt

PhoDong Village - khu đô thị kiểu mẫu tại Q.2 được nhắc đến với nhiều điểm cộng đắt giá và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nhờ vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, cách nút giao An Phú tầm 5 phút di chuyển, dễ dàng tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn thiện của toàn khu Đông như sân golf Rạch Chiếc, Metro An Phú, Parkson, Vincom, bệnh viện FV, Tâm Đức và hệ thống trường học quốc tế,…

Tuy nhiên, nhắc đến PhoDong Village phải nhắc đến những giá trị vô hình mà cộng đồng cư dân tinh hoa ưu tú được trải nghiệm mỗi ngày. Đáp ứng “gu” sống cao cấp của cư dân, khu đô thị mang đến chuỗi tiện ích chuẩn 4 sao ngay trong tầm tay như: PhoDong Club, hồ bơi, yoga, gym, tennis, sauna, nhà hàng, September Cafe, kid-room, hair salon, cửa hàng tiện lợi,… Đặc biệt là viện điều dưỡng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, nơi sức khỏe của mỗi gia đình được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất, dự kiến cũng sẽ được xây dựng tại PhoDong Village trong tương lai không xa. Đồng thời, sự an toàn và riêng tư của cộng đồng cư dân luôn được đảm bảo tối đa bởi hệ thống an ninh hoạt động 24/24.


Khu đô thị PhoDong Village mang đến chuỗi tiện ích chuẩn 4 sao sẵn sàng đáp ứng
chuẩn sống cao cấp của cộng đồng cư dân tinh hoa

Mặt khác, mật độ phủ xanh chiếm đến 3/4 diện tích của Khu đô thị PhoDong Village - “Dự án xanh tiêu biểu năm 2019” cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư trong việc kiến tạo môi trường sống chuẩn xanh cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Một không gian xanh đa dạng với 17 loại hoa trồng dọc 24 tuyến đường nội khu, 3 công viên trung tâm và 6 công viên vệ tinh cùng với công viên bờ sông trải dài 2km, không chỉ góp phần tạo nên mỹ quan cho môi trường sống trong lành, bình yên giữa thiên nhiên, mà còn mang lại những tác động tích cực cho sức khỏe của cộng đồng dân cư.

Với 21 năm kinh nghiệm, “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019” - Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã phát triển một cộng đồng cư dân tinh hoa tại Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village, kiến tạo nơi đây thành điểm đến đáng sống của những người thành đạt. Cộng đồng cư dân tinh hoa ưu tú được gắn kết chặt chẽ với nhau thông qua nhiều hoạt động sinh hoạt đậm bản sắc văn hóa Việt do Công ty SCC tổ chức vào các dịp Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu, Quốc tế thiếu nhi,…


Cộng đồng cư dân tinh hoa ưu tú gắn kết với nhau qua chuỗi
hoạt động xã hội đậm nét văn hóa Việt

Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village vẫn tiếp tục chào đón các cư dân mới gia nhập cộng đồng tinh hoa ưu tú. Theo đó, DKRA Vietnam - Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án đang giới thiệu ra thị trường nhà phố thương mại và biệt thự phố vườn với pháp lý hoàn chỉnh, mức giá chỉ từ 8,6 tỷ đồng/căn, thanh toán kéo dài trong 16 tháng và được ngân hàng hỗ trợ tài chính.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM