Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Phú Quốc khan hiếm biệt thự biển, nhà đầu tư săn đón nguồn cung

Cập nhật: 30/07/2020 09:07

Những năm vừa qua, tại Phú Quốc liên tục mọc lên các tòa nhà cao tầng, nhà phố liền kề... Còn những loại hình biệt thự biển (biệt thự cao cấp sở hữu bãi tắm riêng) chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong khi đây được xem là phân khúc đặc sắc hàng đầu của Đảo Ngọc với nguồn cầu vô cùng lớn.

Thị trường đầy tiềm năng

Thời gian qua, hàng loạt dự án khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, đất nền… liên tục được mở bán tại Phú Quốc khiến phân khúc này dần bước vào giai đoạn bão hòa. Ngược lại, số dự án thuộc loại hình biệt thự biển chỉ đếm trên đầu ngón tay và luôn trong tình trạng cầu vượt quá cung. Đại diện một sàn giao dịch BĐS tại Hà Nội cho biết, hiện tại phân khúc biệt thự biển cao cấp tại Phú Quốc đang thiếu trầm trọng, nhóm khách hàng chính tìm kiếm sản phẩm này là các gia đình thượng lưu và những nhà đầu tư sành sỏi, tuy nhiên, không ít lần họ đến các buổi mở bán nhưng phải ra về “tay không” vì số lượng sản phẩm bán ra rất giới hạn.

Lý do khiến phân khúc này có nhu cầu lớn nhưng không có nguồn cung, theo các chuyên gia, ngoài câu chuyện về thiếu hụt quỹ đất đẹp ven biển, thì vấn đề pháp lý cũng khiến các chủ đầu tư gặp khó khăn. Hiện nay tại Bãi Trường – cung đường tỷ đô của Phú Quốc, gần như chỉ có 1 dự án biệt thự biển là quần thể biệt thự Andochine đang mở bán và có pháp lý hoàn chỉnh, giấy chứng nhận quyền sử dụng riêng cho mỗi căn.

Biệt thự biển Andochine sở hữu riêng 150m đường biển vô giá và giấy chứng nhận quyền sử dụng riêng
cho mỗi căn, giúp khách hàng tại đây trở thành chủ nhân đích thực tại Bãi Trường

 

Bài toán sinh lời hấp dẫn

Lợi thế về sự khan hiếm và đặc quyền tận hưởng riêng đường biển vàng khiến mô hình biệt thự biển như Andochine được xem là món đầu tư “chắc thắng”.

Thứ nhất, biệt thự biển sẽ là phân khúc được hưởng lợi hàng đầu từ xu hướng tăng giá đất tất yếu tại Phú Quốc. Cụ thể, đợt tăng giá gần nhất được dự báo là khi Phú Quốc trở thành thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam. Thời điểm này không còn xa, khi có thông tin UBND huyện Phú Quốc đang hoàn tất mọi thủ tục để thành lập thành phố sau khi đã lấy ý kiến cử tri với sự đồng thuận lên đến 96%. Biệt thự biển luôn được xem là món đầu tư hấp dẫn vì sắp tới đây Phú Quốc được lên thành phố, giá trị bất động sản sẽ không ngừng tăng đặc biệt với những sản phẩm tọa lạc tại vị trí vàng như biệt thự Andochine.

Thứ hai, biệt thự biển đem đến tầm nhìn lợi nhuận hấp dẫn từ cho thuê lưu trú. Bởi biệt thự vốn đã là nhóm sản phẩm hút du khách hàng đầu Phú Quốc với công suất phòng ổn định và giá cho thuê giao động từ 7-15 triệu/đêm. Với biệt thự biển cùng đặc quyền tận hưởng bãi tắm riêng, tỷ lệ lợi nhuận này còn được kỳ vọng cao hơn. Đặc biệt, nhờ kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường nghỉ dưỡng cao cấp qua nhiều dự án thành công như khu biệt thự biển cao cấp Amon Beach Resort. Vì vậy, dù trong phương án tự vận hành hay giao quyền vận hành cho chủ đầu tư, gia chủ tại Andochine luôn có thể yên tâm về tỷ lệ lợi nhuận hấp dẫn.

Với sự tự tin tuyệt đối, chủ đầu tư Andochine đã xây dựng hoàn thiện dự án này đến 80%, các nhà đầu tư có thể trực tiếp khảo sát, kiểm nghiệm công trình trước khi ra quyết định mua. (Hình ảnh thực tế tại dự án).

Nhờ hàng loạt ưu thế vững chắc, mô hình biệt thự biển của Andochine có thể xem là tài sản “lợi nhuận kép” cho các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh và tầm nhìn chiến lược. Sau Andochine, có thể sẽ rất lâu, Đảo Ngọc mới lại có được một dự án hấp dẫn như vậy.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM