Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Phúc Khang nhận kỷ lục Nhà Tre Lớn Nhất Việt Nam

Cập nhật: 04/08/2015 00:00

Ngày 02/08/2015 vừa qua, tại Dự án Làng Sen Việt Nam, Phuc Khang Corporation long trọng tổ chức lễ khánh thành Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt và nhận kỷ lục "Nhà tre lớn nhất Việt Nam" do tổ chức kỷ lục quốc gia (Vietkings) xác lập kỷ lục.

Đến tham dự sự kiện còn có đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Long An, đại diện Hiệp Hội BĐS Tp.HCM, các cơ quan thông tấn báo chí của Tp.HCM và tỉnh Long An.
 
Nhà tre được làm bằng vật liệu xây dựng hoàn toàn tự nhiên như: Tre tầm vông, lá vọt,… có sức chứa trên 1.000 khách,vượt nhịp kết cấu lên đến 30m- khẩu độ tre lớn nhất đối với các công trình đã được thực hiện tại Việt Nam.

khởi công dự án

Làng Sen Việt Nam quy mô hơn 50 ha và hơn 2300 sản phẩm, với thông điệp "Khoản đầu tư thông minh từ trái tim’’ đã được đông đảo khách hàng, du khách và cư dân đã và đang chọn không gian thanh bình này làm nơi an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng.

Động thổ khởi công xây dựng 100 căn nhà đầu tiên tại Dự án Làng sen Việt Nam và đặc biệt, động thổ khởi công công trình Café Hương Sen Quyền Linh của Nghệ sỹ Quyền Linh.

Dự án được công bố trên thị trường Bất động sản vào tháng 12/2014, nhưng Làng sen Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với khách hàng và giới đầu tư bởi việc kết hợp yếu tố xanh, sự văn minh hiện đại cùng bản sắc văn hoá truyền thống thuần Việt vào những sản phẩm Bất động sản mà dự án này đem lại.

(Theo Phúc Khang)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM