Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Quảng Ninh: Kinh tế tăng trưởng khá, BĐS thu hút nhiều nhà đầu tư

Cập nhật: 30/09/2020 08:53

Mặc dù ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng những tháng đầu năm, Quảng Ninh vẫn duy trì mức tăng trưởng khá. Với sự ổn định này, các chuyên gia đều có chung nhận định, bất động sản vẫn là kênh đầu tư hiệu quả.

Kinh tế Quảng Ninh duy trì mức tăng trưởng khá

Những tháng đầu năm Quảng Ninh đã thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch, vừa duy trì và phát triển kinh tế xã hội. Theo báo cáo, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6 tháng đầu năm 2020 của tỉnh tăng 5,7%. Mặc dù con số này thấp hơn 5,8% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng đây vẫn là mức tăng trưởng cao so với bình quân của cả nước.

Đặc biệt, lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch bệnh là ngành Dịch vụ vẫn ghi nhận tăng 0,2%. Thời điểm hiện tại, hoạt động du lịch, lưu trú có thể bị tác động nhưng với việc đầu tư vào bất động sản, nhất là phân khúc đất nền có tầm nhìn dài hạn thì tác động này là không đáng kể.

Quy luật cũng cho thấy, sau khó khăn, thị trường lại có nhiều khởi sắc. Nếu nhà đầu tư có chiến lược dài hạn, biết điểm rơi, đón sóng thị trường thì đây sẽ là thời cơ tốt để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Thị trường bất động sản Quảng Ninh vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn

Cùng với đó, những năm qua, Quảng Ninh đã chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng, kinh tế - xã hội. Nhiều công trình giao thông trọng điểm đã được hoàn thành, tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn nằm trong top đầu cả nước. Đây là những hấp lực khiến thị trường bất động sản Quảng Ninh luôn hấp dẫn kể cả trong lúc trầm lắng do đại dịch.

Phân khu cao tầng, đất nền trung tâm Bãi Cháy: Đầu tư sinh lời vượt trội

Nhiều chuyên gia đều có chung nhận định, bất động sản Quảng Ninh vẫn có dư địa phát triển tốt. Đặc biệt là những dự án có vị trí đẹp, khả năng thanh khoản cao luôn được nhà đầu tư săn đón.

Sau thành công của giai đoạn 1, dự án đất nền trung tâm Bãi Cháy tiếp tục mở bán phân khu cao tầng thương mại. Với diện tích đa dạng từ 87 - 300 - 500m2, xây tối đa 15 tầng, dự án phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh. Dự án được hy vọng sẽ là điểm đến mới, hút dòng tiền nhà đầu tư.

Phân khu cao tầng thương mại - đất nền trung tâm Bãi Cháy có vị trí đắc địa, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh

Phân khu cao tầng thương mại - đất nền trung tâm Bãi Cháy nằm tại đa giác 4 Tây Hùng Thắng, trung tâm khu du lịch tại TP. Hạ Long. Dự án nằm ngay sát biển, gần trục đường Hoàng Quốc Việt, ngay cạnh chợ đêm, trường quốc tế, trung tâm thương mại... xung quanh đã có hệ thống hạ tầng đồng bộ.

Thời gian tới, Quảng Ninh cũng có kế hoạch triển khai xây dựng khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp tại đồi Hùng Thắng. Đây là dự án trọng điểm, góp phần thu hút khách du lịch, tạo hệ sinh thái hoàn thiện.

Nhờ vị trí trung tâm cùng hấp lực từ cơ sở hạ tầng, chính sách phát triển kinh tế, phân khu cao tầng thương mại – đất nền trung tâm Bãi Cháy mang đến tiềm năng phát triển ổn định. Dự án có tính pháp lý cao, sổ đỏ lâu dài, khả năng thu hồi vốn từ 3 - 5 năm. 

Theo ThanhnienViet

 

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM