Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

SaiGon Real khai trương chi nhánh mới tại khu Tây Sài Gòn

Cập nhật: 21/10/2020 11:13

Sáng nay, ngày 20/10/2020, Công ty CP Đầu Tư và dịch vụ Saigon Real chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh mới tại địa chỉ: 371 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM với tên gọi chính thức là Văn phòng khu Tây Sài Gòn.

Lễ khai trương chi nhánh mới của Saigon Real tại khu Tây Sài Gòn

Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự có mặt của Saigon Real tại một trong những khu vực bất động sản trọng điểm của TP.HCM. Đồng thời, sự kiện quan trọng này chứng minh tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững của Saigon Real trong thị trường bất động sản hiện nay.

Được thành lập từ năm 2018, Công ty CP Đầu Tư và dịch vụ Saigon Real là công ty thành viên thuộc tổng công ty CP Đầu tư và DV Đất Xanh Miền Nam. Sau quá trình xây dựng và phát triển, Saigon Real đã từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường BĐS TP.HCM, trở thành một trong những công ty uy tín và luôn đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Phát biểu khai mạc Lễ Khai trương, ông Nguyễn Văn Châu, Tổng Giám đốc Saigon Real khẳng định:“Với mục tiêu phát triển và nâng cao mạng lưới kinh doanh, tạo sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Văn phòng Giao Dịch Khu Tây được định hướng sẽ triển khai các dự án thuộc khu vực phía Tây của TP.HCM như Bình Tân, Quận 6 và các tỉnh thành thuộc khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre… Và trong suốt chặng đường phát triển, chúng tôi luôn ý thức và đặt tiêu chí sẽ đem lại lợi ích cho khách hàng với định hướng triển khai và giới thiệu đến khách hàng những dự án tiềm năng với vị trí chiến lược, khả năng đầu tư sinh lời cao đi kèm pháp lý bền vững, đây là giá trị mà rất nhiều dự án hiện nay không có được”.

Ông Nguyễn Văn Châu, Tổng Giám đốc Saigon Real phát biểu tại buổi lễ khai trương 

Với những định hướng rõ ràng trong việc triển khai và phát triển trong tương lai, Sàn Tây Sài Gòn thuộc công ty CP DT và DV Saigon Real được dự đoán sẽ trở thành đối thủ lớn của các công ty đang hoạt động tại khu vực này cũng như trở thành điểm đến tin tưởng của các nhà đầu tư.

Đồng thời, tin tưởng rằng, với việc khai trương chi nhánh mới tại khu Tây Sài Gòn, cả tập thể Saigon Real sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng hoạt động chăm sóc khách hàng và không ngừng củng cố hình ảnh thương hiệu Saigon Real năng động, sáng tạo trong kinh doanh.

Theo ThanhnienViet

 

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM