Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Saigonland - Không gian sống hoàn hảo giữa lòng Sài thành

Cập nhật: 27/07/2014 09:31

Với 152 căn hộ có diện tích từ 60m2-90m2, Saigonland là dự án căn hộ có diện tích nhỏ tại quận Bình Thạnh, thích hợp với những gia đình nhỏ hoặc những người trẻ, các chuyên gia nước ngoài công tác tại Việt Nam cần tìm kiếm một căn hộ gần trung tâm, thuận tiện đi làm cũng như giá cả hợp lý. Dự án có mức giá bán chỉ từ 1,6 tỷ đồng/căn, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.

Không gì hoàn hảo hơn khi sở hữu một căn hộ nằm ở vị trí đắc địa gần trung tâm và là cửa ngõ phía Đông thành phố, nối liền các tuyến giao thông quan trọng. Dự án Căn hộ Cao cấp Saigonland đã được chủ đầu tư là Công ty CP Sài Gòn Nhà Đất (Saigonland) dành sự ưu ái đặc biệt trong việc lựa chọn vị trí và cả phong cách, kiến trúc ấn tượng trong thiết kế để tạo lập một không gian sống lý tưởng. Với những lợi thế trên, khi Căn hộ Cao cấp Saigonland mở bán đã đáp ứng được sự mong đợi của rất nhiều người dân hiện nay.

Phối cảnh dự án Căn hộ Cao cấp Saigonland.

Căn hộ cao cấp Saigonland tọa lạc ngay ngã tư Hàng Xanh, trên đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM, bao quanh dự án là hàng loạt các công trình y tế, giáo dục, giải trí cộng đồng như trường mẫu giáo, trường trung học, trường đại học, siêu thị Co.opMart, siêu thị Metro, khu du lịch Văn Thánh, khu du lịch Bình Quới, Tân Cảng… Trong thời gian tới, một phần của phường 22 (quận Bình Thạnh) sẽ trở thành quận trung tâm. Theo kế hoạch, khu vực Bình Quới - Thanh Đa có thể sẽ được quy hoạch thành khu vực bán đảo mang lại đầy đủ tiện nghi cuộc sống cho những cư dân mới.

Bên cạnh đó, môi trường sống của Căn hộ Saigonland khá hiện đại và tiện nghi với khu thương mại, quán cà phê, nhà trẻ, phòng tập gym, dịch vụ spa… đã khiến người dân có thêm sự lựa chọn “an cư” để phát triển sự nghiệp, làm chốn đi về yên bình sau những lo toan tất bật của cuộc sống.

Bài trí tinh tế và tao nhã đã khiến cho nét đẹp không gian của căn hộ này luôn cuốn hút rất riêng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Bài trí tinh tế và tao nhã đã khiến cho nét đẹp không gian của căn hộ này luôn cuốn hút rất riêng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Căn hộ Saigonland được chủ đầu tư xây dựng trên mẫu thiết kế đa dạng với nhiều loại diện tích căn hộ từ 60m2-90m2, nội thất bên trong cũng được bố trí hài hòa, trang nhã trong một không gian rộng thoáng, bao gồm phòng khách, nhà ăn và 2-3 phòng ngủ… Từ ban công của căn hộ, gia chủ có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp của Sài Gòn hoa lệ lấp lánh dưới ánh đèn lung linh về đêm với những làn gió mát lạnh yên bình.

Theo ông Trần Ngọc Nhật - Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị dự án cho biết: “Với vị trí thuận tiện là ngay trung tâm, Căn hộ Saigonland sẽ mang đến cho khách hàng tổ ấm yên bình và sự tiện lợi trong cuộc sống”.

Ông Nhật cũng cho biết thêm, giá bán giai đoạn 1 của dự án hiện đang công bố là mức giá được xem là ưu đãi thấp hơn 5% so với giá dự kiến khi công ty mở bán giai đoạn 2 của dự án. Được biết, ngày 19.7 vừa qua, công ty đã bán được khoảng 40% căn hộ trong đợt mở bán này.

Không những thu hút khách hàng bởi thiết kế, giá cả phù hợp mà dự án còn đưa ra nhiều mức thanh toán và chương trình cho vay ưu đãi dành cho khách hàng. Anh Nguyễn Văn Hiểu (ngụ tại quận Gò Vấp, Tp.HCM), người đã quyết định đặt mua một căn hộ trong đợt mở bán vừa qua cho biết, anh lựa chọn căn hộ ở đây vì nhiều yếu tố như gần chỗ làm ở quận 1, giá tiền lại vừa phải. Đặc biệt là khi đặt mua, anh đã được Ngân hàng Nam Á tham gia tài trợ cho vay với thời gian 10-15 năm cùng lãi suất ưu đãi.

Saigonland là dự án Căn hộ Cao cấp được tư vấn thiết kế bởi Công ty ICP, do đơn vị xây dựng uy tín TAKCO thực hiện, được phân phối chính thức qua các sàn bất động sản Saigonland, Pacific Dragon và một số sàn giao dịch bất động sản khác.

Hiện nay, dự án đã xây dựng thô đến tầng 12 và dự kiến sẽ hoàn thiện, bàn giao nhà vào tháng 6/2015. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là một dự án căn hộ lớn với khoảng 152 căn hộ, với chiều cao 20 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khuôn viên 1.977m2.

Để biết thêm thông tin về dự án Căn hộ cao cấp Saigonland, vui lòng liên hệ: (08) 6674 6109 - (08) 6674 8838.

(Theo TTDN)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM