Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Samland Coffee – Cà Phê bất động sản

Cập nhật: 11/07/2014 10:16

Sáng ngày 05/07/2014, tại Block B2 dự án Samland – Giai Việt đã diễn ra lế khai trương quán café theo mô hình Sàn Giao Dịch Bất động sản kết hợp trong không gian Café sang trọng, ấm cúng do Công ty CP Địa Ốc Sacom làm chủ đầu tư.

Những biến động khôn lường của thị trường bất động sản đã khiến cho không ít doanh nghiệp sa vào “những vũng lầy” và không thể thoát ra. May mắn thay, gần như toàn bộ các dự án bất động sản của SamLand hình thành từ vốn tự có thay vì đi vay, bên cạnh đó là những vị thế đắc địa. Song dường như tảng băng bất động sản khá lớn và lạnh khiến cho cung và cầu vẫn chưa tìm đến được nhau nhiều. Trước những khó khăn trong việc thúc đẩy bán hàng phân khúc bất động sản, tại sàn giao dịch bất động sản số 340 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8,Tp.HCM, SamLand đã khai trương quán cà phê bất động sản mang tên SAMLAND COFFEE vào ngày 05/07.

Có thể nói SamLand Coffee là một trong những quán cà phê bất động sản đầu tiên ở Tp.HCM nên đây được kỳ vọng sẽ là nơi hội tụ giới bất động sản tại địa bàn thành phố. Quán nằm trong khu phức hợp của chung cư cao cấp Sacom Giai Việt-Block B2 và sàn bất động sản SamLand.

Bên cạnh đó tại đây cũng trực tiếp giới thiệu các sản phẩm cho vay mua căn hộ của bốn ngân hàng là Á Châu (HOSE: ACB), Phát triển Tp.HCM (HDBank), BIDV (HOSE: BID) và Eximbank (HOSE: EIB). Việc ra đời quán Café Samland ngoài mục đích kết nối những nhà đầu tư Bất động sản thì còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thông tin, kinh nghiệm của giới bất động sản Tp.HCM và những người quan tâm đến thông tin, diễn biến của thị trường.

Quán Samland Coffee rộng 150 mét vuông, có 12 bàn phục vụ khách và sức chứa khoảng 50-70 người, được trang bị Wifi với đường truyền cáp quang tốc độc cao. Tại đây, khách uống cà phê có thể vừa nhâm nhi cafe vừa theo dõi thông tin, diễn biến của thị trường qua Internet. Đặc biệt hơn, nếu có nhu cầu thì khách hàng sẽ được đội ngũ các chuyên viên tư vấn BĐS của Công ty CP Địc Ốc Sacom tư vấn trực tiếp tại chỗ.

Nhân dịp khai trương Samland Coffee, khách hàng sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi giảm giá 30% cho tất cả các đồ ăn, đồ uống đến hết ngày 19/07/2014.

(Theo TTDN) 

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM