Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Sàn GD BĐS Phú Qúy là nhà tiếp thị phân phối độc quyền chung cư CT2 Cổ Nhuế

Cập nhật: 15/10/2013 10:04

Thông tin mới nhất từ Chủ đầu tư Vinaconex PVC cho biết, bên này đã ký kết thành công hợp đồng tiếp thị và phân phối dự án chung cư CT2 Cổ Nhuế với công ty TNHH PR và Phát triển đô thị Phú Quý – Sàn GD BĐS Phú Quý.

Trong đợt chào bán này, sàn GD BĐS Phú Quý tung ra thị trường 45 căn hộ với các loại diện tích 71,72, 80, 82, 85, 106. 111. 116m. Căn hộ mẫu dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 11 năm 2013 và kế hoạch bàn giao nhà cho khách hàng sẽ vào quý IV-2014. Ngay sau khi thông tin chào bán được lan rộng, dự án đã đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư và nhà môi giới trên thị trường.

Khu ĐTM Cổ Nhuế nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, phía Đông và Đông Bắc giáp xã Cổ Nhuế, phía Tây sát đường Phạm Văn Đồng (đường cao tốc Thăng Long đi Nội Bài) với tổng diện tích 17,6 ha, được quy hoạch đồng bộ, là điểm giao kết với 3 tuyến đường lớn: Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt và đường 69.

Khu ĐTM Cổ Nhuế hoàn hảo các tiện ích từ khu trường học, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh đến khu thể dục thể thao, siêu thị nhà hàng... Siêu thị Metro, công viên Hoà Bình cũng chỉ cách nơi đây trong vòng bán kính 2km, dễ dàng di chuyển để vui chơi và mua sắm.

Hiện tại, dự án đã xây xong 2 tầng hầm, 5 tầng nổi và đang tiếp tục thi công đổ mái tầng 6.Theo dự kiến, CT2 Cổ Nhuế sẽ hoàn thành vào cuối năm 2014.

Với vị trí đắc địa, giá bán hấp dẫn, chủ đầu tư chuyên nghiệp, uy tín, chung cư CT2  Cổ Nhuế hứa hẹn mang lại một cuộc sống tiện ích, một không gian xanh mơ ước giữa lòng Hà Nội.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM