Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Sàn Nam Long “công phá” những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước

Cập nhật: 29/06/2020 00:00

Quy tụ nhiều thương hiệu bất động sản uy tín, trong đó bằng những nỗ lực và tiềm năng vượt trội, Sàn Nam Long đã đề tên mình vào hạng mục giải thưởng “Sàn giao dịch tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2019”. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Sàn Nam Long đạt giải thưởng này kể từ năm 2016.

Bứt phá dựa trên sự uy tín và tận tâm

Kiên định với những mục tiêu đề ra, Ban Lãnh đạo Sàn Nam Long đã không ngừng phát triển để trở thành một cánh tay đắc lực thuộc Tập đoàn Nam Long khi mang đến cho khách hàng những dự án uy tín. Hơn hết, Sàn Nam Long luôn hướng đến việc kiến tạo môi trường sống văn minh và nơi an cư chất lượng cao dành cho cư dân Việt Nam.

Thước đo mức độ uy tín thương hiệu không phụ thuộc vào số năm mà Sàn Nam Long góp mặt trên thị trường mà đó chính là giải pháp nhà ở mang lại giá trị bền vững cho khách hàng. Sàn Nam Long đã phục vụ hơn hàng trăm nghìn khách hàng và cung cấp giải pháp nhà ở cho hơn 30.000 gia đình. Việc góp mặt trong những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước đã thực chứng cho một quá trình phấn đấu không mỏi mệt.

Lần đầu tiên, 1 sàn giao dịch bất động sản Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế, đó chính là Sàn Nam Long. Thương hiệu đã nhiều lần được xướng tên trong các giải thưởng quốc tế như Sàn giao dịch BĐS Xuất Sắc Nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2019 – 2020; Sàn giao dịch BĐS Xuất Sắc khu vực Châu Á 2019 – 2020; Sàn giao dịch BĐS Quốc tế Xuất Sắc 2019 – 2020.


Sàn Nam Long nhận giải thưởng Sàn Quốc tế xuất sắc 2019 - 2020 tại Anh Quốc

Bên cạnh đó, với thị trường trong nước, Sàn Nam Long đã 4 năm liên tiếp đạt giải “Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam khu vực miền Nam” do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam công nhận. Không những thế, phần lớn các nhà môi giới tiêu biểu nhất khu vực miền Nam cũng được đào tạo từ Sàn Nam Long, thể hiện chiến lược phát triển nhân lực quy mô của thương hiệu thông qua những buổi đào tạo chuyên môn.

Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Sàn Nam Long, mà còn là niềm vinh dự của ngành bất động sản Việt Nam đang tiến dần đến sự chuyên nghiệp và phát triển không ngừng. Hơn hết đó chính là sự củng cố lại niềm tin của khách hàng trong nước, trước nhiều thông tin tiêu cực trong thời gian qua.

 “Trên chặng hành trình phát triển, Sàn Nam Long luôn hướng đến việc đồng hành và nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng Việt Nam. Những giải thưởng mà Sàn Nam Long đạt được góp thêm động lực để thương hiệu vững tin tiến về phía trước, phát huy vai trò của một doanh nghiệp sàn giao dịch BĐS chuyên nghiệp và uy tín nhất Việt Nam.”, bà Trần Thị Trọn Lành – Giám đốc Sàn Giao dịch BĐS Nam Long chia sẻ.


Sàn Nam Long được vinh danh Top 10 Sàn Giao dịch BĐS Tiêu Biểu khu vực miền Nam năm 2019

Khẳng định vị thế với các sản phẩm xứng tầm

Sàn Nam Long thể hiện vị thế khi luôn là một trong số ít những sàn giao dịch bất động sản gắn liền với những dự án đầy tiềm năng, pháp lý rõ ràng và quy trình tư vấn tận tâm. Các dòng sản phẩm Sàn Nam Long phân phối tạo nên nhiều dấu ấn tốt trong thị trường bất động sản TP.HCM. Điều đó khẳng định được chất lượng của sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu của tập đoàn Nam Long - một chủ đầu tư có tâm có tầm - trong lòng khách hàng.


Sàn Nam Long tham gia lễ ra quân dự án Waterpoint

Với những thành tích đạt được, Sàn Nam Long xứng đáng được giao phó trọng trách quan trọng là sàn phân phối chính thức của những dự án quy mô và đẳng cấp từ Tập đoàn Nam Long như: Khu đô thị Akari City – thành phố của ánh sáng; Khu đô thị Mizuki Park – Khu đô thị người Nhật chọn đầu tư; Đại đô thị Waterpoint quy mô lên đến 355ha tại Bến Lức, Long An.

Nhắc đến đại đô thị Waterpoint Bến Lức, Long An được định hướng phát triển trở thành khu đô thị ven sông liền kề TP.HCM. Waterpoint sở hữu một vị trí đắc địa, đang nhanh chóng được phát triển trở thành một thành phố thịnh vượng bên bãi bồi sông Vàm Cỏ Đông với hệ thống cảnh quan xanh mát, hệ thống tiện ích xứng tầm quốc tế mang đến trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng.

Thật ấn tượng khi tổng diện tích dành cho mảng xanh, mặt nước tại Waterpoint lên đến 95ha với mật độ xây dựng toàn khu chỉ khoảng 23%. 6 hệ thống công viên, 5,8km bờ sông, 8,6ha vịnh nước ngọt, 8km kênh đào len lỏi đến từng góc phố biến mỗi ngôi nhà đúng nghĩa là "nhà trong vườn, vườn trong nhà, nhà trong công viên", không chỉ là nơi để sống mà còn để tận hưởng trọn vẹn hơn khi mở cửa ra là thiên nhiên ngập tràn.


Sàn Nam Long là đơn vị phân phối chính thức Đại đô thị Waterpoint

Chỉ sau một thời gian ngắn, Waterpoint đã nhanh chóng hình thành những công trình đầu tiên của giai đoạn 1 và đưa vào vận hành như làng nhà mẫu Show Village, văn phòng bán hàng Sales Gallery. Các hạng mục tiện ích nhằm phục vụ vui chơi giải trí cuối tuần cho cộng đồng của dự án cũng đang được thi công hoàn thiện như câu lạc bộ Country Club 3ha; trung tâm hội nghị thuộc phân khu Central Park; gần 2ha trung tâm thương mại dịch vụ, giải trí…

Nơi đây tạo nên một định nghĩa mới về cuộc sống và hưởng thụ cuộc sống bên bờ sông trong môi trường xanh mát. Mọi người có thể sống trọn vẹn trong một cộng đồng nơi họ có thể sống, học tập, làm việc, vui chơi, mua sắm và định cư lâu dài, không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư trên thị trường mà còn góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc cho miền Tây Nam Bộ trong thời gian tới.

Sự cộng hưởng từ dự án bền vững cùng nội lực mạnh mẽ đã mang đến cho Sàn Nam Long sự tưởng thưởng xứng đáng với những giá trị mang lại cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển chung của ngành bất động sản Việt Nam.

Theo Batdongsan.com.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM