Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Sở hữu “vị trí vàng tọa độ kim cương”, King Crown Infinity hút giới đầu tư lẫn người mua ở thực

Cập nhật: 21/12/2020 13:55

Đối với giới đầu tư bất động sản,“vị trí, vị trí và vị trí” là câu thần chú luôn đúng trong mọi quyết định “xuống tiền”. Vị trí là yếu tố quyết định giá trị và khả năng sinh lời của bất động sản và đó cũng là lí do King Crown Infinity ngay từ khi ra mắt đã trở thành tâm điểm thị trường BĐS khu Đông.

Vị trí quyết định giá trị và tiềm năng sinh lời của BĐS

Các chuyên gia trong ngành nhận định, vị trí là yếu tố tiên quyết, quyết định đến 70% sự thành công của một dự án bất động sản (BĐS). Khả năng sinh lời do yếu tố vị trí BĐS mang lại càng cao thì giá trị của BĐS càng lớn. Không chỉ với giới đầu tư, vị trí cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu của những khách hàng mua ở thực, bởi đây là yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng không gian sống của một dự án BĐS.

Sở hữu vị trí trung tâm của Thành phố Thủ Đức, King Crown Infinity trở thành tâm điểm kết nối 6 trọng điểm sáng tạo của Thành phố mới

Sở hữu vị trí trung tâm của Thành phố Thủ Đức, King Crown Infinity trở thành tâm điểm kết nối 6 trọng điểm sáng tạo của Thành phố mới

Theo giới chuyên môn, mỗi BĐS luôn đồng thời tồn tại 2 loại vị trí: Vị trí tuyệt đối và vị trí tương đối. Xét trên phương diện tổng quát, cả 2 loại vị trí này đều có vai trò quan trọng trong việc xác lập giá trị của BĐS. Những BĐS nằm tại trung tâm đô thị, nơi tập trung đông dân cư, hay cụm công nghiệp, thương mại dịch vụ… luôn có giá trị lớn hơn những bất động sản nhà đất cùng loại nằm ở các vùng ven trung tâm (vị trí tương đối). Những BĐS nằm tại các ngã 4 hay ngã 3, trên các trục đường giao thông quan trọng lại có giá trị cao hơn những BĐS nằm ở vị trí khác (vị trí tuyệt đối). 

Các dự án tại khu vực trung tâm, sở hữu tầm view đắt giá, giao thông đồng bộ, hạ tầng phát triển luôn có giá trị và tiềm năng sinh lời cao. Câu chuyện về thị trường BĐS khu Đông TP.HCM thời gian qua là điển hình rõ rệt cho sự thay đổi về hạ tầng kéo theo sự bứt phá sôi động của thị trường BĐS. Cụ thể, tất cả các dự án BĐS cao cấp ra đời tại khu Đông thời gian qua đều sở hữu vị trí kế cận các tuyến giao thông trọng điểm như: Tuyến Metro số 1, đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây, đường Phạm Văn Đồng, đường Vành đai 3, đường Vành đai 2, Xa lộ Hà Nội… Trong số đó phải kể đến dự án căn hộ hạng sang mới “trình làng” thị trường: King Crown Infinity.

Vị trí vàng – “át chủ bài” của King Crown Infinity

Trong quan niệm của người Việt, một nơi sinh sống gọi là đắc địa khi đảm bảo ba yếu tố quan trọng: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. 

Hơn cả việc thỏa mãn những điều kiện cần và đủ này, King Crown Infinity còn đem đến cho chủ nhân sở hữu những trải nghiệm sống thượng lưu “một bước chân ngập tràn tiện ích” khi tọa lạc tại vị trí vàng - tọa độ kim cương giữa trung tâm Thành phố Thủ Đức.

Nằm trên mặt tiền 2 trục đường huyết mạch của thành phố sáng tạo là: Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp với tòa tháp đôi cao 30 tầng này trở thành tâm điểm kết nối 6 trọng điểm sáng tạo của Thành phố Thủ Đức với hệ thống tiện ích ngoại khu liền kề phong phú và đẳng cấp. Chỉ mất 5-10 phút để di chuyển từ dự án đến Khu công nghệ cao thông qua xa lộ Hà Nội cũng như tới tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên và dễ dàng di chuyển vào nội đô.

Trong khi đó, vị trí “nhất cận thị” của dự án cũng khiến giới đầu tư và khách hàng thỏa mãn khi nằm kế cận Vincom và chợ truyền thống Từ Đức. Ngoài ra phải kể đến hệ thống tiện ích dày đặc trong vòng bán kính 500m để đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, vui chơi, giải trí, học hành, tín ngưỡng… mà bất cứ cộng đồng cư dân nào cũng không thể thiếu như: Nhà Thiếu nhi quận Thủ Đức, Trường THCS Lê Quý Đôn - quận Thủ Đức, Trường cao đẳng xây dựng TP.HCM, Tu viện mến thánh giá Thủ Đức (trong vòng bán kính 200m); Nhà thờ Từ Đức, Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, Trường ĐH Sư phạm kĩ thuật TP.HCM, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên Thủ Đức, Trường THPT Thủ Đức (trong vòng bán kính 500m)…

Dự án nằm trên mặt tiền 2 trục đường huyết mạch của thành phố sáng tạo

Dự án nằm trên mặt tiền 2 trục đường huyết mạch của thành phố sáng tạo

Nếu như “nhị cận giang” là yếu tố không thể thiếu khi đánh giá giá trị của một dự án BĐS thì King Crown Infinity không chỉ mang đến một dự án có view nhìn ngút ngàn 3 mặt hướng sông, mà còn đem cả dòng sông nhân tạo vào ngay trong lòng dự án. Không chỉ có hồ cảnh quan bên trong 4 tầng hầm khối đế giúp làm mát không khí lõi thông tầng, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, bể sục Jacuzzi, suối cảnh quan, thác nước, hồ tràn nghệ thuật, hồ nước tương tác… dự án còn tạo điểm nhấn phong thủy khác biệt trọn vẹn nhờ dòng sông lười với dòng nước động luân chuyển, kết nối các hồ bơi. Không chỉ có tác dụng làm mát không khí, cải thiện sức khỏe, sự xuất hiện dày đặc của không gian mặt nước tại dự án còn mang tính phong thủy, là nguồn cội mang đến sự thịnh vượng, sinh sôi và tài lộc cho những chủ nhân sở hữu.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM