Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Sức hút mạnh mẽ của phân khúc biệt thự cao cấp tại Hà Nội

Cập nhật: 29/01/2021 17:11

Biệt thự cao cấp tại Hà Nội đang tạo sức hút mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường bất động sản khan hiếm nguồn cung và mặt bằng giá liên tục xác lập những cột mốc mới. Đặc biệt, những dự án cộng hưởng các giá trị đỉnh cao về vị trí, kiến trúc, tính riêng tư và không gian sống, nhanh chóng được đón đầu.

Biệt thự cao cấp "vượt khó" trước biến động xã hội

Tốc độ gia tăng dân số cao tại Hà Nội dẫn tới tình trạng "bê tông hóa" nội đô, gây áp lực lớn lên hạ tầng giao thông và thu hẹp không gian sống, đặc biệt là suy giảm nghiêm trọng diện tích cây xanh, mặt nước…

Do đó, gần đây ngày càng xuất hiện nhiều các dự án bất động sản cao cấp nâng cao chuẩn không gian sống, mang đến chốn an cư lý tưởng cho cư dân, giảm áp lực ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn. Có thể kể đến như: Vinhomes Riverside và Ecopark tại khu Đông; Ciputra và Starlake tại khu Bắc và ParkCity Hanoi tại khu Tây. Trong đó dễ thấy ParkCity Hanoi là dự án tiêu biểu với phân khúc cao cấp từ trước tới nay chủ yếu biệt thự và nhà liền kề, lựa chọn sáng giá dành cho khách hàng thượng lưu. Cùng với sự đầu tư bài bản về cảnh quan, tiện ích, khu đô thị đã phát triển đa dạng các phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe và gu thẩm mỹ cao cấp của tầng lớp tinh hoa.

Không gian nội khu xanh mát tại ParkCity Hanoi

Theo các chuyên gia, giới thượng lưu có xu hướng ưu tiên dòng sản phẩm nhà liền thổ. Báo cáo của Colliers International thậm chí còn ghi nhận người dân ưa thích mua nhà liền thổ hơn căn hộ, ngay cả khi giá loại hình này cao gấp nhiều lần giá của căn hộ.

Một báo cáo khác của Savills còn cho thấy rõ ràng hơn sức hấp dẫn mạnh mẽ của nhà liền thổ khi trong bối cảnh thị trường trầm lắng, lượng giao dịch nhà liền thổ vào quý IV/2020 đã tăng 12% so với quý trước, tỷ lệ hấp thụ theo quý lên tới 33%, đạt mức cao nhất trong năm 2020, và tăng 8 điểm % so với quý trước.

Xét về giá của một số phân khúc, giá trung bình của nhà liền kề đã tăng 5% theo quý, giá trung bình của nhà phố còn tăng tới 20%... Điều này chứng tỏ thị trường nhà liền thổ luôn giữ nhiệt rất tốt, bất chấp bối cảnh kinh tế chung.

Một trong những nguyên nhân khiến nhà liền thổ duy trì hấp lực mạnh mẽ là do nguồn cung khan hiếm. Theo Colliers Intenational, quỹ đất cho các dự án nhà liền thổ mới tại Hà Nội hiện gần như đã hết, các khu đô thị lớn hiện gần như không còn biệt thự hay liền kề để đáp ứng nhu cầu thị trường. Thêm vào đó, các dự án mở bán theo từng phân khu chứ không tung toàn bộ sản phẩm, càng khiến lực cầu lên cao.

Ở góc độ dòng tiền, năm 2020 chứng kiến sự sụt giảm kỷ lục của lãi suất. Điều này đã kích thích dòng tiền chảy mạnh sang thị trường bất động sản, nơi có lợi suất rất cao và bền vững so với các kênh tài sản khác như vàng, ngoại tệ hay tiền ảo... Dòng chảy của tiền đã mở ra cơ hội to lớn cho thị trường biệt thự tăng trưởng cả về giao dịch lẫn giá bán, không chỉ hiện tại mà còn ở tương lai.

Nấc thang thăng hoa cuộc sống tại biệt thự đơn lập Le Jardin

Trong các dòng sản phẩm nhà liền thổ, biệt thự đơn lập cao cấp được đánh giá khá cao trên thị trường, bởi đây là mặt hàng xa xỉ, tập hợp của những tiêu chuẩn khắt khe về mật độ xây dựng, không gian, tiện ích, chế độ chăm sóc, bảo vệ và kĩ năng quản lý vận hành.

Thấu hiểu những giá trị đặc biệt nêu trên, ParkCity Hanoi đã đầu tư công sức kiến tạo nên 57 căn biệt thự đơn lập tại khu mới Le Jardin.

Biệt thự đơn lập Le Jardin ghi điểm cộng lớn ở tính khan hiếm. Đó là những mặt hàng phiên bản giới hạn, tựa như những sản phẩm độc quyền mà chỉ những người thuộc tầng lớp tinh hoa mới có thể sở hữu.

57 căn biệt thự đơn lập Le Jardin được ôm trọn trong cảnh quan thiên nhiên

Là phân khu đẳng cấp nhất, Le Jardin nằm hoà mình trong không gian cây xanh và hồ nước tuyệt đẹp, kiến tạo cuộc sống giữa thiên nhiên đáng mơ ước. Trong đó nổi bật là công viên rợp bóng cây xanh, bao trọn vành đai phía Nam của Le Jardin với hồ nước rộng 1,4 ha, có diện tích trải rộng lên đến 4,2 ha làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho trải nghiệm sống đáng mơ ước tại ParkCity Hanoi. Chỉ vài bước chân từ Le Jardin, công viên và trung tâm là không gian trọn vẹn để giao lưu, gặp gỡ, gắn kết cộng đồng.

Về thiết kế, mỗi căn biệt thự như mang hồn của những dinh thự Pháp cổ điển uy nghi mà cũng tràn đầy cảm hứng. Mặt tiền hoàn thiện tuyệt mỹ với mái Mansard điển hình kết hợp với cửa trần cao phong cách Pháp được để tối đa góc mở, giao hoà trọn vẹn với thiên nhiên xung quanh ngôi nhà. Trải nghiệm khác biệt với thiết kế phòng khách cao hơn công viên dạng tuyến phía sau nhà 1,3m, mang tới một góc nhìn toàn cảnh, lại rất riêng tư.

Cùng với trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày, sang trọng mà riêng tư ngay giữa trung tâm Hà Nội, sở hữu biệt thự đơn lập Le Jardin, giới tinh hoa cũng nắm trong tay cơ hội sinh lời từ dòng sản phẩm phiên bản giới hạn độc đáo.

Nguồn: Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM