Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

The Filmore Da Nang hoàn thiện không gian sống sense of life

Cập nhật: 03/08/2022 11:33

Công nghệ tối tân, mô hình dịch vụ mới mẻ và tiện ích ưu tú đang được The Filmore Da Nang tiếp cận để hướng tới sự hoàn chỉnh tối ưu của dự án, đáp ứng kỳ vọng về một môi trường sống thượng lưu với những chuẩn mực mới và mang tính biểu tượng tại Đà Nẵng.

Nhu cầu bất động sản wellness trên thị trường Đà Nẵng tăng nhanh

Với tốc độ phục hồi kinh tế nhanh chóng của Đà Nẵng, làn sóng du lịch ngắn hạn lẫn lưu trú dài hạn của tầng lớp giàu có dẫn đến sự gia tăng tương ứng về nhu cầu không gian lưu trú và nhà ở hạng sang.

Khách hàng thượng lưu đang tìm kiếm sản phẩm bất động có khả năng đáp ứng tiêu chuẩn rất cao cho phong cách sống mới. Vì vậy, xu hướng bất động sản wellness tại Đà Nẵng cũng bắt đầu tăng tốc.

The Filmore Da Nang hoàn thiện không gian sống sense of life

Bất động sản wellness đã trở thành xu hướng trên thị trường toàn cầu vài năm trở lại đây, chỉ loại hình bất động sản có khả năng tạo nên không gian sống mang lại sự thịnh vượng toàn diện về sức khỏe thể lý, tâm lý và tinh thần.

Tại Đà Nẵng, mô hình wellness không chỉ được ứng dụng trong sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Bất động sản nhà ở hạng sang cũng đang hướng mạnh đến các tiêu chuẩn này.

The Filmore Da Nang được phát triển trên tầm nhìn để đón đầu xu hướng trên. Do đó, không chỉ thỏa mãn tất cả tiêu chí cho một dự án bất động sản thượng lưu theo nhu cầu hiện hữu, The Filmore Da Nang còn được nhìn nhận là một mô hình sản phẩm mang tính đột phá, với nhiều giá trị mang tính tiên phong.

The Filmore Da Nang hoàn thiện không gian sống sense of life

Chiến lược kiến tạo không gian sống "sense of life" của dự án này đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn của một bất động sản wellness điển hình. Đây là lý do The Filmore Da Nang được kỳ vọng góp phần thúc đẩy những chuẩn mực mới cho thị trường bất động sản cao cấp của Đà Nẵng.

Không gian sống sense of life cho phong cách sống wellness

Ngay từ khi vừa hiện diện trên thị trường, The Filmore Da Nang nhanh chóng thu hút sự chú ý vì chiến lược kiến tạo sản phẩm "bất động sản high-touch" mới mẻ và khác biệt. Cốt lõi của chiến lược này là hướng tới cung cấp một môi trường sống giàu cảm xúc và trải nghiệm cho cư dân thượng lưu bằng những tiếp cận mới lạ và tiêu chuẩn vượt trội

Đến nay, The Filmore Da Nang cụ thể hóa định hướng trên bằng mô hình "không gian sống sense of life" và "phong cách sống wellness", thể hiện năng lực thấu hiểu thị trường và chủ động đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức lý tưởng.

The Filmore Da Nang hoàn thiện không gian sống sense of life

"Không gian sống sense of life" của The Filmore Da Nang có thể được diễn đạt cô đọng là nơi giúp mỗi cư dân được thoải mái hoàn toàn về mọi phương diện để thực sự được "sống với mọi giác quan" trong ngôi nhà của mình. Từ đó, một cách tự nhiên, họ đạt được trạng thái thịnh vượng đích thực cả về thể lý, tâm lý và tinh thần.

Theo định hướng ấy, The Filmore Da Nang có chiến lược cụ thể về ứng dụng công nghệ cao và trang thiết bị tối tân để trở thành một khu căn hộ thượng lưu, có môi trường dịch vụ đỉnh cao, tương ứng với chuẩn mực của các khách sạn – resort 5 sao.

Mỗi ngày, cư dân của The Filmore Da Nang đều có thể thụ hưởng một cuộc sống đầy đủ cảm xúc và sự thịnh vượng từ căn hộ cá nhân đến các không gian tiện ích chung của toàn dự án.

The Filmore Da Nang hoàn thiện không gian sống sense of life

Với chiến lược sản phẩm sự đột phá như vậy, The Filmore Da Nang còn có sức thuyết phục tuyệt đối bằng việc đảm bảo quyền sở hữu căn hộ lâu dài cho cư dân. Đây là một trong số ít dự án tại Đà Nẵng hiện nay đạt được điều này.

Đồng thời, với vị trí lý tưởng ven sông Hàn, thuộc trung tâm hành chính – dịch vụ, nơi mà quỹ đất cho các dự án mới không còn nhiều, mỗi căn hộ của The Filmore Da Nang được đánh giá sẽ trở thành sản phẩm được quan tâm trong tương lai gần.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM