Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Thi công đúng tiến độ, khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né tạo sức hút trên thị trường

Cập nhật: 14/09/2020 11:54

Sau khi ra mắt vào giữa năm 2019, đến nay sức hút của dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né một lần nữa “dậy sóng” nhờ tiến độ xây dựng thần tốc và chất lượng công trình luôn được đảm bảo. Đến nay dự án đã xây dựng tới tầng 13 và dự kiến hoàn thành thi công kết cấu tầng 25 và cất nóc vào tháng 1/2021.

Công trình thi công ngày 3 ca đảm bảo tiến độ bất kể mùa dịch

Giữa bối cảnh thị trường dần phục hồi hậu Covid-19, các chủ đầu tư muốn khẳng định uy tín, tiềm lực đều thông qua hình ảnh về tiến độ dự án. Bởi bên cạnh việc quy hoạch bài bản, thiết kế cảnh quan ấn tượng, hệ thống tiện ích đa dạng, thì tiến độ thi công, chất lượng công trình, thực hiện đúng cam kết đã đặt ra với khách hàng mới là những yếu tố đem lại niềm tin cho khách và nhà đầu tư. 

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né đang dần thành hình hài giữa biển trời Mũi Né

Tiến độ thi công không chỉ tác động lớn đến thành công của dự án, mà còn gia tăng uy tín và thương hiệu của chủ đầu tư. Tại thị trường Bình Thuận, tập đoàn Apec cho biết kể từ khi ra mắt dự án căn hộ khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né, quy mô hơn 4,5ha tại cung đường biển Xuân Thủy đến nay, tập đoàn này chưa từng chậm một giây một phút nào nhằm đảm bảo tiến độ hạ tầng dự án. Từ đây, có thể thấy quyết tâm lớn của Apec Group trong công tác triển khai xây dựng dự án này.

Dự án đang thi công song song bởi hai nhà thầu uy tín nhất hiện nay là Ricons (Conteccons) và Delta. Chủ đầu tư chia sẻ, mặc dù thi công trên địa hình cát và độ dốc cao nhưng với năng lực và kinh nghiệm sẵn có hai nhà thầu bám sát tiến độ khi thi công 3 ca cả ngày lẫn đêm. Đến nay, dự án đã xây dựng đến tầng 13, từ công trường dự án có thể bao trọn view biển Mũi Né tuyệt đẹp. Dự kiến dự án sẽ cất nóc vào tháng 1.2021 và bàn giao vào Quý 1/2022.

Khách hàng thích thú khi thanh toán 50% đã nhận bàn giao căn hộ

Sở hữu vị trí độc tôn nơi vịnh biển thiên đường Mũi Né, quy hoạch bài bản, kiến trúc ấn tượng mang dấu ấn văn hóa Chăm Pa, Apec Mandala Wyndham Mũi Né nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của nhà đầu tư trước bối cảnh thị trường có nhiều sản phẩm “vàng thau lẫn lộn”.

Dự án tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp khi là điểm giao thoa giữa biển xanh, cát vàng

Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn ghi điểm khi có pháp lý minh bạch, đất đầu giá và đã có giấy phép xây dựng. Dự án được lòng giới đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu “second homes” bởi chính sách thanh toán đang là số 1 thị trường - "Ân hạn nợ gốc vô thời hạn". Với chính sách này khách hàng được kéo giãn tiến độ thanh toán theo các gói 10 năm, 20 năm, 30 năm thậm chí vô thời hạn. Theo đó mỗi tháng khách hàng chỉ phải thanh toán số tiền khoảng 550 triệu đồng là đã nhận bàn giao căn hộ khách sạn view biển tại Mũi Né. Đây là phương thức thanh toán và mức ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính trong thời điểm khó khăn sau dịch bệnh.

Uy tín chủ đầu tư đến từ tiến độ thi công, chất lượng dự án và triết lý hạnh phúc

Trong hơn 15 năm xây dựng và phát triển, mỗi dự án do Apec Group phát triển đều mang đến một mô hình và màu sắc khác nhau không chỉ tạo nên một sản phẩm đầu tư sinh lời cao mà còn mang đến những giá trị nhân văn sâu sắc về niềm tự hào dân tộc, triết lý sống và tìm về bản ngã của mỗi người. Vì vậy, chữ “tâm” luôn được Apec Group đặt lên hàng đầu và thể hiện qua triết lý hạnh phúc mà Apec Group đang hướng tới. Thành công này cũng đã được chứng minh qua hàng loạt dự án tại khắp các thị trường trên cả nước. 

Dự án Apec Royal Park Huế lọt top dự án đáng sống năm 2020

Hiện nay, Apec Group được coi là đơn vị đầu tư chiến lược tại tỉnh Yên Bái, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hải Dương, Thừa Thiên Huế, Phú Yên và Bình Thuận,… Các dự án của tập đoàn này đều nằm ở những vị trí đắc địa, tạo nên những điểm nhấn của thành phố. Những dự án mang lại thành công bước đầu phải kể đến: Royal Park Huế, khu đô thị xanh có quy mô 34,7 ha được đánh giá là nơi đáng sống nhất miền Trung; Royal Park Bắc Ninh, dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Bắc Ninh phục vụ các chuyên gia quốc tế và các cư dân thượng lưu; Aqua Park Bắc Giang, biểu tượng thượng lưu mới của Bắc Giang. Tại Phú Yên, Apec Group cũng trở thành nhà phát triển 3 dự án lớn có quy mô hàng chục ha tại TP. Tuy Hòa. Với dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né quy mô 3,000 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao, Apec cũng là nhà phát triển dự án khách sạn lớn nhất tại Bình Thuận. 

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM