Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Tiện ích dự án - thước đo "tâm" và "tầm" của chủ đầu tư

Cập nhật: 26/11/2020 08:52

Nếu trước kia người ta đánh giá một dự án bất động sản thông qua vị trí, vị trí và vị trí, thì nay tiện ích chính là tiêu chí hàng đầu thể hiện tâm và tầm của chủ đầu tư, đồng thời ảnh hưởng tới quyết định của người mua.

Tiện ích của dự án, cả công cộng và riêng tư, sẽ giúp tạo ra một cuộc sống đáng mơ ước và làm tăng giá trị của tài sản bất động sản. Một hệ thống tiện ích chất lượng cao thường đến từ các dự án của chủ đầu tư lớn, mạnh về tiềm lực tài chính và có tư duy thiết kế vượt trội. 

Tiện ích - yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của giới "săn" BĐS 

Khi có quá nhiều dự án bất động sản chào bán, việc xác định giá trị trở nên khó khăn bởi rất khó để hình dung chất lượng dự án khi chúng mới chỉ nằm trên mô hình quy hoạch thiết kế. Vì thế, xem xét danh sách các tiện ích nội khu mà chủ đầu tư cam kết là cách hiệu quả nhất để khách hàng đánh giá và đưa ra quyết định. Yếu tố tiện ích đặc biệt quan trọng với các dự án cao cấp bởi chúng là thước đo chất lượng cuộc sống tại các khu đô thị hiện đại. 

Từ hàng chục năm nay, Phú Mỹ Hưng luôn được khen ngợi là khu đô thị cao cấp hiếm hoi đạt chuẩn “kiểu mẫu” tại TP.HCM lẫn cả nước. Chỉ trong vài sải chân, nơi cư dân có thể thụ hưởng tiện ích đầy đủ từ hạ tầng đến cảnh quan như: Hệ thống công viên, hồ nước, cầu đi bộ, giao dịch tài chính, hệ thống trường quốc tế các cấp 1-3. Mới đây, “đại gia” BĐS miền Bắc Sunshine Group cũng vừa giới thiệu dự án tại khu Nam TP HCM có hệ thống tiện ích đặc biệt cao cấp, thu hút sự chú ý của giới đầu tư đang tìm kiếm một không gian sống khác biệt và đẳng cấp: Mọi căn hộ có smarthome, dịch vụ đưa đón ngay ngưỡng cửa hay hệ thống “vườn thượng uyển” ở mỗi tầng.

Phối cảnh tổng thể dự án đại đô thị Zeitgeist

Cũng ở Nam Sài Gòn, dự án đại đô thị Zeitgeist do VGSI - công ty thành viên thuộc Tập đoàn GS E&C (Hàn Quốc) đầu tư phát triển đang là "ngôi sao" sáng với hệ thống tiện ích tối ưu, hứa hẹn là môi trường sống thượng lưu, chất lượng cao cho cư dân. 

Zeitgeist và đẳng cấp của chủ đầu tư 

Zeitgeist có tổng diện tích lên đến 349ha, là dự án quy mô lớn nhất tại khu Nam TP.HCM, lộ trình phát triển hoàn chỉnh kéo dài 10 năm, chia thành 5 giai đoạn. Khi hoàn thành, đây được ví như một thành phố thu nhỏ gồm 770 biệt thự - nhà phố, hơn 16.200 căn hộ trung cấp, cao cấp và hạng sang, phục vụ hơn 70.000 cư dân. 

Tiện ích nội khu chính là ưu điểm nổi bật của dự án Zeitgeist. Theo đó, phần lõi của “thành phố trong thành phố” này chính là các toà nhà chức năng với hệ thống trường học, trung tâm tài chính, thể thao, bệnh viện... phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân. 

Zeitgeist có mật độ xây dựng thấp, ưu tiên nhiều mảng xanh và hệ thống tiện ích phục vụ cư dân

"Chúng tôi đặt cái "tâm" lên hàng đầu khi thiết kế dự án Zeitgeist. Cụ thể, với mặt bằng tổng thể của dự án lớn nhưng chúng tôi đã tiết giảm diện tích xây dựng thương mại để dành quỹ đất cho các tiện ích công cộng. Mật độ xây dựng thấp, nhiều mảng xanh, hệ thống tiện ích bố trí hài hòa, nương theo dòng chảy tự nhiên và môi trường thiên nhiên có sẵn đưa Zeitgeist trở thành siêu đô thị thông minh chuẩn quốc tế, trở thành biểu tượng cho phong cách sống mới cho khu Nam Sài Gòn nói riêng và TP.HCM nói chung”, đại diện VGSI chia sẻ.

Cái "tầm" của chủ đầu tư thể hiện rất rõ trong việc sắp xếp, bố trí các tiện ích sao cho thuận tiện nhất với nhu cầu đời sống của cư dân. Phân khu đầu tiên là Zeit River County 1 (phân khu 1.1) có quy mô 17,6ha sẽ bàn giao vào năm 2022, bao gồm đa dang hạng mục nhà. Nhà phố thương mại đáp ứng nhu cầu cho những gia đình vừa tìm chỗ an cư, vừa có thể kinh doanh. Nhà phố có kiến trúc mở vẫn đảm bảo tính riêng tư nhưng mang hơi hướng phố thị. Trong khi đó, các biệt thự đơn lập, song lập là chốn đi về lý tưởng cho giới doanh nhân, giới thành đạt yêu cầu một không gian sống sang trọng và gần gũi với thiên nhiên yên bình. 

Nhà phố thương mại đáp ứng nhu cầu cho những gia đình vừa tìm chỗ an cư, vừa có thể kinh doanh

Đặc biệt, cư dân tại phân khu 1.1 sẽ được hưởng nhiều tiện ích không chỉ trong phạm vi căn hộ mình sở hữu mà còn ở các công trình công cộng. Trước hết, hệ thống 4 công viên xen kẽ các khu dân cư là nơi thư giãn, hít thở không khí trong lành của cư dân. 3 clubhouse dành cho các hoạt động cộng đồng. Thiết kể mở, với hồ bơi, quán cafe, nhà hàng sang trọng sẽ là nơi các cư dân - doanh nhân tụ họp, thư giãn, tận hưởng cuộc sống. 

Tất cả các tiện ích tại Zeitgeist là cam kết của chủ đầu tư VGSI - công ty thành viên thuộc Tập đoàn GS E&C (Hàn Quốc), tầm nhìn 10 năm hướng đến phát triển bền vững, nhằm tạo ra một khu đô thị đáng sống nhất cho cư dân tương lai.  

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM