Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

TNR The Nosta 90 Đường Láng: Cơ hội đầu tư an toàn trong năm 2021

Cập nhật: 12/01/2021 15:55

Sở hữu những nét độc đáo khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường bất động sản thời điểm hiện tại, TNR The Nosta được giới chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá cao về khả năng tăng giá cũng như tính thanh khoản.

Ngày 10/01 vừa qua, lễ giới thiệu cơ hội đầu tư dự án TNR The Nosta tại 90 Đường Láng đã được tổ chức tại tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, dù thời tiết không thuận lợi nhưng sự kiện vẫn thu hút hàng trăm lượt khách đến tham gia, tìm hiểu về dự án. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ 10x cũng đến tham quan, nhằm chọn cho mình một nơi an cư phù hợp với nhu cầu mới của thế hệ Genz hiện nay.

"Ấn tượng nhất của tôi về dự án TNR The Nosta là phong cách sống đậm chất 4.0, với thế hệ trẻ, cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa là khi được điều khiển thiết bị điện tử để phục vụ cho cuộc sống của mình. Với những trải nghiệm Smart Living – Smart Home và giá ttừ 1.4 tỷ đồng, TNR The Nosta sẽ là lựa chọn hợp lý hàng đầu", Tuấn Hải (21 tuổi, Hà Nội), khách hàng đến tham dự sự kiện cho biết.

Không chỉ lấy lòng giới trẻ và khách hàng có nhu cầu lựa chọn không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, TNR The Nosta còn nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư bất động sản, bởi dự án có khả năng sinh lời cao hiện rất hiếm có.

"Nguồn tiền đầu tư năm 2020 đang đổ dồn trong dịp cuối năm, chúng tôi cần nơi đầu tư sinh lời ngay nhưng phải an toàn, bởi năm 2021 tới, tuy tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, nhưng nền kinh tế cần quá trình phục hồi và sẽ còn nhiều diễn biến khó lường. Do vậy, TNR The Nosta là lựa chọn phù hợp nhất, bởi tòa nhà nằm tại quận trung tâm, thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích. Đặc biệt vừa có thể để ở, vừa có thể cho thuê tích lũy tài sản mà không lo mất giá, nhất là trong bối cảnh số lượng các căn hộ cao cấp tại Hà Nội ngày càng khan hiếm", một nhà đầu tư sành sỏi cho hay.

TNR The Nosta 90 đường Láng vừa là chốn an cư, vừa là nơi có thể đầu tư sinh lợi lâu dài.

Đến tham dự sự kiện, khách hàng được trực tiếp "mục sở thị" căn hộ mẫu của TNR The Nosta, đây cũng là cơ hội để khách hàng trải nghiệm trực tiếp về cuộc sống đẳng cấp thông qua xu hướng Smart Living; sống hiện đại, an toàn cùng Smart Building; sống thông minh, tiện lợi cùng Smarthome, …

Với tiêu chí "một điểm chạm, bừng chất sống", TNR The Nosta mang đến cho khách hàng – giới trẻ năng động - những tiện ích 4.0 hoàn hảo chỉ thông qua một lần "chạm", trong đó phải kể đến: hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh báo cháy ngay trên ứng dụng điện thoại; thang máy thông minh - tốc độ 3m/s đảm bảo phục vụ cư dân nhanh chóng; căn hộ thông minh mở khóa bằng thẻ từ tích hợp "smart lock" mở cửa từ xa; hỗ trợ điều khiển bằng smartphone, giọng nói cho các thiết bị điện trong nhà như đèn chiếu sáng, tivi, điều hòa…

Khách hàng tham quan, tìm hiểu dự án TNR The Nosta được tư vấn cặn kẽ

TNR The Nosta trở thành một trong số ít dự án hạng sang nằm trên quỹ đất trung tâm – quận Đống Đa - nơi giao điểm của nhiều trục đường chính trong nội thành. Dự án bao gồm 480 sản phẩm, được áp dụng theo mô hình nhà ở - dịch vụ khách sạn đẳng cấp 5 sao. Mỗi căn có từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 31m2 đến 92m2, giá chỉ từ 1.4 tỷ đồng/ căn.

Bên cạnh đó, chủ nhân tương lai của TNR The Nosta còn được tận hưởng 12 tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời như bể bơi bốn mùa, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi thư giãn, phòng tập Gym hiện đại, phòng tập thể thao đa năng, Skygarden vườn chân mây, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, phòng vui chơi trẻ em Kd Club, thư viện số hiện đại, khu vực làm việc Co-working space, Wifi phủ sóng công cộng, Charging Station cho xe đạp - xe máy...

Với những những nét độc đáo khác biệt so với những sản phẩm trên thị trường bất động sản thời điểm hiện tại, TNR The Nosta được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) được giới chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá cao về khả năng tăng giá và tính thanh khoản. Việc đầu tư căn hộ tại đây không chỉ là nơi "trú ẩn" an toàn cho dòng vốn mà còn là kênh khai thác lợi nhuận tốt và không ngừng gia tăng giá trị.

Theo CafeF

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM