Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Triển lãm giới thiệu các dự án BĐS của Tp.HCM tại Hà Nội

Cập nhật: 21/04/2014 10:18

Vào ngày 19/4/2014 tới đây, kết hợp cùng nhiều chủ đầu tư uy tín là Phú Mỹ Hưng, VinaCapital, CapitaLand, City Garden và Nam Long, Savills Việt Nam tổ chức buổi triển lãm giới thiệu các dự án bất động sản (BĐS) của Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) tại Hà Nội.

Ghi nhận sự gia tăng đáng kể về doanh số bán hàng của một số dự án tại Hà Nội trong thời gian gần đây, Savills Việt Nam kết hợp với những thương hiệu uy tín trên thị trường BĐS muốn thông qua triển lãm giới thiệu rộng rãi đến thị trường Hà Nội một số dự án đang là thế mạnh của Tp.HCM. Thông qua buổi triển lãm, các doanh nghiệp BĐS muốn tận dụng những tín hiệu tích cực từ thị trường Hà Nội để cùng thúc đẩy doanh số bán hàng của cả những dự án tại Tp.HCM, đặc biệt khi nhiều chuyên gia đã nhận định được tiềm năng có thực cho sự phát triển của BĐS tại thị trường phía Nam.

Dự án Green Valley chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, một trong những dự án sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Trong sự kiện, các chuyên gia BĐS hàng đầu Việt Nam sẽ chia sẻ các kết quả nghiên cứu mới nhất về thị trường BĐS Tp. HCM, đồng thời phân tích đầy đủ tiềm năng của thị trường nơi đây và sẵn sàng tư vấn phục vụ nhu cầu đầu tư của các đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó nhiều chủ đầu tư lớn như Phú Mỹ Hưng, VinaCapital, CapitaLand, Nam Long, City Garden,.... sẽ trực tiếp giới thiệu các dự án nổi bật cùng các sản phẩm nhà ở đa dạng và chia sẻ cơ hội sở hữu đặc biệt với các khách hàng tham dự sự kiện.

Tại buổi triển lãm, một số dự án bất động sản tiêu biểu của Tp.HCM sẽ được giới thiệu bao gồm: Khu biệt thự lâu đài Chateau, khu phố Star Hill và  khu phố Green Valley của Phú Mỹ Hưng, Đại Phước Lotus và Khu đô thị Mỹ Gia của VinaCapital, The Vista An Phú thuộc CapitaLand, dự án căn hộ City Garden, The Bridgeview EHome 5 của Nam Long và nhiều dự án tên tuổi khác.

Tp.HCM là một thị trường BĐS có tiềm năng phát triển mạnh mẽ với quy mô dân số lớn, được dự báo ở mức khoảng 10 triệu người (bao gồm cả lao động nhập cư) vào năm 2020. Với cơ cấu dân số trẻ, tỉ lệ các gia đình trẻ nơi đây chiếm tỉ trọng tương đối lớn, nhu cầu về nhà ở, đất sản xuất, làm việc, sinh hoạt tăng ngày càng tăng cao. Cùng với vị trí địa lý có vai trò đặc biệt trong phát triển kinh tế thương mại, thị trường BĐS Tp.HCM được kỳ vọng sẽ đi lên vững vàng trong một vài năm tới.

Phương Uyên

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM