Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Hà Nội thông qua những chính sách quan trọng về đất đai

Cập nhật: 01/09/2014 10:54

Chiều 29/8, thông tin từ Văn phòng UBND TP.Hà Nội cho biết, tại phiên họp thường kỳ tháng 8 của tập thể UBND thành phố trong ngày 28/8/2014, đã xem xét thông qua những nội dung quan trọng trong lĩnh vực đất đai.

Cụ thể, xem xét thông qua Quy định về đấu giá quyền sử dụng đất để giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc cho thuê đất trên địa bàn thành phố. Cho ý kiến về Dự thảo Quyết định ban hành Quy định về xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố. Thông qua Danh mục các dự án chuyển tiếp được tiếp tục thực hiện thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất theo trình tự thủ tục của Luật Đất đai năm 2013.

TP.Hà Nội thông qua những chính sách quan trọng về đất đai

Thực hiện Nghị quyết số 43/NQ-CP ngày 06/6/2014 của Chính phủ về một số nhiệm vụ trọng tâm cải cách thủ tục hành chính trong hình thành và thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất để cải thiện môi trường kinh doanh.

Đáng lưu ý, trong các số các nội dung trên, liên quan về đất đai đầu tư, UBND thành phố đã giao các Sở tài Nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, hoàn thiện các báo cáo, quy định, quyết định trong tháng 9/2014, trình thành phố xem xét quyết định. Trong đó có việc, thông qua danh mục các dự án chuyển tiếp được tiếp tục thực hiện thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất theo trình tự thủ tục của Luật Đất đai năm 2013 đối với 107 hồ sơ tiếp nhận trước ngày 01/7/2014.

(Theo KTĐT)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM