Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Sunshine City trao tay người dùng cuối giá trị sống đích thực

Cập nhật: 18/11/2022 15:29

Không chỉ sở hữu lõi cảnh quan xanh mát, chủ đầu tư uy tín, vị trí "kế sông cận thủy" đắt giá, chuỗi tiện ích 5 sao, pháp lý minh bạch, khách hàng mua căn hộ cao cấp tại Sunshine City còn được hưởng lợi từ nội thất bàn giao hiện đại.

"Mục sở thị" những lợi thế đắt giá của Sunshine City

Sunshine City là dự án cao cấp đã bàn giao với pháp lý minh bạch cùng không gian sống được cư dân đánh giá rất cao. Trong đó, chất lượng của thiết bị nội thất được bàn giao tại căn hộ Sunshine City cũng là một trong các yếu tố hút khách và gây ấn tượng mạnh với khách hàng, nhất là dịp cuối năm.

Anh Thanh Tùng - một cư dân mới gia nhập cộng đồng Sunshine City đã chia sẻ: "Trước khi quyết định mua căn hộ tại Sunshine City, tôi đã tham quan khá nhiều dự án cùng phân khúc. Nhưng Sunshine City sở hữu điểm cộng rất lớn với chất lượng bàn giao cao cấp, pháp lý minh bạch giúp tôi sớm ổn định cuộc sống".

Sunshine City trao tay người dùng cuối giá trị sống đích thực

Các căn hộ Sunshine City được bàn giao đến khách hàng với từng hạng mục nội thất liền tường được chủ đầu tư lựa chọn rất tỉ mỉ. Hướng đến đáp ứng nhu cầu cho khách hàng - là người dùng cuối của mọi sản phẩm, chìa khóa trao tay về ở ngay tại căn hộ Sunshine City là gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh đã hiện hữu với giá trị sống đích thực ngay từ nội thất được bàn giao.

Từ hệ thống đèn Led Downlight Philips cao cấp, hệ thống điều hòa âm trần Daikin; tủ bếp được thiết kế trang nhã phù hợp với tổng thể của căn nhà. Đến thiết bị nhà bếp như chậu rửa, vòi rửa, máy hút mùi; bếp từ Franke với chất lượng Châu Âu cùng thiết bị vệ sinh Kohler sang trọng, góp phần gia tăng giá trị cho căn hộ và mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Bên cạnh đó là cửa chính trang bị khóa từ thông minh của Hafele với 4 tính năng hiện đại: thẻ, mã số, vân tay hoặc khóa cơ. Hơn thế, tại đây áp dụng công nghệ 4.0 với hệ thống smart homes hiện đại, tất cả thao tác đều có thể thực hiện trên chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn ngay khi chủ nhân chưa về nhà.

Sunshine City trao tay người dùng cuối giá trị sống đích thực

Không gian sống lý tưởng dành cho cư dân thông thái

Nhẹ nhàng, thư thái trong không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên chính là cảm xúc thường nhật của cư dân Sunshine City. Tọa lạc tại Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, Sunshine City sở hữu tầm view siêu đẹp được thừa hưởng từ vị trí tâm điểm, cư dân có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh lộng lẫy, tráng lệ của cầu Nhật Tân, sông Hồng và Tây Hồ Tây.

Dự án sở hữu bộ sưu tập căn hộ đa dạng, bao gồm căn hộ cao cấp 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích thông thủy từ hơn 60m2 đến gần 120m2, căn duplex từ hơn 160m2 đến gần 200m2, và căn penthouse với hơn 240m2 đến gần 580m2. Sunshine City đã tối ưu thiết kế không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, cũng như bố trí vô cùng khoa học đảm bảo công năng sử dụng và sự thông thoáng cho từng không gian riêng của mỗi thành viên.

Đặc biệt, toàn bộ 6 tòa nhà được bao phủ bởi hệ thống kính Low-E tràn nguyên khối. Từ đó, các căn hộ bắt trọn ánh sáng theo phương ngang, luôn lộng gió và ngập tràn ánh nắng mặt trời.

Sunshine City trao tay người dùng cuối giá trị sống đích thực

Bên cạnh đó, cốt lõi giá trị sống thực cho người dùng cuối tại Sunshine City còn được thể hiện qua 40 tiện ích cao cấp: hệ thống bể bơi từ khối đế lên đến tầng mái, khu tập gym và yoga, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế Sunshine Maple Bear, khối sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, nhà hàng, cafe, dịch vụ giao dịch tài chính 4.0 với máy STM thông minh….. dành cho cư dân ngay trong nội khu.

Mang quan điểm phát triển bất động sản tạo giá trị thực cho người dùng cuối, Sunshine City đã ghi nhận được "chỉ số hạnh phúc của cư dân", thông qua sự hài lòng về không gian sống, chất lượng bàn giao, các tiện nghi và dịch vụ tiện ích hàng ngày.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM