Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

30% căn hộ Hateco Hoàng Mai đáp ứng điều kiện vay gói tín dụng 30.000 tỷ

Cập nhật: 03/02/2015 14:04

Hateco Hoàng Mai là dự án đầu tiên trong chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Hateco sẽ gia nhập thị trường Hà Nội thời gian tới. Nhằm tạo cơ hội dễ tiếp cận nhà ở hơn cho người dân Thủ đô, Công ty CP Hateco Hà Nội đã hướng đến dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý, đặc biệt là có tới 30% tổng số 744 căn hộ thuộc dự án có thể đáp ứng điều kiện được vay vốn ưu đãi từ gói 30.000 tỷ của Chính phủ.

Sau hơn một năm đi vào cuộc sống, gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ đang thực sự phát huy hiệu quả ở nhiều dự án bất động sản. Người mua nhà là đối tượng được hưởng vay ưu đãi từ gói tín dụng này chỉ cần có hợp đồng mua bán có tổng giá trị căn nhà dưới 1,05 tỷ đồng/căn là có thể vay ưu đãi lãi suất 5%/năm trong 15 năm.

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở thiết thực của đại đa số người dân còn khó khăn về tài chính, nhưng  mong muốn có một chốn an cư lý tưởng, không gian sống xanh, thoáng đãng, tiện nghi, hiện đại… nhưng quan trọng hơn đó là sản phẩm đạt chất lượng cao, do vậy, Công ty CP Hateco Hà Nội đã đầu tư vào thị trường Hà Nội dự án Tổ hợp chung cư Hateco Hoàng Mai. Công trình chính thức khởi công xây dựng vào 31/01/2015 và dự kiến hoàn thành, bàn giao nhà vào quý 3 năm 2016.

Được biết,  Hateco Hoàng Mai được xây dựng trên khu đất 7.000m2 thuộc phường Yên Sở, Hoàng Mai, gần công viên Yên Sở, sát đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng. Khu vực có hạ tầng đồng bộ với khu dân trí cao, tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí & mua sắm sầm uất, dự án cũng nằm ở vị trí đắc địa.

Hateco Hoàng Mai gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng với tổng số 744 căn hộ. Trong đó công trình có 1 tầng hầm, tầng 1 là khu dịch vụ, tầng 2-3 là khu để xe, từ tầng 4 đến 27 là khu căn hộ được bố trí 13 căn/sàn tại tòa A và 18 căn/sàn ở tòa B. Đặc biệt, Hateco Hoàng Mai còn được bố trí tầng 28 là khu sinh hoạt chung đem đến những giây phút ấm cúng, thân thiện cho cộng đồng dân cư. Chung cư được bố trí tới 7 thang máy chở người và 3 thang hàng.

Điểm nhấn nổi bật của Hateco Hoàng Mai được thiết kế thông minh, nhấn mạnh đến yếu tố “thoáng” đón ánh sáng tự nhiên ở các góc trong mỗi căn hộ. Đặc biệt, ở Hateco Hoàng Mai, các khách hàng đều có thể dễ dàng tìm cho mình căn hộ phù hợp không chỉ về diện tích đa dạng và linh hoạt giao động từ 46m2 đến 78m2 dành cho căn hộ 2 phòng ngủ, từ 80m2 đến hơn 105m2 là những căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ, mà còn cả về giá cả với 30% số lượng đủ điều kiện vay ưu đãi gói 30.000 tỷ.

Đại diện Hateco Hà Nội cho biết: “Chúng tôi ưu tiên sử dụng các loại vật liệu xây dựng được đội ngũ chuyên gia đánh giá cao. Các thiết bị nội thất như gạch lát, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện... đều được nhập khẩu từ các hãng danh tiếng và lắp đặt bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất".

(Theo Hateco)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM