Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Bee Home - Đầy ắp tiếng cười

Cập nhật: 11/12/2014 11:51

Các bạn có dịp chứng kiến không khí tấp nập vào mỗi buổi sáng trong tuần, các cư dân Bee Home như những chú Ong chăm chỉ cần cù bay ra khỏi tổ của mình để đi tìm mật ngọt xây dựng chiếc tổ vững chắc.

Hình ảnh mặt tiền khu căn hộ Block Garden thuộc dự án Bee Home

Bee Home là khu căn hộ dịch vụ cho thuê giá rẻ đầu tiên tại khu vực Tp.HCM, Bee Home đã mang đến một môi trường sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích như: dịch vụ dọn phòng, giặt ủi, cửa hàng mua sắm, café, thư viện, dịch vụ ăn uống cũng như nhiều dịch vụ khác… đặc biệt đội ngũ phục vụ an ninh và bảo trì hoạt động 24/24.

Xuất hiện nổi bật và hiện đại trong khu dân cư đông đúc và hiện hữu của trung tâm quận Tân Bình, nằm trên trục đường Cộng Hoà đối diện với Etown, khu căn hộ dịch vụ cho thuê Bee Home đã chính thức hoạt động vào những ngày đầu tháng 08/2014, đến nay 100% các căn hộ của block Garden View đã bàn giao cho những Khách hàng có cơ hội sở hữu khu căn hộ tiện ích này.


Hành lang hướng Golf View của khu căn hộ Bee Home

Nắm bắt nhu cầu thiết thực của thị trường nhà ở cho thuê giá rẻ có tính hệ thống như Bee Home, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Nhà cho thuê hiện đại Con Ong tiếp tục xây dựng và hoàn tất Block Golf View để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng sau khi đã được sự đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt của những cư dân đầu tiên. Với kỳ vọng là tạo nên một cộng đồng trí thức và đoàn kết với rất nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống hiện đại cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng trong khoảng thời gian Quý II/2015, đồng thời công bố kế hoạch phát triển và hoàn thành xây dựng 10,000 căn hộ Bee Home đến năm 2020.


Hình ảnh thực tế hành lang tầng 2 của khu căn hộ Bee Home

Bee Home là khu căn hộ dịch vụ cho thuê mang tính xã hội, một môi trường sống an ninh và hiện đại của đa số những cán bộ quản lý và tri thức trẻ đang trên đường tạo dựng sự nghiệp. Với gói thuê từ 6 - 12 năm là khoảng thời gian đủ để các quản lý trẻ của Bee Home an tâm xây dựng một ước mơ lớn hơn trong tương lai.

Tham quan căn hộ hoàn thiện tại:

Địa chỉ: Số 16 đường Nguyễn Đức Thuận, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Website: www.ctbeehome.com
Hotline: 0966 75 75 66

(Theo Bee Home)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM