Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Căn hộ 4 sao chỉ từ 779 triệu, Osimi Phú Mỹ được khách hàng săn đón

Cập nhật: 20/08/2020 08:09

Không gian sống xanh, căn hộ thiết kế hiện đại tiện nghi, tiện ích nội khu đầy đủ, giao thông thuận tiện, trả góp chỉ từ 6-8 triệu/tháng đã có thể sở hữu, Osimi Phú Mỹ đang là dự án căn hộ được quan tâm hàng đầu trên thị trường trong giai đoạn nửa cuối năm 2020.

Căn hộ giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Osimi Phú Mỹ được đánh giá là căn hộ “tiện đường, tiện nghi và tiện cả thanh toán”

779 triệu là mức giá áp dụng cho căn hộ Osimi Phú Mỹ. Đối với những chuyên viên, kỹ sư, trí thức, người trẻ vừa khởi nghiệp hay các gia đình trẻ tại Phú Mỹ thì đây chắc chắn là mức giá căn hộ đang tìm kiếm. 

Khu vực Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu hiện nay đã có sẵn nhiều tiện ích hiện đại, khang trang như siêu thị co.op mart, trung tâm thương mại KNG mall, chuỗi các ngân hàng, điện máy xanh, thế giới di động,… Vì vậy, khu vực này rất lý tưởng để làm nơi an cư lạc nghiệp.

Không chỉ có mức giá tốt, phương thức thanh toán linh hoạt của Osimi Phú Mỹ còn khiến người mua ngạc nhiên hơn. Khách hàng chỉ cần phải thanh toán trước 30% (khoảng 230 – 300 triệu) khi chọn căn hộ Osimi Phú Mỹ. Số còn lại sẽ được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay trong vòng 20 năm. Đặc biệt, khoản vay này còn được áp dụng lãi suất rất ưu đãi. Nếu tính cả nợ gốc lẫn lãi, mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả khoảng 6 -8 triệu đồng - số tiền hoàn toàn dễ dàng thanh toán nếu chi tiêu hợp lý.

Một gia đình trẻ với tổng thu nhập trung bình khoảng 18 – 25 triệu/tháng, hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ Osimi Phú Mỹ. Mỗi tháng trả góp ngân hàng 6 – 8 triệu, số còn lại vẫn thong thả để phục vụ các sinh hoạt khác như: Tiền ăn, phí thuốc men khi đau bệnh, tiền nhà trẻ cho con, sinh hoạt phí… 

Tiện ích 4 sao, bàn giao đẳng cấp 

Dự án được quy hoạch hiện đại, khang trang và văn minh

Hiện nay, người mua nhà không phải thấy rẻ là ham, giá căn hộ quá rẻ lại nảy sinh lo ngại về chất lượng, môi trường, cộng đồng dân cư sinh sống. Chính vì vậy, khi tìm hiểu về dự án, khách hàng quan tâm rất kỹ về tiện ích và chất lượng căn hộ.

Với mức giá chỉ từ 779 triệu/căn, nhưng Osimi Phú Mỹ được đầu tư bài bản, chuẩn mực về tiện ích nội khu và chất lượng sản phẩm bàn giao căn hộ. Là căn hộ được xây dựng phục vụ cho nhu cầu của các gia đình trẻ, Osimi Phú Mỹ hướng đến sự rộng rãi, thoáng mát bằng việc tận dụng tối đa các khoảng không và hạn chế góc chết. Ngoài ra, 100% căn hộ đều có ban công và cửa thông gió giúp đón được gió trời và ánh sáng tự nhiên.

Dự án có hồ bơi infinity rộng 200m2, đài phun nước Vesta, đường dạo bộ và đặc biệt là liền kề công viên của thị xã Phú Mỹ - chính điều này sẽ tạo cảnh quan thiên nhiên mát mẻ, giúp điều hòa khí hậu và bảo vệ sức khỏe của cư dân.

Osimi Phú Mỹ được xây dựng phục vụ cho nhu cầu của các gia đình trẻ 

Đáng nói hơn, Osimi Phú Mỹ còn được đầu tư những tiện ích nội khu chuẩn mực khác như: Siêu thi mini, cửa hàng tiện lợi, phòng gym, yoga, spa. Những dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực, cafe cũng sôi nổi, sầm uất không kém để cư dân được tận hưởng cuộc sống năng động nhất.

Osimi Phú Mỹ còn kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, trí thức. Hướng đến khách hàng là người trẻ - người có trình độ chuyên môn cao, trí thức và nghề nghiệp ổn định nên cộng đồng cư dân của Osimi Phú Mỹ sẽ văn minh và thân thiện. Đặc biệt, dự án còn bố trí sân vui chơi trẻ em, quảng trường Ánh Trăng tại tầng 13 nhằm thiết lập môi trường sinh hoạt và học tập tốt cho trẻ em – điều mà các gia đình trẻ hết sức quan tâm.  

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM