Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Công ty CP Xây dựng Sài Gòn đón nhận bằng khen của UBND Tp.HCM

Cập nhật: 05/02/2015 11:05

Chiều ngày 30/01/2015 vừa qua, Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận bằng khen của UBND Tp.HCM.

Lãnh đạo UBND Tp.HCM trao tặng bằng khen cho Công ty SCC

Công ty SCC được thành lập vào cuối năm 1999 và phát triển liên tục từ lĩnh vực thi công xây dựng hạ tầng giao thông, nhà xưởng - văn phòng. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, SCC đã khẳng định được chất lượng và uy tín khi luôn là lựa chọn của hầu hết các nhà đầu tư tại Khu công nghiệp (KCN) Tân Tạo. Từ hoạt động BĐS công nghiệp lúc ban đầu, dần nắm bắt nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư, SCC đã mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh như: đầu tư - xây dựng nhà xưởng - văn phòng cho thuê, sản xuất bê - tông tươi và hợp tác với Tập đoàn Công nghệ Thông tin & Viễn thông Nhật Bản NTT Data đầu tư dịch vụ thanh toán điện tử Payoo. Bên cạnh đó, SCC không ngừng xúc tiến mở rộng hoạt động cho thuê nhà xưởng - văn phòng tại: KCN Tân Phú Trung (Củ chi - Tp.HCM); KCN Tân Đức (Long An); KCN Hòa Khánh và Cụm KCN Thanh Vinh (Đà Nẵng); KCN Hưng phú 1 (Cần Thơ)... với chất lượng cải tiến theo những tiêu chuẩn hiện đại, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của các nhà đầu tư. Đến nay, hoạt động đầu tư xây dựng nhà xưởng - văn phòng cho thuê đã phát triển thành khối kinh doanh chủ đạo, đưa SCC trở thành công ty BĐS công nghiệp chuyên nghiệp.

Sau một thập niên hình thành và phát triển, SCC đã đạt được nền tảng vững chắc cùng tầm nhìn sâu rộng và linh hoạt trong kinh doanh nên dần chuyển hướng đầu tư mạnh vào các dự án phát triển đô thị. Hiện tại, SCC tự hào ở một vị thế mới, khi làm chủ những dự án BĐS mang tính chất chuyển mình của một doanh nghiệp xác định được tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh lịch sử của bản thân. Khu đô thị PhoDong Village có vị trí đắc địa tại quận 2 đang hút khách trên thị trường là một điển hình.

Trong thời khắc thiêng liêng của SCC 15 năm tuổi, lãnh đạo UBND Tp.HCM đã quyết định trao tặng bằng khen cho Công ty SCC vì những thành quả kinh doanh, những hoạt động xã hội làm được trong 15 năm và cá nhân bà Đặng Thị Hoàng Phượng, Chủ tịch HĐQT công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong vai trò thuyền trưởng đưa doanh nghiệp vượt trùng khơi gặt hái thành quả và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển lớn mạnh của thành phố.

(Theo Công ty CP Xây dựng Sài Gòn)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM