Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Cuối năm nên đầu tư vào đâu để nhận lợi ích kép?

Cập nhật: 13/01/2021 11:50

Cuối năm là thời điểm nhiều người sẽ có khoản tài chính nhàn rỗi và mong muốn lựa chọn kênh đầu tư. Vậy nên đầu tư vào đâu để vừa an toàn vừa sinh lợi cao nhất?

Kết quả khảo sát thị trường của Tập đoàn VietPearl mới đây cho thấy, hai kênh đầu tư được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vào thời điểm cuối năm 2020 bao gồm: Bất động sản nghỉ dưỡng và chứng khoán. Trong đó, nhiều người chọn đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng, nhất là loại hình bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, có hạ tầng tốt, được khai thác vận hành đồng bộ, xây dựng theo hướng xanh - thông minh.

Nguyên nhân chính bởi khả năng sinh lời bền vững trong tương lai của loại hình này gắn liền với sự phục hồi của nền kinh tế nói chung và du lịch nói riêng. Đặc biệt, nhiều sản phẩm căn hộ du lịch hiện tại đang được chào bán với mức khá mềm so với giai đoạn trước đây và các chủ đầu tư cũng có nhiều chính sách tốt hỗ trợ nhà đầu tư.

Cuối năm nên đầu tư vào đâu để nhận lợi ích kép?

Thực tế cho thấy, tại các thành phố du lịch phía Nam như Phan Thiết, Vũng Tàu, Đà Lạt,… ở thời điểm thị trường chịu nhiều tác động của dịch bệnh, các sản phẩm BĐS du lịch, nghĩ dưỡng vẫn được nhiều người quan tâm.

Anh Chu Anh Minh (quận 10, TP.HCM) cho biết: Quan điểm của tôi đầu tư là dài hạn nên mình cần phải tìm được thị trường tốt, sản phẩm tốt. Tôi chọn Vũng Tàu để đầu tư vì thấy rằng nơi đây phù hợp với cả kỳ nghỉ ngắn và dài ngày. Bên cạnh đó, thị trường du lịch nơi đây luôn có lượng khách ổn định do có đa dạng cảnh quan từ biển, núi đồi, địa điểm du lịch,… Đặc biệt, hạ tầng giao thông để di chuyển tới đây cũng có nhiều sự lựa chọn và rất thuận tiện".

Tại Vũng Tàu, với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau từ biệt thự, resort, căn hộ studio,… khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn bỏ ra số vốn vừa phải và đảm bảo an toàn, thì việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín, dự án hiện hữu cùng những chính sách tốt được coi là ưu tiên hàng đầu.

Oyster Gành Hòa: Vừa đầu tư, vừa nghỉ dưỡng

Tọa lại tại vị trí lý tưởng trên mặt đường Trần Phú, Vũng Tàu, dự án căn hộ du lịch Oyster Gành Hào của chủ đầu tư VietPearl Group đang được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn đầu tư.

Cuối năm nên đầu tư vào đâu để nhận lợi ích kép? - Ảnh 1.

Oyster Gành Hào mang đến cơ hội đầu tư, nghỉ dưỡng "2 trong 1" cho khách hàng.

Ra mắt thị trường từ đầu năm 2020, đến nay Oyster Gành Hào đã cất nóc và đang dần hoàn thiện. Dự án bao gồm 16 tầng cao, với 277 căn hộ du lịch cao cấp, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Tại đây có hàng loạt tiện ích như hộp đêm, dịch vụ phòng 24/7, nhà hàng phong cách Á - Âu, phòng hội nghị đẳng cấp doanh nhân, sảnh đón khách sang trọng, Cigar Room, cà phê, gym, spa chăm sóc sắc đẹp, bể bơi vô cực kết hợp với Lounge - Sky Bar trên tầng thượng...

Đặc biệt, 100% các căn hộ du lịch tại dự án đều có tầm nhìn hướng biển tại khu Bãi Dâu với vẻ đẹp nguyên sơ và không gian yên bình. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với những ô cửa lớn và ban công rộng rãi không chỉ mang không khí mát mẻ và ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách của căn phòng, mà còn giúp du khách ngắm nhìn khung cảnh Vũng Tàu về đêm.

Cuối năm nên đầu tư vào đâu để nhận lợi ích kép? - Ảnh 2.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng với tầm view bãi Dâu tuyệt đẹp là điểm nhấn độc đáo tại Oyster Gành Hào.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: chỉ với chưa đầy 300 triệu đồng (tương đương 15% giá trị căn hộ) khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân căn hộ du lịch Oyster Gành Hào cùng cam kết cho thuê lên tới 204 triệu/ năm, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí cho nhà đầu tư. Như vậy, chủ nhân căn hộ du lịch Oyster Gành Hào vừa có thể nhận lợi nhuận đảm bảo, vừa bảo toàn vốn với tài sản hiện hữu, vừa dễ dàng làm chủ kỳ nghỉ của mình trong năm.

Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ du lịch tại đây còn được tặng 5 chỉ vàng cùng cơ hội bốc thăm những chuyến du lịch cao cấp dành cho 2 người tại Maldive, Singapore,…

Giới chuyên gia cho rằng: lợi thế hạ tầng, cùng những chính sách kích cầu du lịch, hấp dẫn nhà đầu tư tại Vũng Tàu được xem là đòn bẩy để giá BĐS nơi đây sẽ luôn có sự gia tăng liên tục và nhanh chóng.

Theo CafeF

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM