Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đánh giá dự án Lancaster Eden: Có gì tại khu biệt thự triệu đô quận 2?

Cập nhật: 03/12/2020 16:18

[Đánh giá dự án số #16] Nằm tại trung tâm quận 2, TP.HCM, với số lượng sản phẩm giới hạn cùng mức giá “ngất ngưởng”, liệu dự án Lancaster Eden của chủ đầu tư Trung Thủy có thực sự “xắt ra miếng”?

Vị trí – Hạ tầng

Được xây dựng trên phần diện tích hơn 1ha với hai mặt tiền đường Vũ Tông Phan - Trần Lựu lộ giới 30m, Lancaster Eden có quy mô gồm 12 căn biệt thự biệt lập với diện tích đa dạng từ 392-833m2. 

Đây được định hướng là dòng sản phẩm bất động sản siêu sang hướng đến tầng lớp thượng lưu nên vị trí cũng là một trong những yếu tố quyết định. Khu biệt thự tọa lạc tại Khu đô thị An Phú - An Khánh và hiện đang sở hữu một trong những quỹ đất khan hiếm của quận 2.

Dự án được bao bọc bởi tuyến giao thông huyết mạch như Xa Lộ Hà Nội - Mai Chí Thọ - Trần Não - Lương Định Của... Nhờ vậy, việc di chuyển, kết nối đến các khu vực trong thành phố cũng tương đối thuận lợi: khoảng 20 phút để tới Quận 1, 5 phút tới Thảo Điền, 9 phút tới KĐT mới Thủ Thiêm – quận 2, 30 phút tới Phú Mỹ Hưng (quận 7)…

Một điểm cộng nữa về mặt vị trí, khu vực triển khai dự án có cốt nền cao nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi triều cường hoặc ngập úng do mưa. Dù có nhiều dự án căn hộ cao tầng đang được xây dựng xung quanh dự án nhưng với tường rào khép kín cùng không gian nội khu khá biệt lập nên cuộc sống của cư dân bên trong sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Thiết kế

Các căn biệt thự tại Lancaster Eden có thiết kế 1 bán hầm riêng, 1 hầm chung, 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng và không gian tùy biến sân vườn hoặc hồ bơi.

Về diện tích, diện tích đất từng căn dao động từ 484m2 – 1.500m2 và diện tích xây dựng từ 936m2 – 1.190m2. Được biết, mỗi căn biệt thự đều được bố trí 1 hầm với 100% diện tích đất và khu vực vườn chìm bên dưới. 

Toàn cảnh dự án Lancaster Eden 
Toàn cảnh dự án Lancaster Eden 

Để di chuyển vào khu vực hầm riêng với sức chứa từ 2-3 ô tô, chủ nhân của các căn biệt thự tại dự án sẽ di chuyển qua khu vực hầm chung vốn là hệ thống giao thông được bố trí ngầm của dự án. Theo chủ đầu tư, việc các phương tiện tiếp cận và rời khỏi dự án từ phía dưới khu hầm trung tâm như vậy sẽ giúp đảm bảo an toàn cũng như sự yên tĩnh cho cư dân. 

Về thiết kế, thay vì phong cách cổ điển thường thấy ở nhiều BĐS hạng sang hiện nay, các biệt thự tại đây lại mang thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa các không gian sống. Bên cạnh đó, rất nhiều mảng xanh được đưa vào khuôn viên dự án như 2 giếng trời lớn giúp hệ thống hầm luôn đón được nhiều ánh sáng và đảm bảo sự thông thoáng cần thiết. 

Giá bán

Về giá bán, theo thông tin từ chủ đầu tư, biệt thự Lancaster Eden đang được rao bán với mức giá từ 200 triệu đồng/m2, bàn giao hoàn thiện mặt ngoài theo mẫu và thô bên trong.

So sánh với giá bán các dự án nhà phố khu vực quận 2, theo dữ liệu trực tuyến của Batdongsan.com.vn, giá đất trên đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền) đang ở mức trung bình từ 170-210 triệu đồng/m2, diện tích giao dịch phổ biến từ 225-500m2/nền; trong khi đó, giá đất trung bình dọc đường Trần Não đang là 150-190 triệu đồng/m2, đường Lương Định Của từ 200-320 triệu/m2, đường Trần Lựu 180-220 triệu đồng/m2, đường Vũ Tông Phan 180-240 triệu/m2…  

Theo đánh giá của Batdongsan.com.vn, mức giá này thực sự ở hàng “đắt đỏ” khi chỉ một số rất ít khách hàng có tiềm lực tài chính mạnh mới có thể sở hữu được. Tuy nhiên, xét về mặt vị trí, tiện ích, số lượng sản phẩm giới hạn cùng dịch vụ tiện ích đi kèm, giá bán tại dự án Lancaster Eden là xứng đáng.

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM