Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đánh giá hiện trạng và cảnh báo rủi ro cho tòa nhà miễn phí với Global Home

Cập nhật: 03/12/2014 10:40

Công ty quản lý Global Home tổ chức chương trình miễn phí về “Khảo sát, đánh giá hiện trạng và cảnh báo rủi ro trong tòa nhà chung cư/văn phòng”. Áp dụng đến 15/01/2015.

Rủi ro trong quản lý tòa nhà, đặc biệt là trong quản lý vận hành nhà chung cư diễn ra ngày càng nhiều, khiến quản trị rủi ro trở thành vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm nhiều hơn trong thời gian gần đây.

Để tránh khỏi những rủi ro, việc bảo trì tòa nhà là điều cần thiết. Hiện có 5 hình thức bảo trì riêng biệt mà bất kỳ công ty quản lý bất động sản nào cũng cần hiểu rõ và đặt lên hàng đầu đó là:  Bảo trì thường xuyên; Bảo dưỡng ngăn ngừa rủi ro; Bảo trì sửa chữa; Bảo trì thẩm mỹ và bảo trì trì hoãn.

Việc sử dụng quản lý phần mềm BMS (Building Management System) sẽ đem lại hiệu quả tối ưu trong quản lý vận hành tòa nhà, tuy nhiên chi phí đầu tư rất cao, ít có tòa nhà trang bị. Hiện nay, một số Ban quản lý tòa nhà sao chép, sử dụng những quy trình biểu mẫu của các công ty quản lý khác hoặc của tòa nhà khác áp dụng cho tòa nhà của mình một cách “máy móc” thiếu tính thực tế và gây bức xúc trong cư dân – khách hàng. Việc áp dụng quy trình biểu mẫu phải được đơn vị quản lý chuyên nghiệp đánh giá, khảo sát thực tế của toà nhà… từ đó xây dựng thành quy trình biểu mẫu phù hợp với hiện trạng toà nhà.

Quản lý rủi ro là nhiệm vụ quan trọng của bất kỳ hoạt động tòa nhà nào nhằm phát hiện và ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra, hoặc kịp thời hạn chế thấp nhất mức độ ảnh hưởng của các sự cố đã xảy ra giúp tòa nhà luôn hoạt động hiệu quả đạt được mục tiêu, tiết kiệm thời gian, chi phí, và nâng cao uy tín đối với khách hàng.

Việc xây dựng hệ thống kiểm soát rủi ro phù hợp sẽ giúp tòa nhà ngăn ngừa những tổn thất, sự cố, mất mát, hư hỏng,… tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, nâng cao tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp của toàn hệ thống ban quản lý, tạo kết quả tốt về chất lượng hoạt động trong tòa nhà, giảm thiểu, không làm gián đoạn hoạt động của tòa nhà và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quản lý bất động sản.

Những tòa nhà không xây dựng hệ thống quả trị rủi ro sẽ khó có khả năng đo lường hiệu quả công việc, ngăn ngừa và phát hiện sớm các rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động của tòa nhà, và dẫn đến hệ thống quản lý thiếu chuyên nghiệp, không thể kiểm soát.

Bằng kinh nghiệm thực tiễn quản lý tòa nhà của mình cũng như thấy được tầm quan trọng của Quản trị rủi ro trong công tác quản lý, Công ty Cổ phần quản lý Nhà toàn cầu – (Global Home) tổ chức chương trình “Khảo sát, đánh giá hiện trạng và cảnh báo rủi ro trong tòa nhà chung cư/văn phòng” cho các khu chung cư, tòa nhà. Chương trình áp dụng miễn phí cho tất cả khách hàng trên địa bàn Tp.HCM từ ngày 20/11/2014 – 15/01/2015.

Khách hàng quan tâm đăng ký qua số Hotline: 090 6666 346

Hoặc qua email: info@globalhome.vn

Website: www.globalhome.vn

(Theo Global Home)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM