Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đất nền Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu đón làn sóng đầu tư mạnh nhờ hạ tầng

Cập nhật: 23/10/2020 14:48

Theo định hướng phát triển đến năm 2030, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ trở thành đô thị vệ tinh quan trọng, một trung tâm kinh tế lớn cả nước. Trong đó, thị xã Phú Mỹ sẽ hoàn chỉnh đô thị loại II và đạt các tiêu chí, chức năng, vai trò trở thành đô thị cảng biển.

Hạ tầng phát triển Phú Mỹ đón làn sóng đầu tu đầu tư mạnh mẽ

Với tốc độ phát triển công nghiệp nhanh, thị xã Phú Mỹ đang thu hút một lượng lớn người lao động đổ về đây định cư và làm việc. Theo thống kê của văn phòng UBND tỉnh, khu vực này hiện có hơn 80.000 lao động. Trong đó, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%.

Nhờ những lợi thế này, Phú Mỹ thu hút nhiều nhà đầu tư cá nhân vào đón sóng hạ tầng. Trong đó, nổi bật là những dự án theo xu hướng sinh thái, lấy thiên nhiên trù phú làm nền tảng để phát triển dài hạn. Điển hình như khu dân cư sinh thái tại trung tâm giao thương hành chính xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ với quy mô 2,2 ha ngay trong khu dân cư hiện hữu. Dự án nằm liền kề khu công nghiệp Sonadezi - một trong những khu công nghiệp lớn hàng đầu Đông Nam Á, cách Hồ sinh thái Châu Pha và sân golf quốc tế Châu Đức chỉ 5-10 phút di chuyển.

Phú Mỹ Eco Garden sẽ là nơi đầu tư sinh lợi hấp dẫn

Ngoài ra, với tiện ích kết nối liên vùng của một khu đô thị cảng, các cư dân tại đây còn thừa hưởng hàng loạt các tiện ích như: Hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm y tế, khu trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi…

"Nơi đây không chỉ là điểm thu hút hàng nghìn chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước về đây sinh sống và làm việc mà còn là kênh đầu tư sinh lời", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Với sổ đỏ, pháp lý hoàn chỉnh, nhà đầu tư có thể thuận tiện để kinh doanh nhiều ngành nghề

Được biết trong đợt này, chủ đầu tư chỉ cung cấp ra thị trường 86 nền thương mại. Với mức giá 868 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay đất nền sổ đỏ, pháp lý hoàn chỉnh, thuận tiện để kinh doanh đa dạng các ngành nghề như hiệu thuốc tây, cafe, kinh doanh hóa mỹ phẩm, của hàng ăn uống... cùng các nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, với tiện ích kết nối liên vùng của một khu đô thị cảng, Phú Mỹ Eco Garden còn thừa hưởng hàng loạt các tiện ích như: Hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm y tế, khu trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi…

Tiềm năng phát triển vượt trội từ đô thị cảng biển

Không phải ngẫu nhiên bất động sản thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu hấp dẫn giới đầu tư. Sở hữu cụm cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải với 35 bến cảng và hệ thống các khu công nghiệp lên đến hơn 5.000 ha, thị xã Phú Mỹ đang trở thành mảnh đất màu mỡ để phát triển bất động sản, thu hút các nhà đầu tư.

Phối cảnh tổng thể khu dân cư sinh thái tại thị xã Phú Mỹ

Nằm giao thoa giữa Bà Rịa - Vũng Tàu với Long Thành (Đồng Nai), Phú Mỹ còn thừa hưởng hầu như gần hết các giá trị về mặt tiện ích xã hội, hệ thống hạ tầng giao thông đang có kế hoạch triển khai.

Bên cạnh đó, thị xã Phú Mỹ còn hưởng lợi từ đà phát triển của Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài lợi thế phát triển du lịch, Bà Rịa - Vũng Tàu còn là trung tâm công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển, thương mại, dịch vụ logistics và đầu mối giao thông cảng quan trọng của vùng và quốc gia.

Theo các chuyên gia, tương tự các thành phố cảng sầm uất trên thế giới, thị xã Phú Mỹ sẽ là đô thị cảng quy tụ đông đảo chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đến làm việc, sinh sống. Vì thế, thị xã Phú Mỹ được xem là nơi rất đáng để đầu tư và an cư.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM