Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

DIC Holdings (Mã chứng khoán - DC4) cất nóc dự án Vung Tau Centre Point

Cập nhật: 31/10/2023 08:52

Ngày 29/10/2023, Công ty Cổ phần Xây dựng DIC Holdings (Mã chứng khoán- DC4) đã tổ chức sự kiện Lễ cất nóc dự án Vung Tau Centre Point. Đây cũng là dự án căn hộ cao cấp đánh dấu bước chuyển mình trong hành trình phát triển 30 năm qua của DIC Holdings.

Tiến độ xây dựng nhanh chóng

Được chính thức động thổ vào đầu năm 2022, đến tháng 10/2022 công trình đã hoàn thành nghiệm thu phần hầm móng, và sau 1 năm xây dựng, Vung Tau Centre Point đã chạm đến cột mốc cất nóc, đánh dấu hoàn thành giai đoạn thô của dự án đồng thời khẳng định uy tín của chủ đầu tư trong việc cam kết về chất lượng, tiến độ xây dựng của công trình.

Sau lễ cất nóc, Vung Tau Centre Point sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện. Theo kế hoạch xây dựng, các căn hộ sẽ bàn giao cơ bản vào quý IV/2024, bao gồm những trang thiết bị cao cấp.

https://brands.vn/wp-content/uploads/2020/06/phoi-canh-du-an-can-ho-ho-tram-complex.jpg

DIC Holdings với vai trò là nhà phát triển dự án vừa là tổng thầu thi công, đã đặt trọn vẹn tâm huyết cùng những kinh nghiệm xây dựng quý báu trong suốt 30 năm hoạt động để kiến tạo nên một công trình điểm nhấn, một khu phức hợp căn hộ có tiêu chuẩn sống cao cấp tại phố biển Vũng Tàu.

Với Vung Tau Centre Point, có thể khẳng định đây là số ít dự án cao tầng ở miền Nam có tiến độ xây dựng tốt, duy trì liên tục không ngừng để đảm bảo đúng thời điểm cam kết bàn giao nhà và trao cho chủ nhân tương lai tài sản giá trị thực.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản còn đóng băng, hầu hết các dự án đang tái khởi động chậm chạp hay thi công cầm chừng thì DIC Holdings vẫn đang miệt mài "lên tầng theo tuần". Đây cũng là một trong số ít đơn vị có 4 cẩu tháp đang hoạt động tại TP. Vũng Tàu. Song song đó, DIC Holdings cũng đang thi công nhiều công trình quy mô lớn như khách sạn 5 sao Double tree by Hilton, Nhà xưởng tạm - Thép tiền chế phục vụ dự án năng lượng tái tạo PTSC, Khu công viên Ao Cá phường 2…

Vung Tau Centre Point – khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp tiên phong tại phố biển Vũng Tàu

Tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay giao lộ huyết mạch của thành phố, Vung Tau Centre Point (Chung cư A2-1 thuộc dự án khu trung tâm Chí Linh, thành phố Vũng Tàu) có diện tích 7.482,07 m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng với tổng cộng 540 căn hộ cao cấp, 26 căn hộ Duplex và 29 Shophouse.

Đây là một trong số ít dự án căn hộ tại Vũng Tàu mang đến cho cộng đồng cư dân những tiện ích cao cấp. Cư dân tại Vung Tau Centre Point sẽ được tiếp cận hai hệ tiện ích bao gồm hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm hành chính, bãi biển du lịch... Lớp còn lại là chuỗi tiện ích dành riêng cho cư dân như bãi đậu xe thông minh, cầu dạo bộ trên không, công viên nhiệt đới, hồ bơi vô cực, sảnh đón 5 sao, điều hòa 24/7 hay cafe, nhà hàng thượng uyển, BBQ chân mây,... Đây cũng là dự án tiên phong đưa hệ thống quản lý vận hành quốc tế CBRE và giải pháp an ninh 24/7 vào trong căn hộ cao cấp tại Vũng Tàu.

https://bdscaocap.net/wp-content/uploads/2018/11/bdsnd.jpg

Với kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực xây dựng, DIC Holdings mang đến cho Vung Tau Centre Point chất lượng công trình tốt nhất, khắc phục hầu hết mọi lo ngại liên quan đến chất lượng xây dựng đối với căn hộ.

Cụ thể, tất cả căn hộ đều được trang bị cửa thương hiệu American Doors là loại chống cháy đạt chuẩn. Cửa được lắp gioăng ngăn khói, thang bộ thoát hiểm đảm bảo an toàn cho cư dân khi thoát nạn, đồng thời trang bị thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) đạt chuẩn ở mọi khu vực trong dự án. Đặt tiêu chuẩn an toàn sức khoẻ cho cư dân ở mức tối đa, Vung Tau Centre Point chú trọng thiết kế không gian tầng hầm, hành lang đối lưu khí, hệ thống xử lý rác thải thông minh, đo nồng độ mùi, giúp tối thiểu khả năng xảy ra hỏa hoạn. 

Chất sống cao cấp còn được thể hiện qua danh mục vật liệu bàn giao đến từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Phillips, Hafele, Ferroli, Toto, Kone, Toshiba, Hitachi, Ariston, Panasonic,…

Đây là dự án hiếm hoi sẽ đón chủ nhân vào Quý IV năm sau và cũng là dự án căn hộ sở hữu lâu dài bàn giao nhà trong 3-4 năm tiếp theo tại Vũng Tàu. Một sản phẩm khan hiếm đáng để đầu tư - an cư khi hội tụ đầy đủ yếu tố thỏa mãn những vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng trong thời điểm hiện tại.

Dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và đối tác nhà thầu chuyên nghiệp, các kỹ sư, công nhân hiện trường của Vung Tau Centre Point luôn tập trung cao độ, ngày đêm nâng niu từng viên gạch, kết nối từng mảng sàn,... để đảm bảo mục tiêu đưa dự án về đích đúng hạn, thoả mong đợi của cư dân tương lai.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM