Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đơn vị vận hành quốc tế: Chìa khóa gia tăng lợi nhuận đầu tư

Cập nhật: 15/08/2022 10:58

Sự xuất hiện của các thương hiệu vận hành quốc tế không chỉ góp phần nâng tầm diện mạo nghỉ dưỡng tại Việt Nam, mà còn mở ra cơ hội sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Giá trị BĐS đi cùng đơn vị vận hành quốc tế

Hiện nay, hợp tác với đơn vị quản lý vận hành quốc tế đang là xu hướng chung của các dự án nghỉ dưỡng 5 sao. Bởi sự tham gia của đơn vị vận hành quốc tế là bảo chứng giúp các nhà đầu tư an tâm về khả năng cho thuê và tiềm năng đầu tư dài hạn.

Theo Savills Việt Nam, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được quản lý, vận hành bởi các thương hiệu danh tiếng luôn có giá bán bình quân cao hơn 31%. Giá chào thuê phòng cũng cao hơn từ 30-50% so với dự án khác.

Hơn nữa, để có thể hợp tác cùng những tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế, chủ đầu tư phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe như: diện tích, quy mô, không gian, tiện ích, dịch vụ cho đến những chi tiết nhỏ như nội thất phòng, cách bài trí,...

Đơn vị vận hành quốc tế: Chìa khóa gia tăng lợi nhuận đầu tư

Điều này đồng nghĩa với việc chủ đầu tư phải những đơn vị lớn, có tầm nhìn và tiềm lực tài chính dồi dào mới có thể trở thành đối tác của những tên tuổi quản lý nước ngoài. Theo đó, những dự án có sự tham gia của đơn vị vận hành quốc tế chắc chắn là những dự án có chất lượng tốt, kỹ thuật xây dựng cao, tiến độ đảm bảo,…

Các đơn vị quản lý vận hành quốc tế còn giúp chủ đầu tư hoàn thiện quy trình vận hành, đào tạo nhân sự, kiểm duyệt chất lượng, chăm sóc khách hàng, quảng cáo thương hiệu,... Thay vì cách làm tự phát, thiếu đồng bộ, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Việt Nam sẽ được áp dụng quy trình chuẩn hóa, mang đến trải nghiệm tầm cỡ quốc tế cho du khách.

Đặc biệt, những thương hiệu vận hành quốc tế sở hữu mạng lưới khách hàng thân thiết khắp toàn cầu. Đây hứa hẹn sẽ là tệp khách tiềm năng cho các dự án nghỉ dưỡng khi đi vào hoạt động.

Đơn vị vận hành quốc tế: Chìa khóa gia tăng lợi nhuận đầu tư

Với lợi thế sở hữu những giá trị mà ít thương hiệu nội địa có được, chính vì vậy, lựa chọn thương hiệu quốc tế đang trở thành xu hướng của các chủ đầu tư tên tuổi. Đồng thời, đây cũng là lợi thế để các chủ đầu tư bứt phá giữa bối cảnh ngành du lịch ngày càng cạnh tranh gay gắt.

Tiềm năng đầu tư BĐS thương hiệu quốc tế tại Bảo Ninh

Một trong những dự án mang thương hiệu quốc tế tại bán đảo thiên đường Bảo Ninh, đang nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư, đó chính là Dolce Penisola Quảng Bình. Dự án được vận hành bởi thương hiệu Dolce by Wyndham.

Là dòng thương hiệu đặc biệt cao cấp trong 22 thương hiệu của Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotels & Resorts, Dolce chuyên phục vụ khách hàng thượng lưu hạng business & first class – dòng khách doanh nhân và thương gia.

Dolce có bộ tiêu chuẩn rất cao trong quản lý dịch vụ khách sạn, cũng như rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác. Các dự án mang thương hiệu Dolce có sự hòa quyện thiết kế kiến trúc độc đáo và tiện nghi cao cấp, biến mọi yếu tố của trải nghiệm khách sạn thành một khoảnh khắc phi thường.

Đầu tư tại Dolce Penisola Quảng Bình, với chính sách ủy thác vận hành, các vị chủ nhân sẽ tham gia vào chương trình chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80-20 (Khách hàng 80% - Chủ đầu tư 20%). Dưới sự quản lý của thương hiệu Dolce, nhà đầu tư sẽ sở hữu cơ hội thu về dòng lợi nhuận vượt trội nhờ những giá trị cao cấp mà chỉ thương hiệu quốc tế mới có được.

Đơn vị vận hành quốc tế: Chìa khóa gia tăng lợi nhuận đầu tư

Đầu tiên, chính là sự hiện diện của những công trình kiến trúc độc đáo, tiên phong tại Quảng Bình như: Sảnh trung tâm thương mại dát vàng, cầu kính chân mây, bể bơi đáy kính, kính Low-e đa sắc màu,…Đây sẽ là những điểm nhấn ấn tượng, thu hút đông đảo du khách ghé thăm Dolce Penisola.

Bên cạnh đó, những tiện ích như: Nhà hàng A La Carte, Gym & Fitness, Sky Bar, Bể bơi panorama, Tắm Onsen & Jjim Jil Bang, Vườn treo, Kids Club, Phòng trà – café,…được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất

Ngoài ra, nguồn khách hàng tiềm năng từ chương trình Wyndham Rewards sẽ giúp đảm bảo tỷ lệ lấp đầy cao cho các căn hộ Dolce Penisola. Nếu như du khách Việt Nam thường đi du lịch nhiều vào mùa hè, thì khách nước ngoài thường du lịch nhiều vào mùa đông. Với đặc điểm này, thương hiệu quốc tế sẽ phát huy được lợi thế, giúp cho căn hộ khách sạn được lấp đầy ngay cả mùa thấp điểm.

Thay vì tự cho thuê tốn nhiều công sức, dưới sự quản lý của đơn vị vận hành quốc tế, nhà đầu tư vẫn có thể sở hữu dòng thu nhập đều đặn kể cả khi nghỉ dưỡng. Không chỉ dừng lại ở việc nâng tỷ lệ khai thác cho thuê, sự xuất hiện của thương hiệu vận hành quản lý chuyên nghiệp còn tác động đa chiều, bảo toàn giá trị tài sản, giảm hao mòn. Theo đó, sở hữu BĐS thương hiệu quốc tế còn là sở hữu tài sản gia tăng giá trị theo thời gian, tối ưu hóa lợi nhuận và kiến tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn mỹ.

Ra mắt tòa Diamond dự án Dolce Penisola Quảng Bình – Chỉ tử 1,2 tỷ sở hữu căn hộ mặt biển Bảo Ninh, 24 đợt thanh toán linh hoạt chỉ từ 3-5%/đợt.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM