Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Dự án Prime City – Thêm lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc đất nền giá rẻ tại Bình Phước

Cập nhật: 12/11/2020 14:44

Với vị trí vô cùng đắc địa, ngay mặt tiền đường song hành DT. 753 – trục đường huyết mạch kết nối, giao thương từ địa phương đến các khu vực lân cận, dự án Prime City trở thành sự lựa chọn mới, vô cùng hấp dẫn cho phân khúc đất nền giá rẻ tại Bình Phước.

Lựa chọn an toàn với pháp lý minh bạch

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản TP.HCM rơi vào tình trạng khan hiếm quỹ đất sạch, số lượng sản phẩm cũng tụt giảm, cung không đủ cầu. Là một tỉnh giáp ranh với TP.HCM, Bình Phước đang trở thành khu vực có sức hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư khi chiếm ưu thế mặt bằng giá đất vẫn còn thấp so với các tỉnh lân cận như Đồng Nai (bình quân 15-35 triệu/m2 tại TP.Biên Hòa), Bình Dương (26-30 triệu/m2 tại TP.Thủ Dầu Một). 

Thêm vào đó, với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và tập trung phát triển các khu công nghiệp, Bình Phước hiện đang trên đà phát triển vượt bậc. Diện mạo đô thị cũng được thay đổi đáng kể. Thị trường bất động sản tỉnh nhà nhờ đó cũng được “chắp cánh”, bước sang một trang mới.

Theo nhận định của các chuyên gia, “bức tranh” thị phần bất động sản 2020 sẽ tiếp tục vững mạnh, trong đó đất nền công nghiệp vẫn là phân khúc mang sức hấp dẫn đặc biệt. Bởi đây là kênh đầu cơ an toàn và hiệu quả nhất, dù sở hữu bất kỳ sự biến động nào của thị trường. 

Vị trí đắc địa của Prime City

Tuy nhiên, khi các dự án “mọc” lên ngày càng nhiều thì các chủ đầu tư cũng thận trọng hơn với quyết định đầu tư của mình. Ngoài yếu tố về vị trí, tiềm năng thì pháp lý minh bạch chính là sự quan tâm hàng đầu của giới đầu tư dành cho một dự án. Dù chỉ mới ra mắt thị trường nhưng Khu dân cư Prime City đã trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn bởi tính an toàn khi có pháp lý minh bạch ở phân khúc đất nền giá rẻ.

Chủ đầu tư dự án Khu dân cư Prime City tự hào khi giới thiệu sản phẩm đã hoàn thiện về mặt pháp lý đến tay khách hàng. Prime City là dự án quy hoạch 1/500 với tổng diện tích lên đến 50.570,8 m2, bao gồm 226 sản phẩm. Trong đó, đất ở chiếm 52.19% với 26,391m2, đất thương mại dịch vụ 7.9% với 3,995m2, đất cây xanh – công viên chiếm 7.53% với 3,806m2, đất giao thông chiếm 30.7% với 15,524m2 và một số sản phẩm khác. Đặc biệt, tính sở hữu lâu dài, sổ hồng riêng, thổ cư 100% và xây dựng tự do là những ưu tế giúp Prime City chiếm được lòng tin của giới đầu tư. 

Nơi an cư lập nghiệp với cuộc sống tiện nghi

Với nhiều ưu thế có sẵn, cùng mức giá phải chăng – thuộc phân khúc đất nền giá rẻ tại thị trường Bình Phước, Prime City trở thành nơi an cư lý tưởng của thế hệ trẻ. Được phát triển bởi An Phú Thịnh Investment, Prime City kiến tạo nên một cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi nơi ngưỡng cửa. 

Nằm tại vị trí kết nối với các phân khu shophouse đẳng cấp, Prime City xứng đáng là điểm trung chuyển, là cầu nối giao thương trọng điểm trong khu vực với hoạt động mua - bán sầm uất. Đơn vị phát triển dự án tham vọng đưa Prime City nói riêng và Đồng Phú (nơi dự án tọa lạc) nói chung trở thành một thành phố hiện đại, thông minh, hội tụ những tinh hoa của cuộc sống. Khu dân cư Prime City với những tiện ích nội khu sang trọng, kết hợp hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp tạo nên một cộng đồng ưu tú. Cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị đẳng cấp của đời sống văn minh,  hòa chung cùng dòng chảy của thời đại phồn hoa.

Phối cảnh Khu dân cư Prime City trong tương lai

Bên cạnh việc trở thành nơi an cư thịnh vượng bậc nhất khu vực thì chọn Prime City cũng là hình thức đầu tư sinh lời hiệu quả bởi thị trường Đồng Phú đang rất phát triển, với nhiều tiềm năng nhờ sự quy tụ của nhiều khu công nghiệp mới. 

Khu dân cư Prime City hứa hẹn sẽ làm bừng sáng tương lai - xây dựng nền tảng vững chắc cho thế hệ mai sau, nơi chắp cánh cho ước mơ về một cuộc sống chuẩn hiện đại.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM