Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Full House, căn hộ tiện ích quốc tế ngay trung tâm quận Bình Tân

Cập nhật: 21/11/2014 21:20

Với mức giá bán hợp lý, vị trí địa lý đắc địa, tiện nghi sống cao cấp toàn diện, uy tín lâu năm từ chủ đầu tư đã nhanh chóng khiến Full House trở thành một cái tên được khách hàng có nhu cầu mua nhà săn đón.

Full House là dự án căn hộ tiện ích quốc tế do công ty TNHH MTV ĐT-XD Trường Thịnh làm chủ đầu tư và Đất Xanh Tây Bắc là đơn vị phát triển dự án. Dự án bao gồm 2 block căn hộ có chung khối đế, cao 20 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng 21,053m2 với 192 căn hộ có diện tích từ 52m2 đến 78m2 và 1 block cao ốc trung tâm TM-DV-VP riêng biệt cung cấp đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu cho cư dân sinh sống trong dự án và xung quanh khu vực.

Hình ảnh CĐT phát biểu tại lễ công bố

Trong buổi Lễ công bố dự án do Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Đất Xanh Tây Bắc tổ chức vào ngày 15/11 vừa qua, rất đông khách hàng có nhu cầu nhà ở đã đến tham quan, tìm hiểu và đặt mua căn hộ ngay sau đó cho thấy sức hút của các dự án nhà ở thương mại giá bình dân nhất là những dự án tốt, đáp ứng tốt được nhu cầu về tiện ích và chất lượng cuộc sống chưa hề hạ nhiệt.

Dự án căn hộ tiện ích quốc tế Full House tọa lạc tại góc đường số 7 và đường số 34, Khu Tên Lửa, Quận Bình Tân, có vị trí vô cùng thuận lợi với 4 mặt tiền, trục đường chính 60m dễ dàng kết nối vào trung tâm qua các tuyến đường 3/2, Hồng Bàng, Đại lộ Võ Văn Kiệt. Đối diện dự án là một “lá phổi xanh” của khu vực với quy+ hoạch công viên lên đến 37ha. Dự ánđược thiết kế hiện đại, thông thoáng với hơn 65% căn hộ là căn góc có view cực đẹp với đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân.Đặc biệt, lần đầu tiên,chủ đầu tư kết hợp cùng Medi Home Care đưa dịch vụ khám sức khỏe đến tận nhà cho cư dân hoàn toàn miễn phí.


Hình ảnh BLĐ chủ đầu tư và các đối tác

Chính những ưu điểm nổi bật đã khiến cho dự án nóng hơn bao giờ hết, ngay khi nghe tin dự án được chính thức công bố, đã có hơn 120 khách hàng đăng ký mua sản phẩm. Full House dự tính sẽ tạo nên cơn sốt căn hộ khu vực Bình Tân cuối năm 2014.

Cũng tại buổi lễ, Đất Xanh Tây Bắc tung ra chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết khi đặt chỗ sẽ nhận được Voucher khám sức khỏe miễn phí 24 tháng tại nhà & Voucher trải nghiệm tiện ích quốc tế (dịch vụ y tế, giáo dục) trị giá lên đến 20,000,000 đồng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đất Xanh Tây Bắc

70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12

Webiste: www.datxanhtaybac.com

Điện thoại: 0915.106.677

Email: vinhln@datxanh.com.vn

(Theo Đất Xanh Tây Bắc)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM