Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Gia Phúc Real tuyển thêm 150 nhân sự quản lý và nhân viên kinh doanh

Cập nhật: 10/09/2020 09:09

Để mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc (Gia Phúc Real) đang mở cửa chiêu mộ thêm 150 nhân sự quản lý và nhân viên kinh doanh nhằm khai thác cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.

Bước vào giai đoạn phát triển vượt bậc

Gia Phúc Real được thành lập đầu năm 2016 hoạt động về lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản. Đến năm 2020 sau hơn 4 năm rưỡi hoạt động, Gia Phúc Real đã và đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản với các dịch vụ môi giới và chuyển nhượng căn hộ cũng như quảng cáo bất động sản. Bằng các dịch vụ, công ty mong muốn là cầu nối đáng tin cậy đưa khách hàng đến gần hơn với những không gian sống - giá trị sống đích thực. Qua đó góp phần nâng tầm cuộc sống, kiến tạo nên một cộng đồng thịnh vượng, văn minh và hạnh phúc. 

Thời gian qua, Gia Phúc Real đã tham gia phân phối nhiều dự án căn hộ khu vực TP.HCM. Đến năm 2018, Gia Phúc Real vinh hạnh được lựa chọn là 1 trong 2 nhà phân phối chiến lược chuỗi dự án căn hộ Bcons của Bcons Group như: Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View và gần đây nhất là dự án Bcons Bee mới được ra mắt thị trường vào tháng 8/2020. Chuỗi căn hộ Bcons với thiết kế thông minh, hiện đại, tối giản đã và đang được thị trường cùng giới đầu tư đón nhận. 

Hiện tại đội ngũ kinh doanh tại Gia Phúc Real có gần 100 nhân sự

Tiếp nối thành công các dự án trước đó, sắp tới Gia Phúc Real sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều dự án khác do Bcons phát triển trong tương lai. Dự kiến năm 2021 trở đi, công ty sẽ phân phối hơn 2.000 sản phẩm căn hộ đến quý khách hàng mua ở cũng như các nhà đầu tư.

Hiện tại đội ngũ kinh doanh tại Gia Phúc Real có gần 100 nhân sự. Hoạt động tuyển dụng thêm 150 nhân sự kinh doanh lần này sẽ nâng tổng số nhân sự kinh doanh lên 250 nhân sự, từ đó có thể đảm bảo đáp ứng tốt về nhân sự cho kế hoạch hoạt động trong những năm sắp tới.

Chú trọng quyền lợi nhân viên 

Cam kết đem lại cơ hội cho toàn thể nhân viên là mục tiêu mà ban lãnh đạo Gia Phúc Real cam kết. Công ty phát triển cũng đồng nghĩa là mỗi cá nhân trong mái nhà chung ấy cũng có phần. Xác định nhân viên đảm bảo cuộc sống cho bản thân và gia đình thì mới tận tâm với công ty nên chế độ lương và hoa hồng luôn được chi trả hàng tháng đúng hạn.

Nhân viên làm việc tại Gia Phúc Real được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi lao động như bảo hiểm, du lịch...

Bên cạnh mức thu nhập tốt, nhân viên còn được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi lao động như bảo hiểm, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, du lịch, phong trào tập thể để gắn kết tinh thần đồng đội... Mỗi năm, công ty tổ chức chương trình du lịch cho toàn thể cán bộ công nhân viên từ một đến hai lần đi tham quan cả trong nước và ngoài nước.

Song song đó để hỗ trợ tốt cho hoạt động bán hàng, nhân viên kinh doanh được hỗ trợ chi phí marketing. Đối với những nhân viên mới chưa có kinh nghiệm sẽ được đội ngũ quản lý hỗ trợ công việc tận tình từ bước tìm kiếm khách hàng đến bước chốt hợp đồng. Theo đó, định kỳ mỗi quý, công ty mở lớp đào tạo đặc biệt do chính Giám đốc công ty - Ông Bùi Đức Huân đứng lớp. Ngoài trau dồi kiến thức nghề nghiệp, những buổi đào tạo này còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm cũng như truyền lửa đến các bạn trẻ.

Với nguồn sản phẩm căn hộ phân phối dồi dào ổn định, Gia Phúc Real sẽ đảm bảo nguồn thu nhập tốt cho toàn bộ nhân viên kinh doanh của công ty.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM