Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Hải Phòng sẽ có không gian thương mại đẳng cấp quốc tế

Cập nhật: 23/09/2022 16:02

Độc tôn về vị thế, giàu có về xúc cảm trải nghiệm, Shop Villa là tài sản khẳng định tầm nhìn của chủ nhân. Một mô hình kinh doanh thương mại đẳng cấp tại Hải Phòng.

Không chỉ là vùng đất giàu lịch sử thương mại, Hải Phòng cũng nổi tiếng với những cơ sở kinh doanh lâu năm, những quán hàng vang danh cả nước và được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi. Nối dài bản sắc của người Hải Phòng, DOJI LAND đặc biệt chế tác dòng sản phẩm biệt thự thương mại (Shop Villa), quốc tế hóa những trải nghiệm giao thương đã nức danh phố Cảng.

“Sân chơi” lý tưởng cho các thương hiệu quốc tế

Thuộc top thành phố giàu có bậc nhất cả nước với nền kinh tế phát triển, thu hút nguồn vốn FDI, Hải Phòng được dự đoán sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của các thương hiệu quốc tế khi đến với Việt Nam.

Trong bối cảnh đó, Shop Villa, biệt thự thương mại giữa trái tim của siêu phẩm Diamond Crown Hai Phong, sẽ là tọa độ ghi dấu sự xuất hiện của những thương hiệu đẳng cấp bậc nhất phố Cảng.

Thuộc bộ sưu tập bất động sản biểu tượng (Iconic Diamond Collection), 20 căn Shop Villa là 20 biệt thự dành riêng cho hoạt động thương mại được chủ đầu tư DOJI LAND đặc biệt chế tác cho thị trường Hải Phòng.

Tọa lạc tại vị trí lõi trung tâm dự án Diamond Crown Hai Phong, các căn Shop Villa sở hữu bốn mặt tiền lớn, một mặt tiền hướng về đại lộ Lê Hồng Phong, ba mặt ôm tiện ích và cảnh quan nội khu. Bao quanh không gian Shop Villa là nhịp sống của con phố nhà giàu danh tiếng và kiến trúc biểu tượng đẳng cấp thế giới.

Địa thế và không gian cảnh quan tuyệt đẹp này là minh chứng ngầm khẳng định giá trị của Shop Villa, biểu tượng tương lai một Hải Phòng đậm bản sắc giao thương, một đô thị đang vươn tầm châu Á.

Trải nghiệm thương mại siêu sang tiên phong xuất hiện

Bên cạnh đó, nhờ nằm trọn trong không gian của Diamond Crown Hai Phong, Shop Villa sẽ đón nhu cầu của lượng khách khổng lồ đến từ 1000 gia đình giàu có bậc nhất Hải Phòng. Nơi đây còn là điểm đến trải nghiệm, mua sắm của những vị khách VIP lưu trú tại tòa tháp khách sạn và hàng trăm ngàn lượt khách đến tham quan, chiêm ngưỡng kiến trúc Diagrid hiếm có của công trình “vương miện hoa sen”.

Đặc biệt, thiết kế cảnh quan và thiết kế Shop Villa được thực hiện 100% bởi đội ngũ danh tiếng Mercurio Design Lab và phù thủy thiết kế người Italy, Massimo Mercurio. “Việc dạo bước, mua sắm, chiều chuộng bản thân trong một kiến trúc đẳng cấp thế giới là một trải nghiệm không thể hào hứng và giàu cảm xúc hơn. Đó cũng là cách mà Paris hay Milan chinh phục giới mộ điệu khi đưa những gian hàng thương mại đặt kế bên con đường ốp đá điệu đàng và những công trình kiến trúc lộng lẫy. Mua sắm khi ấy, không đơn thuần là giao thương, trao đổi giá trị mà là một hành trình thưởng lãm nghệ thuật”, đại diện DOJI LAND chia sẻ về Shop Villa.

Với tất cả những giá trị nổi bật về vị trí, thiết kế, không gian và xúc cảm trải nghiệm, Shop Villa sẽ là tài sản khẳng định tầm nhìn của chủ nhân, mô hình sinh lời hấp dẫn khi đầu tư cho thuê và gia tăng giá trị vượt trội trong tương lai dài hạn. Không chỉ là điểm đến của các thương hiệu Quốc tế, Shop Villa cũng phù hợp làm điểm dừng chân của các cơ sở kinh doanh lâu năm của địa phương, mong muốn tìm không gian hiện đại, mang tính biểu tượng để mở rộng quy mô khách hàng và phát triển giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

Dành cho những khách hàng quan tâm đến Shop Villa và bộ sưu tập Iconic Diamond Collection, DOJI LAND tặng 01 viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows 1 carat trị giá 250 triệu cho các chủ nhân tương lai của dòng sản phẩm bất động sản biểu tượng. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng trao gửi những đặc quyền tối thượng dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa:

Quà tặng 40 thẻ Doji Elite Club hạng Diamond - Đặc quyền dành riêng cho những thượng khách đẳng cấp với ưu đãi khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn DOJI như hệ thống nhà hàng Jade Moon, Khách sạn Best Western Sapphire Ha Long, ...

Các quà tặng đặc biệt dành riêng cho chủ nhân Sky Mansions, bao gồm: Trở thành khách hàng thượng lưu của TP Bank với thẻ TPBank Signature với đặc quyền tận hưởng những phút giây thư giãn tại Phòng chờ thương gia của hơn 1.600 sân bay trên toàn thế giới, hoàn tiền không giới hạn cho các giao dịch chi tiêu và hàng ngàn ưu đãi khác; Cam kết 01 khu vực đỗ xe riêng cho mỗi gia chủ; Trải nghiệm riêng tư với thang máy riêng biệt dẫn thẳng tới không gian dinh thự trên cao.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM