Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

KITA GROUP chính thức gia nhập thị trường BĐS khu vực phía Bắc

Cập nhật: 04/08/2022 10:16

Sau nhiều thành công đã đạt được tại thị trường miền Nam, KITA Group đang có sự chuẩn bị tích cực cho chiến lược phát triển thị trường phía Bắc bắt đầu bằng dự án The Melody - Khu phức hợp Biệt thự, Tòa tháp căn hộ cao cấp, thương mại dịch vụ - văn phòng hạng A+ tọa lạc giữa lòng thủ đô Hà Nội.

KITA Group - "Viên ngọc sáng" của thị trường BĐS Việt Nam

Được thành lập từ năm 2014, KITA Group phát triển với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS tốt nhất thông qua hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp. Vượt qua chặng đường đối mặt với nhiều thử thách, cạnh tranh từ thị trường, KITA Group đã chứng minh được tiềm lực, bản lĩnh, tâm huyết và từng bước trở thành Tập đoàn đầu tư và phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam.

Trong suốt hành trình đó, KITA Group đã không ngừng nỗ lực đẩy mạnh đầu tư, tập trung phát triển và tạo ra nhiều dấu ấn với hàng loạt những dự án BĐS mang tính đột phá trải dài trên khắp cả nước.

KITA GROUP chính thức gia nhập thị trường BĐS khu vực phía Bắc

Dấu ấn thương hiệu được thị trường và giới chuyên môn công nhận thông qua những giải thưởng BĐS uy tín như: Nhà phát triển đô thị xuất sắc nhất (DOT Property Vietnam Awards 2020), Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam (BCI Asia Awards 2020/2021), Nhà phát triển dự án đột phá nhất (Vietnam Property Awards 2020).

Tháng 7 vừa qua, Stella Residence do KITA Group phát triển đã được vinh danh "Căn hộ cao cấp có thiết kế phong cách sống tốt nhất Việt Nam" tại DOT Property Vietnam Awards 2022.

KITA GROUP chính thức gia nhập thị trường BĐS khu vực phía Bắc

Yếu tố tạo nên thành công của KITA Group chính là luôn đặt hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu để kiến tạo những sản phẩm và giá trị phục vụ hoàn thiện nhất. Tập đoàn đặc biệt chú trọng chất lượng sản phẩm, pháp lý minh bạch để đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được định hướng phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.

Những dấu ấn độc đáo của KITA Group tại thị trường BĐS miền Nam

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS chất lượng và đột phá, KITA Group đã xây dựng cho mình chiến lược sản phẩm nhằm tạo nên sự khác biệt và ưu thế để dần chiếm lĩnh thị trường.

Tất cả sản phẩm khi được giới thiệu đến tay khách hàng phải đảm bảo các tiêu chí: chất lượng, pháp lý minh bạch, độc đáo, đa dạng để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

KITA GROUP chính thức gia nhập thị trường BĐS khu vực phía Bắc

Điển hình như căn hộ cao cấp Stella Residence được KITA Group lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường Tp. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 6 vừa qua. Được phát triển hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng thượng lưu, Stella Residence sở hữu thiết kế luxury độc đáo, chuỗi tiện ích đa dạng và đặc biệt là pháp lý minh bạch. 

KITA Group cũng là nhà phát triển đi tiên phong trong việc xây dựng đại đô thị xanh quy mô 150ha tại Cần Thơ. Ngay khi được giới thiệu ra thị trường, Stella Mega City đã ngay lập tức gây tiếng vang và thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư không chỉ tại thị trường Tây Nam bộ, mà còn tại Tp. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận.

KITA GROUP chính thức gia nhập thị trường BĐS khu vực phía Bắc

Các giải thưởng được vinh danh cho Đại đô thị Ngôi Sao – Stella Mega City có thể kể đến như Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á & Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á (Dot Property Southeast Asia Awards 2019); Dự án xanh tiêu biểu & Dự án có phong thủy tiêu biểu (Vietnam Outstanding Property Awards 2019);

Dự án khu đô thị tốt nhất Việt Nam (Vietnam Property Awards 2020); Dự án đáng sống năm 2020 (do VCCI Việt Nam tổ chức); Dự án phát triển nhà ở tốt nhất khu vực phía Nam (Vietnam Property Awards 2021) dành cho Stella Icon (thuộc Stella Mega City).

Chinh phục thị trường BĐS khu vực phía Bắc bằng chất lượng và giá trị

KITA Group luôn đi tiên phong trong việc khai phá những thị trường tiềm năng và đã gặt hái được nhiều thành công. Đối với thị trường BĐS miền Bắc, nhận thấy được cơ hội lớn từ thị trường này, đặc biệt là phân khúc cao cấp, KITA Group đã mạnh tay đầu tư vào The Melody - Khu phức hợp Biệt thự, Tòa tháp căn hộ cao cấp, thương mại dịch vụ - văn phòng hạng A+ tọa lạc giữa lòng thủ đô Hà Nội.

KITA GROUP chính thức gia nhập thị trường BĐS khu vực phía Bắc

Để chuẩn bị cho kế hoạch chinh phục thị trường miền Bắc, KITA Group đã ký kết thành công với các đối tác phân phối chiến lược như MK Holding Việt Nam, SGO Miền Bắc, Tân Hưng Land, Đất Xanh Miền Bắc, G-empire Land, Southern Homes Vietnam, Tân Long Land, KITA Link cùng VP Bank là đối tác tài chính chiến lược.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, cùng chiến lược hợp tác hiệu quả, KITA Group sẽ là thương hiệu được nhiều người nhắc đến trên thị trường BĐS miền Bắc trong thời gian tới.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM