Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Masterise Homes tặng ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tương lai

Cập nhật: 01/12/2022 15:54

Dư âm bữa tiệc âm nhạc giàu cảm xúc và những trải nghiệm đẳng cấp tại sự kiện "Vị thế tầm cao" diễn ra vào tháng 10 vừa qua vẫn khiến hơn 2000 vị khách mời của Masteri West Heights khó quên.

Tiếp nối thành công đó, ngày 26/11 vừa qua, Masterise Homes tiếp tục mang đến cho những khách hàng của mình cơ hội may mắn sở hữu quyền mua căn shop view đẹp nhất Masteri West Heights tại sự kiện "Đặc quyền ưu đãi - Đẳng cấp tinh hoa".

Đặc quyền sở hữu quyền mua căn shop view đẹp tại Masteri West Heights - phần quà đáng mong chờ nhất sự kiện

Với những khách đầu tư BĐS sành sỏi, shop khối đế được đánh giá là sản phẩm đầu tư đem lại lợi nhuận cao khi nhu cầu sinh hoạt của người dân ngày càng hướng đến sự tiện nghi và thuận tiện. Đây là vị trí đắt giá thuận tiện cho hoạt động kinh doanh thương mại với đa dạng mục đích sử dụng như kinh doanh cửa hàng hay cho thuê làm văn phòng. Đặc biệt, tại các dự án nhà ở cao cấp - nơi quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa với mức sống cao, các dãy shop khối đế trở thành yếu tố không thể thiếu, đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống, thư giãn của hàng nghìn cư dân.

Masterise Homes tặng ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tương lai

Đặc biệt hơn, số lượng các căn shop khối đế thuộc hàng "khan hiếm", cộng thêm vị trí đẹp, tiện lợi cho việc mua sắm nên sự quan tâm và nhu cầu của giới đầu tư dành cho mô hình này ngày một cao. Shop khối đế có tính thanh khoản cao và gần như đạt tỷ lệ khai thác lấp đầy 100%. Đặc biệt, các căn shop khối đế tại các dự án có đơn vị phát triển uy tín càng trở nên hấp dẫn người mua.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, shop khối đế tại dự án cao cấp Masteri West Heights cùng danh tiếng từ đơn vị phát triển Masterise Homes luôn được người mua săn đón. Để "chiều lòng" khách hàng, quyền mua căn shop có view đẹp nhất tại dự án Masteri West Heights ngay tâm điểm đại đô thị Vinhomes Smart City là phần quà hấp dẫn dành cho vị khách hàng đã đặt cọc căn hộ Masteri West Heights tham dự sự kiện "Đặc quyền ưu đãi – Đẳng cấp tinh hoa" diễn ra ngày 26/11 vừa qua.

Ngoài ra, Masterise Homes cũng đã trao các phần quà hấp dẫn và giá trị như iPhone 14 promax 128GB, Macbook Air M2 – 8GB |256GB, TV Sony màn hình LED KD-65X75K 65’ 4K Ultra HD Google TV, máy sấy tóc Dyson và loa Bose Soundlink mini II đến 18 cư dân tương lai may mắn khác.

Masterise Homes tặng ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tương lai

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Masterise Homes chia sẻ: "Việc luôn đặt khách hàng là trọng tâm giúp chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của họ. Từ đó, chúng tôi nỗ lực thực hiện dự án mang chuẩn sống cao cấp đích thực tới những cư dân tương lai. Cùng với đó, những phần quà tại sự kiện hôm nay là một phần tình cảm chân thành và thiết thực nhất mà chúng tôi muốn dành tặng đến quý khách hàng".

Masteri West Heights – điểm sáng phía Tây Hà Nội

Không chỉ bùng nổ với những phần quà hấp dẫn, đến với sự kiện khách hàng đã được thưởng thức không gian nghệ thuật, ẩm thực và lắng nghe chia sẻ toàn bộ giá trị và tiềm năng của dự án Masteri West Heights.

Dự án khu căn hộ cao cấp Masteri West Heights nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City là một trong những dự án được chú ý bậc nhất tại phía Tây Hà Nội.

Masterise Homes tặng ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tương lai

Dự án "trọng điểm" của Masterise Homes này bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp đối diện công viên trung tâm với diện tích lên tới 10ha. Bao quanh dự án là mạng lưới tiện ích của đại đô thị, với hồ trung tâm 4,8 ha, ba công viên liên hoàn; hệ thống trường liên cấp, trung tâm thương mại và bệnh viện quốc tế...

Đơn vị phát triển Masterise Homes cũng tích hợp chuẩn sống wellness tại dự án, với hệ tiện ích đặc quyền như sân thiền và yoga, vườn xanh lọc không khí tươi hay bể bơi riêng tại tầng thượng mỗi tòa và khu vườn trên không. Đây là những tiện ích đẳng cấp, những điểm nhấn nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân Masteri West Heights.

Masterise Homes tặng ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tương lai

Mới đây, tòa căn hộ West C – bộ sưu tập 3 tầm view đẹp thuộc dự án đã nhận được sự quan tâm tích cực của đông đảo khách hàng, vượt lên bối cảnh ảm đạm chung của thị trường khi vừa ra mắt gần đây. Điểm nhấn của các căn hộ thuộc tòa West C là ba tầm view ấn tượng hiếm có. Trong đó, City Panorama View hướng thành phố phồn hoa, Luxury Park View hướng công viên xanh mát, Lake View hướng hồ trung tâm dồi dào vượng khí.

Hiểu được những mong muốn của người mua, ngay từ khi bắt đầu phát triển dự án, Masterise Homes kỳ vọng: "Không đơn giản chỉ là một căn nhà, Masteri West Heights nâng tầm cuộc sống, đem đến cho những chủ nhân tinh hoa một không gian sống đẳng cấp, hoàn mỹ và khác biệt".

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM