Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mở bán Block AK9 giai đoạn 2, Akari City giải bài toán cho người trẻ

Cập nhật: 30/06/2022 08:40

Sắp ra mắt block Flora Akari 9 (AK9) thuộc Akari City giai đoạn 2 giữa lúc thị trường gặp nhiều thách thức lớn, Nam Long giúp giải quyết bài toán "tích sản" an toàn và đáp ứng mọi nhu cầu ở thực của "người trẻ" cấp tiến.

Khách hàng nhọc nhằn tìm nơi trú ẩn dòng tiền

Thị trường bất động sản đang đứng trước những thử thách chưa từng có do ảnh hưởng từ lạm phát, đẩy giá nguyên vật liệu tăng cao. Việc ngân hàng thắt chặt tín dụng và những thông tin tiêu cực từ thị trường chứng khoán cũng gây ra hiệu ứng dây chuyền lên thị trường.

Theo các chuyên gia, hiện nay đa phần giới đầu tư lẫn người mua ở thực đều đang ở thế "phòng thủ", nín thở chờ đợi. Việc gửi tiền vào ngân hàng lúc này không phải là phương án khả thi, song nếu để dòng tiền đứng yên thì nguy cơ trượt giá là không thể tránh khỏi.

Những thách thức này tuy không tác động nhiều đến đối tượng có số vốn nhỏ, nhưng đối với những khách hàng có khoản tiền nhàn rỗi dao động từ 3-5 tỷ đồng sẽ hết sức đau đầu. Bài toán làm thế nào để có thể trú ấn dòng tiền an toàn nhưng vẫn sinh lợi bất chấp những tác động xấu từ nền kinh tế thật sự vô cùng nan giải.

Mở bán Block AK9 giai đoạn 2, Akari City giải bài toán cho người trẻ

Thực tế, cán cân trên thị trường hiện nay đa phần thuộc về dự án cao cấp và dự án hạng sang với mức giá sơ cấp leo thang khó tiếp cận. Đối với những dự án có giá vừa túi tiền lại thiếu hụt tiện ích, xa trung tâm, không phù hợp với đối tượng khách hàng ưa thích cuộc sống năng động nơi phố thị.

Đặc biệt là đối với khách hàng "người trẻ" cấp tiến – những người dù ở độ tuổi nào vẫn giữ lối sống trẻ trung, năng động, luôn đề cao tiêu chuẩn sống theo xu hướng nhịp sống đô thị hiện đại và cũng đang chiếm số đông về nhu cầu nhà ở hiện nay.

Như một cách để khẳng định giá trị của bản thân với gia đình, khách hàng trẻ cấp tiến với tư duy tiến bộ luôn chọn nơi an cư đáp ứng cá tính riêng. Họ là những người đang trên đà thành công, biết rõ bản thân thích gì, mong muốn điều gì và luôn nỗ lực để đạt được những điều tốt nhất so với khả năng của mình ngay từ khi còn trẻ, thu nhập đang trên đà đi lên, phát triển ổn định.

Akari City – nơi tối ưu mọi nhu cầu cho "người trẻ" cấp tiến

Mong muốn khẳng định thành quả của bản thân mang đến cho gia đình thông qua khả năng sở hữu những tài sản giá trị, "người trẻ" cấp tiến cũng ưu tiên lựa chọn tổ ấm trong khu đô thị khép kín đảm bảo an ninh, đa dạng tiện ích, không gian thoáng đãng để có thể chăm sóc đầy đủ thể chất lẫn tinh thần cho mọi thành viên.

Mở bán Block AK9 giai đoạn 2, Akari City giải bài toán cho người trẻ

Là sản phẩm độc đáo trên thị trường khu Tây, Akari City chính là sự hiện diện của thành phố ánh sáng sôi động mang phong cách Nhật Bản tại TP.HCM. Với những nét chấm phá độc đáo trong thiết kế, sự đa dạng về tiện ích ở tầm khu đô thị hiện đại, hạ tầng đồng bộ, sự chỉn chu trong từng khoảng không gian sống thật sự là một lựa chọn tối ưu cho những gia đình yêu thích nhịp sống trẻ trung, năng động, nhộn nhịp của phố thị tiện nghi.

Sau thành công từ đợt giới thiệu AK7 và AK8, block AK9 thuộc giai đoạn 2 dự án Akari City tiếp tục ra mắt thị trường bất chấp những thách thức, tự tin là nơi gửi gắm dòng tiền an toàn và sinh lời hấp dẫn bởi mức giá vừa tầm, dễ tiếp cận.

Tọa lạc trên cung đường Võ Văn Kiệt nối liền về trung tâm TP.HCM chỉ trong khoảng 15 phút lái xe, Akari City hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu làm việc, học tập của các gia đình trẻ, vừa là nơi nghỉ ngơi, thư giãn giúp nâng tầm chất lượng của cuộc sống hiện đại.

Với hệ thống an ninh đảm bảo, tôn trọng sự riêng tư của cộng đồng cư dân văn minh, song Akari City vẫn hướng đến một chốn an cư giàu sự năng động, thỏa mãn tiêu chí sống vui – sống giá trị từng ngày của "người trẻ" cấp tiến.

Mở bán Block AK9 giai đoạn 2, Akari City giải bài toán cho người trẻ

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu từ Sống - Làm việc - Học tập - Giải trí - Mua sắm. Đây là nơi hội tụ những giá trị bền vững theo thời gian và giải tỏa những mong ước mà một gia đình trẻ nhiều thế hệ vẫn luôn nỗ lực đạt được.

Block AK9 liền kề quảng trường ánh sáng 2.500m2 với mức giá chỉ dao động 45 triệu đồng/m2, là mức giá vô cùng hiếm hoi, ước tính rẻ chỉ bằng 1 nửa ở TP.Thủ Đức hay trung tâm TP.HCM, giúp giải bài toán đầu tư an toàn và hiệu quả nhất giữa lúc thị trường nhiều biến số. Dự án gần như là cơ hội cuối cùng tại TP.HCM để sở hữu trước khi quỹ đất cạn kiệt, giá bán sơ cấp leo thang và cơ hội đầu tư thu hẹp dần.

Đáng chú ý là trong giai đoạn thị trường thắt chặt tín dụng bất động sản cá nhân, Akari City giai đoạn 2 vẫn có thể hỗ trợ cho vay an toàn, giãn tiến độ thanh toán cho thấy tiềm lực vững vàng và sự nỗ lực đồng hành cùng khách hàng của chủ đầu tư Nam Long.

Mở bán Block AK9 giai đoạn 2, Akari City giải bài toán cho người trẻ

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng, tương đương gần 1,4 tỷ đồng trong vòng 30 tháng xây dựng đến khi nhận bàn giao nhà. Tất cả những yếu tố cộng hưởng trên đã làm nên giá trị riêng biệt chỉ có tại Akari City, dần biến nơi đây trở thành nơi đáng sở hữu nhất trong bối cảnh mới.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM