Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mở bán Cityland Center Hills giai đoạn 2 - dự án nhà phố thương mại "sốt" nhất tại quận Gò Vấp

Cập nhật: 11/12/2014 11:56

Khu dân cư thương mại Cityland Center Hills do Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland) làm chủ đầu tư đang mở bán giai đoạn 02 với chương trình ưu đãi “Tặng nội thất cao cấp và gói chăm sóc sức khỏe 30.000.000 đồng” cho quý khách hàng đặt chỗ từ ngày 01/12/2014 – 31/12/2014.

Cityland Center Hills là một trong những dự án nhà phố thương mại cao cấp đầu tiên và điển hình tại quận Gò Vấp nói riêng và khu vực phía Bắc thành phố nói chung. Tọa lạc tại số 02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, dự án Cityland Center Hills nằm ngay vòng xoay Ngã 6 Gò Vấp, liền kề bùng binh ngã 6 Nguyễn Thái Sơn, đại lộ Phạm Văn Đồng (vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất), khu vực sầm uất bậc nhất tại quận Gò Vấp, hứa hẹn đây sẽ là khu dân cư thương mại lớn nhất tại khu vực, mang đến tiềm năng sinh lợi to lớn cho quý khách hàng.

Tính đến thời điểm tháng 12/2014, chỉ sau khoảng 04 tháng mở đặt chỗ (từ cuối tháng 7/2014), đã có gần 60% trong tổng số 414 căn được đặt chỗ với mức giá dao động từ 3,9 – 4,6 tỷ đồng dành cho nhà thô có tường bao, diện tích 5x18m và 5x20m. Trong khi tình hình kinh doanh bất động sản vẫn còn trì trệ, Cityland Center Hills tạo nên “cơn sốt” và là  điểm nhấn ở phân khúc cao cấp của thị trường trong nửa cuối năm 2014.

Theo nhận định của khách hàng, mức giá hợp lý đối với nhà phố cao cấp có vị trí lý tưởng (tại ngã 6 Gò Vấp), các tiện ích nội khu hấp dẫn (trung tâm thương mại quốc tế, công viên cây xanh, trường học chất lượng cao). Đồng thời dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, pháp lý chuẩn mực và tiến độ triển khai hạ tầng theo đúng cam kết chính là những yếu tố khiến Cityland Center Hills trở nên rất hấp dẫn. Cư dân vừa được sống trong môi trường sống cao cấp, vừa thuận tiện cho viêc kinh doanh, buôn bán.

“Với chủ đầu tư có uy tín nên chúng tôi rất yên tâm khi quyết định mua nhà tại dự án này. Hệ thống quản lý cũng rất chuyên nghiệp, pháp lý minh bạch và đầy đủ. Phong cách phục vụ khách hàng của nhân viên các bộ phận rất tận tình và chu đáo, khiến tôi rất hài lòng”- khách hàng Nguyễn Thuý Nga chia sẻ về một trong những lý do đến với dự án Cityland Center Hills.

Hiện tại, dự án Cityland Center Hills đang tiến hành hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, công tác di dời, san lấp mặt bằng, thi công hệ thống xử lý nước thải, hệ thống điện, đường sá nội khu… để bảo đảm tiến độ giao nhà.


Phối cảnh mẫu nhà thuộc dự án Cityland Center Hills.

Dự kiến đến tháng 12/2014, khu dân cư Center Hills sẽ xây dựng những ngôi nhà đầu tiên và hoàn thiện nhà thô sau 6 tháng thi công. Công tác xây dựng sẽ chia làm các giai đoạn và đến đầu năm 2016, khu dân cư về cơ bản sẽ được hình thành và sẽ là một trong những khu dân cư nổi bậc tại quận Gò Vấp với môi trường sống đẳng cấp, kinh doanh lý tưởng và cộng đồng văn minh, hiện đại.


Dự án đang được hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

Dự án được chia làm 6 giai đoạn thanh toán, gồm:

Đợt 1: 30% giá trị hợp đồng ngay sau khi ký kết hợp đồng

Đợt 2: 20% giá trị hợp đồng sau 3 tháng kể từ ngày ký kết hợp đồng

Đợt 3: 20% giá trị hợp đồng sau 6 tháng kể từ ngày ký kết hợp đồng

Đợt 4: 5% giá trị hợp đồng trong 7 ngày kể từ ngày hoàn thành xây dựng phần móng nhà

Đợt 5: 20% giá trị hợp đồng vào ngày Cityland bàn giao căn nhà cho khách hàng

Đợt 6: 5% giá trị hợp đồng khi Cityland bàn giao bản chính Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà cho khách hàng.

Thông tin dự án

Quy mô: 7,6 ha

Dân số: 1.656 người

Mật độ xây dựng: 50%

Phân khu: 7 dãy nhà phố liên kế

Số lượng: 414 căn nhà phố

Trung tâm thương mại: 7.660m2

Công viên cây xanh: 3.438m2

Trường mầm non: 919m2

Hotline: 0968 22 88 11
 
Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland)

24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 01, Tp. HCM

www.cityland.com.vn – www.citylandcenterhills.vn

(Theo Cityland)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM