Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mua nhà cuối năm: Cơ hội hấp dẫn từ dự án sắp bàn giao

Cập nhật: 11/12/2014 11:58

Để đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ tăng mạnh vào dịp cuối năm của nhiều khách hàng, ngày 8/12, giai đoạn 2 dự án căn hộ cao cấp Him Lam Riverside (Q.7) đã chính thức được Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) mở bán.

Sở hữu nhiều lợi thế hiếm có, đặc biệt là chính sách bán hàng ưu việt, được trả chậm lên tới 4 năm dành cho một dự án đã xây xong. Him Lam Riverside giai đoạn 2 thực sự là cơ hội hấp dẫn dành cho người mua để ở và đầu tư tại khu Nam Sài Gòn.

Diện tích nhỏ, dễ mua, dễ bán

Tọa lạc ngay trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (Q.7), Him Lam Riverside giai đoạn 2 gồm ba block cao 12 - 21 tầng được thiết kế hiện đại. Trong đợt này, Him Lam Land sẽ chào bán 142 căn diện tích từ 59 -77m2 (2 phòng ngủ), giá chỉ từ 1,6 – 2,2 tỷ đồng/căn. Với mức giá này, sức hút của Him Lam Riverside giai đoạn 2 đã được dự báo sẽ rất lớn vì nhiều lợi thế khó tìm thấy ở các dự án khác.

100% căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 đều có diện tích từ 59 - 77 m2. ( Trong ảnh là một góc căn hộ thật. Khách hàng có thể kiểm chứng trước khi quyết định đặt mua).

Him Lam Riverside giai đoạn 2 phù hợp với đối tượng khách hàng có tích lũy tài chính vừa phải nhưng mong muốn sở hữu một không gian sống lý tưởng, tiện nghi, thuận tiện cho việc đi lại, an ninh đảm bảo và sau này cũng dễ bán lại hoặc cho thuê. Đặc biệt, căn hộ được bàn giao hoàn thiện với nội thất quốc tế cao cấp như  Teka; TOTO, Ferroli… Như vậy, khách hàng nhận nhà có thể dọn vào ở ngay, tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng chi phí đầu tư lắp đặt nội thất đồng bộ.

Tiềm năng sinh lợi từ nhà đã xây xong nhưng vẫn được trả chậm đến 4 năm

Trước tiên, về chính sách thanh toán, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị là được nhận nhà, phần còn lại thanh toán 24 tháng không tính lãi hoặc thanh toán 48 tháng với lãi suất cố định 6%/năm. Ngoài ra, khách hàng mua nhà còn được chiết khấu lên đến 8,88% giá trị hợp đồng nếu thanh toán sớm.


Nhà đã xây xong và chính sách bán hàng ưu việt đang là lợi thế tuyệt đối của Him Lam Riverside
giai đoạn 2 trên thị trường.

 Nếu chưa ở, khách hàng có thể cho thuê lại với giá khoảng từ 15 triệu đồng/căn vì ở đây đang tập trung nhiều doanh nhân, người nước ngoài, giới trí thức, Việt kiều… nên nhu cầu thuê nhà ở rất cao. Khách hàng có thể dùng chính số tiền cho thuê nhà để trả góp tiền mua nhà nhằm giảm áp lực tài chính. Với lịch thanh toán, 1% /tháng trong 4 năm là người mua  đã chính thức sở hữu căn hộ hạng A liền kề Q.1.


Hơn 100 căn hộ Him Lam Riverside đã được đặt mua trong ngày mở bán 8/12.

Him Lam Riverside: đẳng cấp trong khu đô thị kiểu mẫu

Nằm trong cộng đồng dân cư văn minh, thịnh vượng và an ninh của khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng. Vào thời điểm này, Him Lam Riverside là khu căn hộ cao cấp có vị trí hiếm có ở Nam Sài Gòn. Từ Him Lam Riverside di chuyển vào Q.1 hoặc Q.5 chỉ mất chưa đến 5 phút; sang Q.2, Q.9, Q.10 cũng rất dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, cầu và đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, cầu Phú Mỹ…Hơn nữa, theo quy hoạch phát triển, Him Lam Tân Hưng là một phần của khu vực trung tâm Tp.HCM mở rộng nên giá trị bất động sản cũng sẽ tiệm cận với khu vực Q.1 vốn thuộc loại cao nhất trên thị trường. Đây là tất cả các yếu tố khiến giới quan sát thị trường không ngần ngại khẳng định Him Lam Riverside giai đoạn 2 sẽ tiếp tục đốt nóng thị trường giống như giai đoạn 1.


Với lịch thanh toán, 1% /tháng trong 4 năm là người mua  đã chính thức sở hữu căn hộ hạng A liền kề Q.1.

Hiện nay, hàng loạt tiện ích nội khu của Him Lam Riverside cũng đã hiện hữu như siêu thị thực phẩm sạch, quán cà phê, nhà hàng,  Gym, spa, khu vui chơi giáo dục Vietopia; trường Quốc tế V-Star…Chưa kể xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… Sống tại đây, cư dân Him Lam Riverside đã như được hưởng trọn vẹn tiện ích hiện đại của cả thành phố. Tuy nhiên, nhưng phí quản lý được áp dụng ở đây chỉ có 7.000 đồng/m2 /tháng (có VAT), nhờ đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi lựa chọn căn hộ này.

Thời gian đăng ký và chọn mua căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 sẽ kéo dài tới hết ngày 12/12.

Hệ thống phân phối:

SGD BĐS: Him Lam Land; Danh Khôi Việt; Minh Khang Gia; Khải Hoàn Land; ACBRS; Nam Việt.

Liên hệ tham quan dự án và căn hộ thật:

Website:  www.himlamriverside.com

Hotline: 0933 661 599

(Theo Him Lam Land)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM