Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Những tên tuổi uy tín kiến tạo Lotus 2 - Lotus Star Bắc Giang

Cập nhật: 15/08/2022 11:20

Tập đoàn Tiến Bộ đã bắt tay hợp tác với các đối tác uy tín, giàu kinh nghiệm để hiện thực hóa khát vọng kiến tạo tòa Lotus 2 - Lotus Star Bắc Giang trở thành khu căn hộ đáng sống của khu vực.

Quy tụ những tên tuổi uy tín

Sở hữu vị trí huyết mạch giữa trung tâm thành phố Bắc Giang, tòa chung cư Lotus 2 do Tập đoàn Tiến Bộ làm chủ đầu tư được đánh giá là dự án tiềm năng với sự đầu tư bài bản về thiết kế, cảnh quan, tiện ích, kiến trúc.

Tòa Lotus 2 thuộc tổ hợp Lotus Star Bắc Giang đánh dấu những "cái bắt tay" chiến lược của các đối tác uy tín trên thị trường bất động sản, mang tới những căn hộ có giá trị, tiên phong kiến tạo phong cách sống hiện đại, thể hiện đẳng cấp của cư dân.

Những tên tuổi uy tín kiến tạo Lotus 2 - Lotus Star Bắc Giang

Đầu tiên phải kể đến chủ đầu tư Tiến Bộ, xuất thân từ một doanh nghiệp xây dựng nhưng nay được biết đến là đơn vị phát triển bất động sản uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm. Đến nay, chủ đầu tư Tiến Bộ đã tạo được dấu ấn tại thị trường Thái Nguyên với các dự án TBCO, TBCO1 và tiếp tục "lấn sân" sang Bắc Giang với tổ hợp Green City và Lotus Star Bắc Giang.

Đặc biệt, trong quá trình phát triển tòa Lotus 2 thuộc tổ hợp Lotus Star Bắc Giang, chủ đầu tư Tiến Bộ cũng hợp tác với hàng loạt các tên tuổi hàng đầu thị trường như đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, ngân hàng VP Bank, đơn vị thiết kế Archivina, đơn vị thi công Đất Vượng, đơn vị quản lý vận hành Asahi Japan…

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản, Đất Xanh Miền Bắc luôn chứng minh được năng lực và thương hiệu bền vững ở mọi phân khúc trên khắp cả nước.

Những tên tuổi uy tín kiến tạo Lotus 2 - Lotus Star Bắc Giang

Tháng 7 vừa qua, Đất Xanh Miền Bắc đã được vinh danh là đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022 tại Dot Property Awards, một trong những giải thưởng Bất động sản quốc tế lớn và có độ uy tín cao. Đây là dấu son đầy ý nghĩa ở cột mốc 12 năm thành lập của Đất Xanh Miền Bắc, khẳng định vị thế của công ty trong mảng phân phối bất động sản.

Do đó, việc lựa chọn Đất Xanh Miền Bắc trở thành nhà phân phối cho tòa Lotus 2 - Lotus Star Bắc Giang đánh dấu sự hợp tác toàn diện và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho thị trường nhà ở tại thành phố Bắc Giang. 

Bên cạnh đó, việc hợp tác với VP Bank - Top 5 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam (Vietnam Report bình chọn) chứng minh dự án Lotus 2 có pháp lý minh bạch, tiềm lực và năng lực chủ đầu tư.

Những tên tuổi uy tín kiến tạo Lotus 2 - Lotus Star Bắc Giang

Tiếp theo, với mong muốn đem đến một không gian sống xanh - hiện đại theo phong cách Singapore tại tòa Lotus 2, chủ đầu tư đã lựa chọn hợp tác với đơn vị thiết kế mặt dựng, nội thất, cảnh quan Archivina - Top 10 Công ty kiến trúc hàng đầu Việt Nam trong các năm 2019, 2021, 2022 (BCI Asia Awards công bố). Một tên tuổi uy tín khác là đơn vị thi công - Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đất Vượng. Nhà thầu Đất Vượng cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng cho tòa Lotus 2.

Cuối cùng, Lotus 2 - Lotus Star Bắc Giang được quản lý vận hành bởi Asahi Japan. Asahi Japan đã đồng hành cùng nhiều dự án chung cư trên cả nước như Phương Đông Green Park, Golden Park, Opal Boulevard…

Thành quả kết tinh từ những bài tay và khối óc tâm huyết

Lựa chọn hợp tác với những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm giúp chủ đầu tư đảm bảo được tiến độ thi công, đến thời điểm này, tòa Lotus 2 đã xây dựng đến tầng 19. Theo kế hoạch, lễ khai trương căn hộ mẫu và lễ cất nóc sẽ được tổ chức vào ngày 28/8 tới.

Tiên phong xu hướng tận hưởng không gian xanh "vườn trong nhà", chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết kiến tạo tiện ích nội khu sống xanh như sân chơi, đường cầu vồng, vườn điêu khắc, vườn treo, vườn tĩnh, đồi cỏ,… 

Những tên tuổi uy tín kiến tạo Lotus 2 - Lotus Star Bắc Giang

Với nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn, tòa căn hộ Lotus 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cụ thể, ngân hàng VP Bank sẽ giải ngân cho khách hàng vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% trong 18 tháng (áp dụng theo chính sách bán hàng cụ thể), giúp nhẹ gánh tài chính đáng kể cho người mua nhà.

Sự góp mặt của các đơn vị đối tác từ đơn vị thiết kế, đơn vị thi công, đơn vị vận hành, đơn vị phân phối là cơ sở vững chắc để khách hàng an tâm lựa chọn căn hộ Lotus 2 - Lotus Star Bắc Giang.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM