Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Opal Skyline tiếp tục thu hút thị trường với tầm nhìn đắt giá

Cập nhật: 04/11/2020 07:58

Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa và tăng dân số cao, Thuận An trở thành một điểm nóng bất động sản tại Bình Dương.

Căn hộ trung tâm cùng tầm nhìn đẳng cấp

Những năm gần đây, với tốc độ đô thị hóa và gia tăng dân số cao, cùng với việc chính thức trở thành thành phố thuộc tỉnh Bình Dương, Thuận An đang là một điểm nóng, thu hút các dự án bất động sản vùng Đông Nam Bộ.

Bắt kịp xu hướng nhà ở tại các thành phố lớn, làn sóng bất động sản mới tại khu vực này xuất hiện nhiều dự án căn hộ chung cư với rất nhiều chủ đầu tư uy tín. Dự án nổi bật nhất trong nửa cuối năm nay phải kể tới Opal Skyline do Tập đoàn Đất Xanh phát triển trên đường Nguyễn Văn Tiết, ngay trung tâm TP.Thuận An.

Sở hữu vị trí giao thông thuận lợi trên địa bàn cũng như liên tỉnh, tiện ích nội và khu đa dạng, Opal Skyline thu hút sự quan tâm lớn với các nhà đầu tư và khách hàng mua ở thực. Tổng thể dự án gồm 2 tháp 36 tầng với 25 tiện ích nội khu từ nhà trẻ, khu sinh hoạt chung tới phòng gym hay hồ bơi vô cực trên tầng 4, đảm bảo cho cư dân nơi đây một cuộc sống đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo sự tiện nghi cho cư dân, chủ đầu tư cũng cho thiết kế số lượng thang máy lớn hơn nhiều so với những dự án cùng phân khúc. Tại tháp A, chủ đầu tư bố trí tới 8 thang dân dụng cùng 2 thang hàng trong khi đó tháp B cũng được dành ra không gian cho 6 thang dân dụng với 1 thang hàng để phục vụ cư dân.

Ở thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đang giới thiệu ra thị trường nhóm sản phẩm thuộc phân khúc tầng trung và cao của dự án. Nằm trên những tầng đẹp nhất, nhóm sản phẩm này sở hữu tầm nhìn đắt giá xuống sân golf Sông Bé xanh mướt cũng như thành phố trẻ Thuận An sôi động. Với chiều cao vượt trội trong khu vực, Opal Skyline sở hữu tầm nhìn hoàn mỹ và vô cùng thoáng đãng.

Opal Skyline sở hữu một tầm nhìn đắt giá xuống sân golf Sông Bé

Theo quan điểm nhiều khách hàng đầu tư, đây là khu vực sản phẩm giá trị nhất của một dự án cao ốc vì những lợi ích mà nó mang lại cho gia chủ. Tại độ cao lý tưởng, gia chủ sẽ không bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn từ bên dưới. Bên cạnh đó, gia chủ còn hưởng sự sạch sẽ, an toàn bởi không có sự xuất hiện của các loài côn trùng gây hại như ruồi, muỗi… Đặc biệt, căn hộ Opal Skyline được thiết kế với ban công, cửa kính lớn sẽ mang đến tầm nhìn rộng thoáng toàn mỹ cho gia chủ. 

Căn hộ lớn, lựa chọn lý tưởng để an cư

Bên cạnh vị trí đẹp, những sản phẩm giới thiệu trong đợt này cũng có diện tích lí tưởng cho gia đình Việt an cư. Với diện tích căn 3 phòng ngủ trung bình tương đương 85m2, trong đó khu vực sinh hoạt chung được thiết kế lên đến gần 40m2, mỗi căn hộ 3 phòng ngủ đều mang tới cho gia chủ không gian rộng rãi, thoáng mát. 

Với thiết kế lô-gia rộng rãi cùng cửa kính lớn, các căn 3 phòng ngủ luôn mang đến một không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thông thoáng với luồng không khí tươi trên cao, ít khói bụi. Mặt khác, 100% căn 3 phòng ngủ là căn góc, giúp gia chủ có tầm nhìn không giới hạn ra cả 2 hướng, đây chính là điểm độc đáo mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu và săn đón. 

Căn hộ diện tích lớn cũng giúp gia chủ linh động hơn trong việc sắp xếp không gian sinh hoạt. Đối với gia đình đông người, việc sử dụng căn hộ 3 phòng ngủ luôn là lựa chọn tối ưu hơn so với việc cả nhà chen chúc trong căn hộ 1-2 phòng ngủ chật chội. Còn với những gia đình có nhu cầu ít hơn, không gian phòng ngủ thứ 3 có thể dễ dàng được cải tạo thành những công năng khác như phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng giải trí hoặc đơn giản là phòng ngủ cho khách vẫn luôn là những nhu cầu cần có cho các gia đình. 

Dự án Opal Skyline do Tập đoàn Đất Xanh phát triển đang thu hút nhiều sự quan tâm tại Thuận An, Bình Dương

Ngoài ra, giới chuyên môn đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ là giải pháp đầu tư thông minh vì ngoài tiềm năng sinh lời nhờ vị trí, không gian, loại hình này còn phù hợp với xu hướng chung của thị trường. Điều này dẫn tới việc một bộ phận lớn giới đầu tư đang tập trung vào phân khúc này để cung cấp thêm lựa chọn cho thị trường cho thuê căn hộ. Quý I/2020, Savills Việt Nam công bố thông tin, loại hình căn hộ 3 phòng ngủ đạt tới công suất lấp đầy 88%, tập trung chủ yếu ở các khu trung tâm, gần trường học và nhất là quanh các khu công nghiệp.

ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM