Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Sáng kiến của Bee Home

Cập nhật: 03/06/2014 11:47

Bee Home thương hiệu căn hộ dịch vụ cho thuê giá rẻ vừa đưa ra sáng kiến tổ chức hội nghị Khách hàng chuẩn bị bàn giao căn hộ vào tháng 06/2014, các Khách hàng sẽ trực tiếp đến xem xét các căn hộ Bee Home đang hoàn thiện ở công đoạn cuối của căn hộ mình, sau đó đưa ra đề xuất các nguyện vọng cho riêng các yêu cầu của gia đình mình.

Khách hàng đến tham dự “Tiệc họp mặt Khách hàng chuẩn bị bàn giao căn hộ Bee Home” ngày 18/05

Ngoài ra, theo thực tế thì tất cả các gia đình khi nhận nhà cũng đều phải bỏ ra một thời gian đề bổ sung hoặc lắp đặt sửa chữa theo nhu cầu thực tế và đặc điểm riêng của mỗi gia đình.

Theo khảo sát của Bee Home thì trong giai đoạn hoàn thiện nếu Khách hàng có những nhu cầu riêng, ví dụ như: gắn thêm trang thiết bị, ngăn thêm vách, thay đổi màu sắc, gắn máy lạnh, máy nước nóng … các điều chỉnh gắn các đồ đạc riêng của gia đình … hoặc muốn chỉnh sửa lại toilet, bếp … thì tại thời điểm hoàn thiện cuối cùng này là thời điểm tốt nhất, các đội ngũ công nhân thi công tại công trường có thể làm cho Khách hàng mà không phải đục phá, cải tạo quá nhiều khi Khách hàng nhận căn hộ hoàn thiện. Sáng kiến này mang lại rất nhiều tiện ích cho chủ nhà cho người thuê nhà cũng như Chủ đầu tư.

 Block B (Garden view) dự án Bee Home đang hoàn thành công tác sơn bả matit mặt tiền

Về phía người thuê nhà, nếu có những đồ nội thất có sẵn muốn sử dụng và không muốn sử dụng những đồ nội thất của Chủ đầu tư thì Chủ đầu tư cũng không phải di dời hoặc lắp đặt gây lãng phí. Đây cũng là sáng kiến cho Chủ đầu tư tiết kiệm thêm nhiều chi phí. Đồng thời là một khu căn hộ cho thuê giá rẻ nhưng Khách hàng được chăm sóc những nguyện vọng và yêu cầu rất riêng cho mỗi gia đình, điều này làm cho Khách hàng rất thuận tiện và hài lòng hơn khi đã quyết định vào lựa chọn khu căn hộ Bee Home này.

Thực tế dự án Bee Home – Block B (Garden view) có số lượng căn hộ là 173 căn thì phần lớn đã được đăng ký, đại đa số Khách hàng đã đưa ra nhu cầu rất riêng biệt của mình, Chủ đầu tư đã ghi nhận lại rất chi tiết để thực hiện theo từng nhu cầu của Khách hàng.

Được biết dự án Bee Home là dự án căn hộ dịch vụ giá rẻ đầu tiên tại Tp.HCM với mức cho thuê là 2,5 triệu/ tháng nếu đóng tiền 6 năm hoặc 7 triệu/ tháng nếu đóng tiền hàng tháng, Chủ đầu tư đang có kế hoạch phát triển từ 8,000 đến 10,000 căn hộ Bee Home trong thời gian từ nay đến năm 2020. Đây là dự án có tính công ích cao và được Bộ Xây dựng rất ủng hộ.

Tham quan dự án và căn hộ hoàn thiện tại:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM.

Website: www.ctbeehome.com

Hotline: 0966 75 75 66

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM