Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Sốt đất chợ đầu mối Bình Điền

Cập nhật: 03/12/2014 16:53

Ngay trong buổi sáng ngày mở bán 29/11, 100% trong tổng số 150 đất nền thuộc dự án City Mall của Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã được khách hàng đặt mua. Cũng khá lâu rồi phân khúc đất nền tại Tp.HCM mới chứng kiến cảnh giao dịch sôi động như vậy với hàng trăm khách hàng tham gia tìm hiểu thông tin dự án.

Trên thị trường bất động sản, phân khúc đất nền với những dự án có thể khai thác kinh doanh lâu nay vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều khác hàng bởi sự khan hiếm đất thương mại. Bên cạnh đó, việc giá trị của những dự án này luôn gia tăng nhanh chóng khiến cho nó luôn tạo ra cơn sốt mỗi khi được mở bán. City Mall do Công ty CP Xây dựng Thương mại Phú Mỹ Lợi làm chủ đầu tư là một dự án nắm bắt được xu hướng đó.

Với lợi thế nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, sát bên chợ đầu mối Bình Điền, được bao quanh bởi sông Chợ Đêm và sông Cần Giuộc, dự án City Mall có vị trí vô cùng thuận lợi để kinh doanh nhiều ngành nghề như: cửa hàng trái cây, thủy hải sản; mở văn phòng giao dịch, xây khách sạn, nhà trọ hoặc mở quán cà phê, nhà hàng.

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc Công ty Kim Oanh phát biểu tại lễ ký kết – công bố
mở bán dự án City Mall

Bởi với tâm điểm là chợ đầu mối Bình Điền - cửa ngõ giao thương và là nơi tập kết hàng hóa, giao lưu thương mại quan trọng giữa ĐBSCL và Đông Nam Bộ - đây là địa điểm thu hút doanh nhân, tiểu thương khắp mọi miền về giao dịch làm ăn. Hoạt động kinh doanh thương mại ở khu vực sẽ còn sôi động hơn nữa khi sắp tới, các chợ sỉ trong nội thành như Trần Chánh Chiếu, Hồ Thị Kỷ, An Lạc… cũng chuyển về chợ Bình Điền.

Vị trí này còn hứa hẹn làm gia tăng tầm vóc giá trị dự án trong tương lai bởi ngoài đại lộ Nguyễn Văn Linh chạy ngang qua, có thể kể thêm quốc lộ 1A, quốc lộ 50, đường Phạm Hùng – Nguyễn Tri Phương và tuyến đường vành đai trong cùng với cầu Phú Định đang chuẩn bị xây dựng. Theo quy hoạch của Tp.HCM, sắp tới bến xe miền Tây sẽ chuyển ra khu vực này và Công ty Phú Mỹ Hưng cũng sẽ xây dựng trung tâm lưu trữ hàng hóa 200 ha nằm gần với City Mall. Khi đó, giá bất động sản tại đây sẽ tăng lên là tương lai có thể dự đoán được.

Mặc khác, nhờ nằm ở nơi hệ thống giao thông đã phát triển đồng bộ, City Mall còn được tận hưởng nhiều tiện ích ở khu phía nam Sài gòn. Cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để tiếp cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng với các tiện ích như Saigon Paragon, Crescent Mall, Thiên Sơn Plaza, SC Vivo City, Lotte Mart, Co.opmart; Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức; trường Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng; sân golf Nam Sài Gòn…; hoặc 10 phút đi từ City Mall đến Trung tâm Thể thao Thành Long; trường Đại học Kinh tế Tài chính, Đại học Văn Hiến, trường Quốc tế Canada hay siêu thị BigC, Metro Bình Phú, Bệnh viện Chợ Rẫy 2, Bệnh viện Nhi đồng 3...


Buổi lễ thu hút hơn 600 khách hàng đến tham dự

Giá bán của City Mall là từ 9,9 triệu đồng/m2, khách hàng được thanh toán trong 10 tháng và được Kim Oanh tặng kèm móng nền trị giá lên đến 450 triệu đồng. Nhiều khách hàng đánh giá đây là mức giá hấp dẫn so với tiềm năng của dự án, vì vậy không khó hiểu khi giao dịch trong ngày đầu mở bán lại sôi động đến vậy.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, cho biết chỉ vài ngày sau khi công bố, hầu như 100% sản phẩm đều đã được khách hàng đặt chỗ. Cũng nhân dịp này, Kim Oanh còn tổ chức chương trình Lucky Day để tri ân khách hàng với nhiều giải thưởng giá trị cao như xe Honda Air Blade, xe Honda Wave, vàng SJC, tivi LCD Sony, tủ lạnh Sanyo…

City Mall là dự án đất nền thứ ba mà Kim Oanh phân phối ra thị trường tính từ đầu năm. Hai dự án trước đó là Dầu Giây Center City (Đồng Nai) và The Mall City (Bình Dương). Cả ba dự án đều sở hữu khả năng khai thác thương mại và sức bán tốt. Điều này một lần nữa chứng tỏ Kim Oanh rất “có duyên” với các dự án đất nền.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Tuấn Huy, người đã đầu tư rất nhiều vào các dự án của Kim Oanh và cũng vừa mua hai nền đất tại City Mall, “Kim Oanh là nhà phát triển, phân phối bất động sản chuyên nghiệp và rất tâm huyết với khách hàng. Mỗi sản phẩm công ty chào bán đều rất giàu tiềm năng gia tăng giá trị, pháp lý rõ ràng nên khách hàng đồng hành với công ty luôn đạt được lợi nhuận rất lớn”. Sự ghi nhận của khách hàng một lần nữa khẳng định tầm nhìn chiến lược, tâm huyết của công ty trong việc tìm kiếm và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.

Trong ngày mở bán City Mall, Kim Oanh đã tiếp tục thể hiện nghĩa cử cao đẹp khi thông qua Quỹ học bổng Vừ A Dính trao tặng 04 căn nhà, trị giá 200 triệu đồng, cho người nghèo tại KonTum; 350 triệu đồng cho người nghèo tại P7, quận 8 Tp.HCM; 310 triệu đồng cho người nghèo Bình Dương và Bình Phước. Tổng giá trị “Quỹ thiện nguyện Kim Oanh” trao trong ngày mở bán dự án là 860 triệu đồng.

Để biết thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ:

Hotline: 0988 12 12 12

Website: www.diaockimoanh.com.vn; www.citymall.com.vn

(Theo Kim Oanh)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM