Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Thắp sáng kinh tế ban đêm – Những bước chuyển mình sau đại dịch

Cập nhật: 07/10/2020 14:13

Buổi Talk Show “Kinh tế ban đêm” nhằm cung cấp những thông tin, nhận định đúng mực về tình hình thị trường bất động sản (BĐS) hiện tại, đánh giá về xu hướng phát triển của BĐS trong thời gian tới trong bối cảnh kinh tế đêm đã và đang là nguồn thu nhập lớn ở các nước có nên du lịch phát triển.

Thời điểm hiện tại dịch bệnh đã bước đầu được kiểm soát tốt, cùng với đó là những gói hỗ trợ của Chính phủ, các chính sách tháo gỡ khó khăn cho kinh tế đang được thực hiện quyết liệt như: Quyết định số 1129/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ : Phê duyệt Đề án phát triển kinh tế ban đêm ở Việt Nam, Nghị quyết số 41/NQ-CP ngày 9/4/2020; Các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang triển khai đầu tư vào bất động sản như: Khu kinh tế Vân Phong sẽ thu hút khoảng 60 tỷ USD vốn đầu tư, Khánh  Hòa sắp đón dòng vốn tỷ đô đầu tư vào Khu kinh tế Vân Phong... Từ đây có thể nhìn thấy những tín hiệu khả quan hơn đối với thị trường nói chung và BĐS nói riêng.

Thời gian gần đây thị trường BĐS đã diễn ra nhiều buổi hội thảo như: “Giải pháp phục hồi thị trường BĐS hậu Covid-19”, “Thị trường BĐS thế nào sau dịch Covid-19?”, “BĐS Việt Nam 2020 - 2021: Sẵn sàng chu kỳ mới”…

Nhằm góp phần cung cấp thêm thông tin chính xác, các góc nhìn đa chiều về thị trường, ngày 10/10 tới đây, Hiệp Hội BĐS Việt Nam tổ chức buổi Talk Show: “Kinh tế ban đêm” tại Bến du thuyền ANA MARINA (Sảnh hội nghị HOUSE 2 - Đường Phạm Văn Đồng – Nha Trang). Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia BĐS hàng đầu Việt Nam nhằm giúp các nhà đầu tư có được góc nhìn toàn cảnh và chính xác hơn về nền kinh tế và thị trường để từ đó đưa ra được các quyết định về chiến lược kinh doanh, đầu tư cho mình. 

Buổi Talk Show: “Kinh tế ban đêm” sẽ cung cấp những thông tin, nhận định đúng mực về tình hình BĐS hiện tại, đánh giá về xu hướng phát triển của BĐS trong thời gian tới. Bên cạnh đó, buổi Talk Show cũng sẽ đề cập tới động thái đáng chú ý của một số nhà phát triển trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam; phân tích lợi thế từng phân khúc BĐS giai đoạn tới, trong đó có phân khúc BĐS ven biển đã và đang hình thành các khu kinh tế đêm nổi bật. Đặc biệt, các chuyên gia cũng sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp của nhà đầu tư cá nhân như: Nên mua đất nền hay nhà liền thổ tại các khu đô thị quy mô, được quy hoạch bài bản, đồng bộ, đầy đủ tiện ích? Ưu, nhược điểm của từng sản phẩm, những điều cần lưu ý khi đầu tư...

Chương trình được thực hiện trên dưới sự tài trợ của các đơn vị BĐS uy tín như: KDI Holdings với dự án Vega City Nha Trang, là đơn vị tài trợ có sự cống hiến đến sự phát triển của nền Kinh tế đêm; Đơn vị bảo trợ thông tin là Batdongsan.com - một trong những đơn vị cung cấp thông tin về tình hình BĐS lớn tại Việt Nam; cùng sự tham gia của đại diện ban ngành quản lý lĩnh vực BĐS, chuyên gia về kinh tế BĐS nổi tiếng trong nước.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM