Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

The Eastern và những lợi thế từ hạ tầng

Cập nhật: 14/10/2014 10:48

Lợi thế và tiềm năng phát triển của một dự án phần nào luôn phải dựa vào yếu tố hạ tầng của khu vực. Một dự án nếu được thừa hưởng nhiều lợi ích từ hạ tầng sẽ là dự án có sức hút lớn.

Lợi thế tại trung tâm khu Đông

Khu Đông Tp.HCM là một trong 3 khu vực có hạ tầng phát triển "vũ bão" tại thành phố. Cùng với khu Nam Sài Gòn và Tây Bắc, khu Đông Tp.HCM tạo nên thế chân vạt, dự đoán là khu vực sẽ có chuyển biến hạ tầng tích cực nhất của thành phố trong giai đoạn 2010-2020. Hiện tại, tổng số vốn đầu tư cho các dự án cầu đường huyết mạch trong 3 khu vực trên lên đến khoảng 350.000 tỷ đồng. 

Trong 3 khu vực thì hoạt động sôi nổi nhất chính là trục phía Đông Tp.HCM. Giai đoạn 2012-2020, khu Đông của Tp.HCM có 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ, tổng kinh phí thực hiện lên đến gần 250.000 tỷ đồng, trong đó khủng nhất là các tuyến vành đai 2, 3, 4 và tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Ngoài ra, tuyến cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây và một loạt tuyến đường huyết mạch, được kỳ vọng sẽ tạo động lực cất cánh cho Tp.HCM và khu vực lân cận như đại lộ Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, hầm Thủ Thiêm, Võ Văn Kiệt, cầu Rạch Chiếc, xa lộ Hà Nội mở rộng, cầu Phú Mỹ… được đưa vào hoạt động thời gian gần đây đã góp phần quan trọng làm thay đổi bộ mặt đô thị.

The Eastern được hưởng lợi rất lớn từ hạ tầng khu vực

Hạ tầng công bố và triển khai đến đâu thì các dự án bất động sản bám theo bung hàng đến đó. Đại gia địa ốc dẫn đầu, theo sau là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ các khu đô thị cho đến cơ sở thương mại dich vụ, trường học, khu vui chơi giải trí… Với tốc độ đô thị hóa gia tăng nhanh chóng như hiện nay, quỹ đất khu Đông đang ngày một khan hiếm, các dự án có vị trí chiến lược, hưởng lợi nhiều từ hạ tầng của khu vực này đang trở thành sản phẩm được săn tìm nhiều trên thị trường và The Eastern cũng không ngoại lệ, nhanh chóng trở thành một trong những cái tên đang được khách hàng tìm kiếm đông đảo. 

Lợi thế từ chất lượng của một công trình cao cấp

Theo quy luật, bất kỳ nơi đâu có cơ sở hạ tầng phát triển, môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên, dịch vụ tiện ích đầy đủ thì sẽ thu hút người dân sinh sống, qua đó gia tăng giá trị bất động sản. Với trường hợp của dự án The Eastern, khách hàng không chỉ săn đón dự án bởi các lợi ích từ hạ tầng mà chất lượng dịch vụ và uy tín chủ đầu tư cũng trở thành sức hút vô cùng mạnh mẽ. The Eastern là dự án đã hoàn thiện xây dựng, người mua có thể nhận nhà ở ngay hoặc cho thuê lấy lãi, vừa phục vụ yếu tố định cư lâu dài vừa mang lại giá trị đầu tư lớn.

Ngoài yếu tố giao thông ngày càng thuận lợi, cư dân của The Eastern còn được thụ hưởng rất nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên dự án như sân tennis, hồ bơi, phòng gym, siêu thị K-mart, quán cà phê, nhà hàng và sân tập golf trong nhà…

dự án The Eastern
Khu vui chơi của trẻ em tại dự án The Eastern

Môi trường sống ở The Eastern rất tốt vì hầu hết cư dân đều là những người thành đạt trong xã hội. The Eastern giống như hạt nhân của một khu đô thị mới mới nhiều khu biệt thự sinh thái cao cấp bao quanh như Eden villas, Villa Park, Riviera Cove… vừa đảm bảo an ninh vừa có được môi trường sống tốt. Hơn nữa, giá bán căn hộ The Eastern rất hấp dẫn, chỉ cần thanh toán chừng 400 triệu là được nhận nhà ở ngay, đặc biệt thuận lợi cho việc ở lẫn cho thuê.

Tự tin về sản phẩm, The Eastern đang triển khai chương trình “Trải nghiệm The Eastern” vào mỗi cuối tuần dành riêng cho các khách hàng thực sự quan tâm đến dự án. Khách hàng có thể tự do đăng ký tham gia để trải nghiệm cơ hội cùng sống, kết nối với cộng đồng doanh nhân thành đạt và tận hưởng một môi trường sống cao cấp theo đúng chuẩn Hàn Quốc ngay tại The Eastern.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ The Eastern ở thời điểm này sẽ được chọn lựa 1 trong 6 chương trình ưu đãi đặc biệt như hỗ phí quản lý và phí tiêu thụ nước lên đến 10 năm; tặng chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người; tặng 1 lượng vàng SJC hoặc xe Honda SH và phiếu mua hàng điện máy tại Nguyễn Kim… Giới kinh doanh bất động sản nhận xét chính sách bán hàng mới của The Eastern thuộc loại hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay khi chỉ cần đóng 30% là nhận nhà ở ngay.

Khách hàng có nhu cầu xem dự án thật, vui lòng liên hệ: 
ĐT: 0938 775 118 - 093 7733 999
Website: www.theeastern.com.vn

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM